“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” รับรีวิวสินค้าฟรี ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ฝ่าวิกฤตโควิด-19

2020-04-30 11:55:35

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” รับรีวิวสินค้าฟรี  ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ฝ่าวิกฤตโควิด-19

Advertisement

แม้จะอยู่ในสถานการณ์แห่งความยากลำบากในเรื่องการทำมาหากิน แต่คนไทยก็ไม่เคยแล้งน้ำใจและให้การช่วยเหลือกันในทุกวิถีทาง ล่าสุดทีมดารานักแสดงสำทีมโดย"บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ","โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ", "เปรี้ยว-ทัศนียาการสมนุช" และ "พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์" ตัวแทนนักแสดงบ้านฮับซับ ได้ออกมารับรีวิวสินค้าช่วยพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 (COVID-19) ที่ไม่สามารถเปิดหน้าร้าน หรือรายได้จากการขายของลดลง ผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย IG (INSTAGRAM) แอดเคาท์ส่วนตัว ฟรี แบบไม่คิดค่าตัว ภายใต้ชื่อกิจกรรมน่ารักๆ HUBSUB FAMILY เปิดตลาดปันน้ำใจ โดยจะรีวิวให้ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2563 เป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 30 วัน รวมช่วยเหลือทั้งหมด 30 ร้านค้า ผ่าน 4 แอดเคาท์ส่วนตัวของสาวๆ อาทิ

• บัว-นลินทิพย์ : @buanalinthip

• โม-มนชนก : @momonchanok




• เปรี้ยว-ทัศนียา : @preawwnp

• พรีม-รณิดา : @jpreem



ทั้งนี้ มีพ่อค้าแม่ค้าให้ความสนใจเข้ามาร่วมกิจกรรมผ่าน IG : @hubsub_official เพื่อฝากร้านให้ช่วยรีวิวเพียบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว, ขนมหวาน, เครื่องดื่ม, ผลไม้, หน้ากากผ้า, สินค้าแฟนชั่นต่างๆ หรือแม้แต่ของฝากประจำจังหวัดอย่าง กุนเชียง และ ปลาเค็ม ซึ่งสาวๆ ก็ยินดีช่วยรีวิวให้ร้านค้าที่ทำตามกติกาและได้รับการคัดเลือกอย่างเต็มที่

ทั้งนี้บัวได้เป็นตัวแทนพูดถึงกิจกรรมดังกล่าวว่า


“บัวและเพื่อนๆ มีความคิดเห็นตรงกันว่า อยากจะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 เท่าที่จะสามารถทำได้ ก็เลยไปขอคำปรึกษาจาก พี่แพร์ (ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ) ผู้จัดการส่วนตัว ว่าเราจะทำอะไรได้อีกบ้าง นอกเหนือจากการบริจาคเงิน, หน้ากากผ้า, หน้ากากอนามัย, แอลกอฮอลล์เจล, สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่จำเป็น หรือแม้แต่การทำโรงทานอย่างที่เคยทำๆ มา

พี่แพรก็เลยแนะนำให้ พวกเราช่วยเหลือผู้อื่นตามกำลังเท่าที่เรามี ซึ่งหนึ่งในการช่วยเหลือง่ายๆ ที่พวกเราสามารถทำได้เลยทันที คือ การช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้ารีวิวสินค้าผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดียส่วนตัวของตัวเอง เพราะในภาวะนี้ ร้านที่เคยมีหน้าร้านหลายๆ เจ้า ก็เปิดขายไม่ได้ บางร้านก็รายได้ลดลง หากพวกเราสามารถช่วยพวกเค้าในการโปรโมทสินค้าหรือร้านค้าให้คนเห็นมากขึ้นได้ ก็อาจจะช่วยให้เค้าขายของได้มากขึ้นกว่าเดิม




ซึ่งบัวและเพื่อนๆ ทุกคนก็เห็นดีด้วย ก็เลยตกลงกันว่าจะทำ และร่วมกับฮับซับจัดกิจกรรมนี้ขึ้น โดยบัว, โม, เปรี้ยว และพรีม ขอเป็นตัวแทนของบ้านในการรีวิวค่ะ จริงๆ พวกเราก็ไม่มั่นใจหรอกนะคะ ว่าจะช่วยได้มากน้อยแค่ไหน แต่ก็ทำเต็มที่ ด้วยความเต็มใจ บัวและเพื่อนๆ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ขอให้อดทน และเดินหน้ากันต่อไป ท้อได้ แต่อย่าถอย สู้ๆ ค่ะ สู้ไปด้วยกัน ผ่านไปด้วยกันนะคะ”