ทำดีไม่หยุด ! “นาย ณภัทร” กระจายเฟซชิลด์-ชุด PPE ให้ รพ.-หน่วยงานสู้โควิด

2020-04-30 14:55:02

ทำดีไม่หยุด ! “นาย ณภัทร” กระจายเฟซชิลด์-ชุด PPE ให้ รพ.-หน่วยงานสู้โควิด

Advertisement

ขึ้นแท่นพระเอกหล่อน้ำใจประเสริฐ “นาย ณภัทร” ไม่หยุดช่วยเหลือ ส่งเฟซชิลด์ 1,500 ชิ้น พร้อมชุดป้องกัน PPE 200 ชุด เป็นกำลังใจให้โรงพยาบาล-หน่วยงานต่างๆ ยามวิกฤตโควิด-19


หากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” อยู่ช่วงนี้ ก็จะเห็นว่าหน้าฟีดของพระเอกหนุ่มนั้น เต็มไปด้วยภาพแห่งความช่วยเหลือ ส่งต่อน้ำใจอยู่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำถุงยังชีพ จัดหาชุดป้องกัน PPE และหน้าเฟซชิลด์ต่างๆ เพื่อเตรียมส่งให้กับทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล หรือหน่วยงานที่ขาดแคลนอยู่เรื่อยๆ 




ซึ่งก่อนหน้านนี้ทั้งหนุ่มนาย และ “แม่หมู พิมพ์ผกา” พร้อมทีม ก็เพิ่งจะลงแรงร่วมใจกันทำหน้ากากเฟซชิลด์ เพื่อเตรียมแจกจ่ายไปยังสถานที่ขาดแคลน และได้แจกจ่ายถุงยังชีพจำนวนหลายร้อยถุงร่วมกับมูลนิธิหอธรรมพระบารมี เพื่อส่งต่อเเละเป็นกำลังใจให้ชุมชนที่ขาดแคลนเเละเดือดร้อน ในช่วงสู้ภัยโควิด-19 ไปหยกๆ

(อ่านข่าว : “แม่หมู-นาย” พร้อมส่ง Face Shield 1,500 ชิ้น ให้ รพ.-หน่วยงาน ที่ขาดแคลน)






ล่าสุด พระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร” ก็ได้ออกมาเผยภาพเรียกรอยยิ้มแห่งความประทับใจจากแฟนๆ กันอีกแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยกล่องพัสดุจำนวนมากที่บรรจุหน้ากากป้องเฟซชิลด์ กำลังถูกจัดส่งไปให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…






“วันนี้ MQDC มารับของเพื่อนำไปกระจายจัดส่ง มีหน้ากาก Face Shield 1500 ชิ้น และ ชุด ppe 200 ชุด เพื่อโรงพยาบาล หน่วยงาน อสม. และ รพ.สต. โดยการสนับสนุนจาก @mqdc.official #mqdc #naphatcsr ”

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับ และเพื่อนร่วมวงการพากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและอนุโมทนาบุญกับ “นาย ณภัทร” และทีมกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @naphat_nine