อัดอั้นสุดจะทน ! “ลาล่า อาร์สยาม” ซัดกลับคนเหยียด วิจารณ์แรงถึงชาติกำหนด

2020-04-30 10:30:29

อัดอั้นสุดจะทน ! “ลาล่า อาร์สยาม” ซัดกลับคนเหยียด วิจารณ์แรงถึงชาติกำหนด

Advertisement

เป็นคนอีสานผิดมากเหรอ ? “ลาล่า อาร์สยาม” ระบายร่ายยาวหลังโดนเหยียดชาติกำเนิด ถูกแซะแรงเพราะเป็น ลูกอีสานเลยไม่ค่อยมีแฟน !


เรียกได้ว่าโดนกระแสดราม่า ถูกแอนตี้และวิจารณ์อยู่เรื่อยๆ สำหรับนักแสดงและนักร้องลูกทุ่งสายฮา “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้เห็นเจ้าตัวออกมาโต้กลับอยู่หลายครั้งหลายครา แต่ก็ยังไม่วายมีเรื่องชวนปวดหัวและเก็บอารมณ์โมโหไม่ไหวเข้ามาแวะเวียนอยู่เรื่อยๆ 




อย่างประเด็นล่าสุด ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิงไม่พอใจหลังจากที่ชาวโซเชียลบูลลี่แรงเรื่องการเป็นคนอีสาน หลังจากที่เธอนั้นได้เผยคลิปขณะที่ไปเที่ยวกับหวานใจหนุ่มสุดหล่อ “เล็ก เจษฎา”






ซึ่งเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา อินสตาแกรมส่วนตัวของสาวลาล่า ก็ได้เผยข้อความยาวเหยียด ระบายความอัดอั้นต่างๆ นานา ที่เจ้าตัวนั้นเคยโดนบูลลี่ ซึ่งงานนี้สาวเจ้าก็ได้ระบายความรู้สึกในทำนองว่า อดทนมานานว่าจะไม่พูดแต่ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริงๆ เพราะหากเจ้าตัวนั้นโดนติติงเรื่องรูปร่างก็ยังพยายามออกกำลังกายลดน้ำหนักได้ หากด่าว่าไม่สวยก็ยังพึ่งศัลยกรรมได้ แต่การที่มาด่าว่าเป็นคนอีสานแล้วทำให้ไม่มีแฟนนั้น มันเกินไปที่จะทนจริงๆ






นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยเรื่องความรักระหว่างเจ้าตัวกับหนุ่มเล็กด้วยว่า คบหากันมาจะ 2 ปีแล้ว ซึ่งเธอเองก็มักจะโดนบูลลี่เรื่อง รูปร่าง หน้าตา หรือแม้แต่การเกิดเป็นคนอีสานมาโดยตลอด ก่อนเดือดดาลด้วยความโมโห ตั้งคำถามออกไปในทำนองว่า หากหลายๆ คนตัดสินเธออย่างนั้นจริงๆ ต้องการจะให้เธอยุติทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคลิป หรือกระทั่งเลิกคุยกับหนุ่มเล็กไปเลยเพื่อความสบายใจเลยดีมั้ย ?




โดยงานนี้ “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้เผยข้อความร่ายยาวไว้ว่า…

“ก็ว่าจะไม่พูด จะนิ่ง แต่แม่มมมม พอคอมเมนต์การเหยียดภูมิภาค เหยียดชนชั้น เหยียดเรือนร่าง ด่ากรูอ้วน กรูยังลดความอ้วนได้ แต่เหยียดภาคอีสาน ทำไม กรูเป็นคนอีสานแล้วทำไม แล้วคนอย่างคุณ มันดีแค่ไหน วิจารณ์คนอื่นเค้าแบบนี้ คนอีสานมันไปขี้ใส่ปากคุณรึไง ถึงตัวดิฉันจะมีแฟน หรือ ไม่มีแฟน เพราะความเป็นลูกอีสาน ก็ไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อน ทำผิดกฎหมายข้อไหน






คุณนี้เกิดมาเป็นคนเสียชาติเกิดจริงๆ ดูถูกมนุษย์ด้วยกันเอง ทั้งๆ ที่ตัวเองก็เป็นมนุษย์ เหยียดคนไปทั่วแบบนี้ จะสอนลูกหลานให้เป็นคนดีได้ไง การที่ลาล่า ทำคลิปออกมาแต่ละคลิปนั้น เพื่อความบันเทิง อยากให้คลายเครียด และคลิปนี้ เราทำการอัดก่อนโควิด-19 ตั้งแต่ลาล่าคุยกะพี่เล็กจะ 2 ปีแระ เรื่องของลาล่า ไม่ว่าจะเป็นการกระทำ รูปร่าง หน้าตา ความไม่เหมาะสม มันไปทำให้ชีวิตพวกคุณเดือดร้อนมากขนาดนั้นเลยหรอ




ทำไมอ่า คนขี้เหร่ๆ มันจะคุยกับคนหน้าดีไม่ได้จริงๆ เลยหรอ พวกคุณตัดสินคนแบบนี้จริงๆ หรอ ถ้าพวกคุณตัดสินคนแบบนี้ ถามจริง จิตใจพวกคุณทำด้วยอะไรฟ่ะ ถ้าพวกคุณคิดว่ามันถูกต้อง ลาล่าจะยุติทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคลิป หรือการคุยกับพี่เล็ก พวกคนจะไม่ได้เห็นเราคุยกันหรืออยู่ด้วยกันอีก แบบนี้ช่ายมั๊ย ความเหมาะสมที่พวกคุณต้องการ



ด่ากรูอ้วน ขี้เหร่ ดำ กรูมีเงินไปหาหมอทำให้สวยได้ ด่ากรูเป็นคนอีสาน กรูเกิดมาเป็นคนอีสาน กรูเปลี่ยนสัญชาติ หรือให้หมอศัลยกรรมสัญชาติกรูไม่ได้ แล้วกรูก็ภูมิใจมากด้วย ที่ได้เกิดมาเป็นคนอีสาน อันนี้โมโหจริงมากด้วย พวกมีสมอง มีหัวไว้กั้นหูโมโหโว้ยยยยช่วยกันตัดสินลาล่าหน่อย มันแย่ขนาดนั้นเลยหราคลิปนี้ https://youtu.be/xr96nNxfCfQ”




ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้เผยข้อความระบายสิ่งที่อัดอั้ดมานานออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และเตือนไม่ให้สาวลาล่านั้น อย่าเก็บมาใส่ใจกันไม่น้อยเลย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lala_bigflower