เปิดจมูกใหม่เป็นไงบ้าง ? "แตงโม" เผยโฉมแล้ว หลังดอดทำศัลยกรรม

2020-04-29 18:35:05

เปิดจมูกใหม่เป็นไงบ้าง ? "แตงโม" เผยโฉมแล้ว หลังดอดทำศัลยกรรม

Advertisement

ลุ้นกันตัวโก่งเลยทีเดียว กับใบหน้าใหม่ ไม่สิ จมูกใหม่ของสาว "แตงโม นิดา" ล่าสุด เธอยอมเผยซีรีส์ใหม่ให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว ... 



แอบส่องความเป๊ะกับซีรีล่าสุดของ "แตงโม นิดา" อุ๊ย มีความเปลี่ยนลุคหลังอัพจมูกใหม่ ... 




ศิลปินดารากับการขึ้นเขียงผ่านั่นเสริมนี่เป็นของคู่กันไปแล้วสำหรับยุคสมัยนี้ ถ้าหากคนบันเทิงบางคนยังไม่เคยผ่านมีดหมอนี่สิเรียกว่าแปลก แต่ถึงอย่างไร การดอดไปทำศัลยกรรมในช่วงที่เขาต้องกักบริเวณกันทั้งบ้านทั้งเมืองเพื่อเลี่ยงเชื้อโควิด เรื่องนี้ก็ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่นัก จึงโผล่ดราม่าด่าทอ "แตงโม นิดา" ออกมาให้เห็นบ้างประปรายคล้ายจะมีเรื่องอื่นๆ ให้ต้องสนใจมากกว่า





และหลังจากเธอได้พุ่งตัวไปทำจมูกใหม่มาเรียบร้อยโรงเรียนแตงโมแล้ว เธอก็ได้พักอยู่บ้านรักษาแผลผ่าตัดจนหายดีโดยมิได้ไปไหนต่อไหนตามที่แฟนๆ ทั้งหลายต้องการ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เธอเจอบ่นว่าดราม่าเรื่องไม่กักตัวไปจนอ่วมแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ สาวแตงโม-นิดา ที่ผ่านการพักฟื้นมาพักใหญ่ๆ จนทำให้หลายคนอยากเห็นว่าจมูกซีรีส์ล่าสุดของแตงโมนั้นเป็นอย่างไรบ้าง จะเปลี่ยนไป หรือยังไงกันอยากรู้กันตัวสั่นเชียว


 

ทั้งนี้ "แตงโม" ขณะที่พักรักษาแผลอยู่เธอเองก็ลงแต่รูปเก่าๆ หรือลงเฉพาะภาพที่ไม่เห็นใบหน้าชัดๆ มาโดยตลอด แต่ล่าสุดในวันเกิดของ คุณพ่อโส งานนี้ สาวแตงโม ที่จัดงานฉลองวันเกิดเล็กๆ ให้แก่คุณพ่อ โดยเธอได้ก้มลงกราบที่เท้าพร้อมทั้งหอมแก้มคุณพ่อบรรยากาศแสนอบอุ่น ซึ่งทางคุณพ่อเองก็ได้ลงรูปคู่กับลูกสาวสุดที่รัก จึงทำให้เราได้เห็นพัฒนาการล่าสุดกับลุคใหม่ของแตงโมแบบชัดๆ เป็นครั้งแรก ซึ่งจมูกใหม่นี้แฟนๆ ต่างลงความเห็นว่า น่าจะฉายแววความสวยเป๊ะต่างจากแต่ก่อนอย่างแน่นอน 



 

งานนี้ คุณพ่อโส ได้เขียนแคปชั่นในภาพนี้เอาไว้ว่า

“28 เม.ย.63 ขึ้น 72 เป็นวันเกิดปีแรกที่เกือบไม่ได้อยู่ฉลองกับลูกหลาน น้องโมบอกขอสักร้อยปีนะคุณพ่อ ไม่รู้จะอยู่ถึงมั้ยได้แต่สัญญาว่าจะอยู่ให้นานที่สุด ขอบคุณในความรักความห่วงใยของทุกคนที่มีให้ โดยเฉพาะความรักของลูกสาวคนนี้ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แถมนับวันจะมีแต่เพิ่มขึ้นทุกปี นับว่าเป็นคุณพ่อที่โชคดีมากที่สุดคนนึงว่ามั้ย555….ไม่มีรัย"