“ทราย เจริญปุระ” ผุดไอเดียน่ารัก เลี้ยงข้าวเพื่อน กลางวิกฤตโควิด-19 (คลิป)

2020-04-30 13:05:56

“ทราย เจริญปุระ” ผุดไอเดียน่ารัก เลี้ยงข้าวเพื่อน กลางวิกฤตโควิด-19 (คลิป)

Advertisement

ยื่นน้ำใจให้ 1 คน 1 มื้อ ต่อวัน “ทราย เจิรญปุระ” ผุดไอเดียน่ารัก เลี้ยงข้าวเพื่อน แถมช่วยสังคม แจกคูปองแลกอาหาร บรรเทาความเดือดร้อนประชาชนจากโควิด


เรียกได้ว่าสถานการณ์ความยากลำบาก และเรื่องปากท้องของพี่น้องชาวไทย หลังจากเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น ยังคงมีอยู่ให้เห็นกันเป็นวงกว้างเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 มาเยือนสังคมนานนับหลายเดือน ก็ทำเอาบรรดาแรงงาน คนหาเช้ากินค่ำ ตกงาน-ไม่มีรายได้ เดือดร้อนกันระนาวเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ ก็ยังเห็นมุมดีๆ หยิบยื่นน้ำใจให้ซึ่งกันและกันของคนในสังคม ที่ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อความลำบากของพี่น้องชาวไทย ออกมาแจกจ่ายอาหาร สิ่งของ เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์กันไม่น้อยเลย 







เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “ทราย อินทิรา เจริญปุระ” ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกยื่นมือช่วยเหลือสังคม ผุดไอเดียเจ๋งสุดน่ารักโดยการเลี้ยงข้าวเพื่อน โดยงานนี้สาวทรายก็ได้ใช้พื้นที่ร้าน Coffee Tree  พิกัดซอยติวานนท์ 3 ของเจ้าตัวเป็นพื้นที่ส่งกำลังใจให้คนประสบความเดือดร้อน

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็มีไอเดียน่ารักๆ โดยการให้คนที่จะเข้ามรับอาหารฉีกคูปองที่ทางร้านเตรียมไว้ให้มารับอาหารภายในร้าน แต่มีข้อกำหนดไว้ว่า 1 คนต่อ 1 มื้อ ต่อวัน โดยงานนี้เจ้าตัวได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า... 

“#เลี้ยงข้าวเพื่อน วันแรก, หลายๆคนจะเขิน ไม่กล้าเดินเข้ามาในร้าน บางคนจะถอดรองเท้าก่อนเดินเข้า สุดท้ายเลยขนโต๊ะไปตั้งด้านหน้า ตั้งน้ำเย็นไว้ พร้อมกับมีพี่อสม. มาช่วยประจำจุด 

ยังไงใครที่เห็น รบกวนกระจายข่าว บอกต่อให้ด้วยนะคะ ว่าตั้งแต่วันนี้ไป หยิบคูปองแล้วเดินเข้าร้านมาแลกได้เลยหนึ่งมื้อ คุณคือลูกค้า มีคนเลี้ยงข้าวฮะ :)) พิกัด•ซอยติวานนท์3 ตรงข้ามกระทรวงสาธารณสุข ร้านอยู่ถึงก่อนแยก 7 ด้านซ้ายมือ ตรงข้ามบริษัทสิรินทราทรานสปอร์ตค่ะ“






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @itr