ช่วยได้แล้วพันคน ! “ออม” ปิดรับข้อมูล เหตุคุณแม่ขอความช่วยเหลือทะลุ 5 หมื่น ทำเว็บล่ม !

2020-04-30 16:40:03

ช่วยได้แล้วพันคน ! “ออม” ปิดรับข้อมูล เหตุคุณแม่ขอความช่วยเหลือทะลุ 5 หมื่น ทำเว็บล่ม !

Advertisement

ปิดรับข้อมูลช่วยเหลือแม่ลูกอ่อน “ออม สุชาร์” แจ้งแฟนๆ ยอดคนเดือดร้อนทะลุ 5 หมื่น ส่งข้อความขอรับเงินทะลักจนเว็บล่ม เผยตอนนี้ช่วยได้ 1,000 แล้ว !


ก่อนหน้าเพิ่งจะออกมาประกาศความช่วยเหลือ ว่าต้องการโอนเงิน 1,000 บาท ช่วยเหลือค่านมคุณแม่ลูกอ่อนที่มีลูกเล็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 3 ขวบ จำนวน 3,000 คน สำหรับนางเอกสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ซึ่งเธอนั้นก็ได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 3,000,000 บาท มาจากหวานใจหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” และครอบครัวอีกครั้งหนึ่ง

(อ่านข่าว : คู่รักสายบุญ “แอมป์” มอบเงิน 3 ล้าน ให้ “ออม” ช่วยเหลือคุณแม่ลูกอ่อน เดือดร้อนจากโควิด)




ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศความใจดี ความตั้งใจที่จะช่วยเหลือไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคุณแม่ที่ลำบากทักแชทส่งข้อความเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้ทั้งสาวออมและทีมงานก็ได้พิจารณาและโอนเงินช่วยเหลือบรรดาคุณแม่ทั้งหลายไป 1,000 คนแล้ว






และล่าสุด (30 เม.ย. 2563) “ออม สุชาร์” ก็ได้อกมาโพสต์ภาพข้อความขอปิดรับข้อมูลการช่วยเหลือ เนื่องจากมีข้อความถูกส่งเข้ามาเป็นจำนวนมากและทำให้ระบบล่ม โดยสาวออมก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า…



“ตอนนี้มีคุณแม่ที่ประสงค์จะขอรับบริจาค inbox เข้ามาในเพจจำนวนมาก ออมขออนุญาต “ปิด” เพจเพื่อตรวจสอบข้อมูลก่อนะคะ เนื่องจากข้อความเข้ามากจนทำให้ระบบล่ม ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ จะพยายามเร่งจัดการให้เร็วที่สุดค่ะ”




พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยข้อความเป็นแคปชั่นเสริมไว้ด้วยว่า…

“เมื่อวานวันเดียวมีข้อความใน inbox เข้ามา 50,000 กว่าข้อความค่ะ การทำงานยากมาก เพราะเราเป็นทีมเล็กๆ ระบบเล็กๆ ทั้งคอมทั้งมือถือค้างหมดค่ะ เพราะฉะนั้นออมขอปิกการ inbox ก่อนนะคะ เพื่อการทำงานต่อไปค่ะ



ผ่านมา 3 วัน ออมโอนเงินไปได้ 1,000 คน แล้วค่ะ ใครที่ส่งข้อมูลที่ครบถ้วนมาแล้วรอทีมพิจารณานะคะ ของเป็นกำลังให้คุณแม่ทุกท่านอีกครั้งค่ะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aom_sushar