รักครั้งใหม่หัวใจ (วาย) ว้าวุ่น "พระเอกงานดี" ก่องานรัก "น้องไฮโซตี๋หล่อ" ?

2020-04-30 12:20:19

รักครั้งใหม่หัวใจ (วาย) ว้าวุ่น "พระเอกงานดี" ก่องานรัก "น้องไฮโซตี๋หล่อ" ?

Advertisement

เรื่องรักเรื่องใคร่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ วันนั้นเคยให้สัมภาษณ์ว่า "โสด โปรดบอกต่อ" วันนี้อาจกระโดดสถานะกำลังศึกษาดูใจใครคนหนึ่งอยู่ก็เป็นได้ เอาเป็นว่าใครจะรักใครก็ตามย่อมเป็นเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นแล้ว เราๆ ท่านๆ เป็นแฟนคลับเป็นผู้คอยสนับสนุนห้ามหึงห้ามฉุดห้ามไปดึงรั้งใครเอาไว้รักอยู่คนเดียว เข้าใจใช่มั้ย ? 


 



แล้วช่วงนี้ยิ่งมีข่าวลือว่า "พระเอกหน้าใสขายของเก่ง" กำลังแอบคบหา "หนุ่มตี๋หล่อโปรไฟล์ล้อมเพชร" ทำเอาวงการขาเมาท์ยิ่งทำงานกันหนักหน่วงกว่าที่เคย เพราะอยู่ๆ สำนักข่าวออนไลน์ได้ออกมารายงานข่าวปริศนาใบ้ๆ บุ้ยๆ เอาไว้นิดๆ หน่อยๆ จนเกิดเป็นประเด็นร้อนฮอตกว่าเตาหมูกระทะเสียอีก ซึ่งคนหนึ่งเป็นถึงนักแสดงชายผิวขาวหมดจดอนาคตสดใส ถึงจะเป็นน้องใหม่ของวงการแต่ผลงาน และลักษณนิสัยนั้น จัดว่าดีมีความเป็นมืออาชีพสูง เข้าหาผู้ใหญ่มีความอ่อนน้อมถ่อมตน และที่สำคัญขยันเอามากๆ ด้วย 





ส่วนอีกฝั่งนั้นน่ารักน่าชังเป็นถึงไฮโซชาติตระกูลโด่งดังเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป แถมยังมีความเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงแบบเต็มๆ อีกด้วย โดยหนุ่มน้อยตี๋หล่อคนนี้ดีกรีนักเรียนนอกจบจากมหาวิทยาลัยหรู มีความโอปป้าขั้นสุด ความรวยหรูไม่ต้องพูดถึงเพราะจะอึ้งไปนานหลายเดือน ส่วนตัวเป็นหนุ่มขี้เล่นมีมุกเด็ดแพรวพราวเจ้าอารมณ์ขัน สาวๆ จึงพากันนำขึ้นหิ้งยกให้เป็นสามีแห่งชาติไปก่อนหน้านี้



ช่วงนี้จึงเป็นห้วงเวลาแห่งการขุดเผือกขุดมันสนั่นโซเชียล โดยสายสืบออนไลน์ทั้งหลายหากเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของหนุ่มทั้งสองก็คงจะเห็นว่าทั้งคู่นั้นมักจะเช็กอินโลเกชั่นเดียวกัน แถมบางครั้งยังมีเสื้อคู่ชู้ชื่นเพิ่มเติมความชัวร์ว่าเลิฟแท้ๆ แม้ไม่ทาอะไรอีกด้วย

แต่บทสรุปเรื่องความรักมักไม่มีอะไรที่แน่นอน ซึ่งถ้าทั้งสองมั่นคงในความสัมพันธ์ที่ดีอันนี้ตลอดไป เหล่าแฟนๆ ก็ฝากมาบอกว่า "ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส ยินดีที่เธอได้พบเจอ คนที่ดี คนที่ควรคู่รักของเธอ คนที่เข้ากันมากกว่าฉัน ... "





แถมมีอีกหลายๆ เสียงยืนยันมาว่า นี่ก็ปี ค.ศ. 2020 แล้ว หนุ่มนักแสดงหุ่นเป๊ะความประพฤติดีเยี่ยมคนนี้ ควรจะได้รับบทบาทพระเอกต่อไป เพราะนักแสดงไม่ได้ถูกจำกัดว่าต้องเป็นชายแท้หรือเพศใดๆ สิ่งนี้อยู่ที่ความสามารถล้วนๆ เพราะถ้ากระแสยังคงดี ทุกอย่างยังโอเค ก็ยังทำงานในวงการเป็นพระเอกแถวหน้าแถวไหนได้สบายๆ สังคมไทยเปิดกว้างกว่าประเทศไหนๆ ขอให้รับรู้เอาไว้เลย ทุกคนควรเลิกตั้งแง่กับเพศทางเลือกกันได้แล้ว