“กุ๊บกิ๊บ” ส่ง “บี้” เป็นตัวแทนครอบครัว มอบอาหาร-สเปรย์แอลกอฮอล์ ช่วยคนลำบากจากโควิด

2020-04-29 18:05:02

“กุ๊บกิ๊บ” ส่ง “บี้” เป็นตัวแทนครอบครัว มอบอาหาร-สเปรย์แอลกอฮอล์ ช่วยคนลำบากจากโควิด

Advertisement

ตัวไม่ได้ไปแต่ส่งใจพร้อมตัวแทน “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ฝาก “บี้ KPN” เป็นตัวแทนครอบครัว มอบข้าวกล่อง 1,500 ชุด สเปรย์แอลกอฮอล์ 360 ชิ้น บรรเทาความเดือดร้อนประชาชนจากวิกฤตโควิด-19


แม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ท้องโย้ เตรียมจะคลอดในอีกไม่นานนี้แล้ว แต่นักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ก็ไม่ได้นิ่งดูดายต่อสถานการณ์ความเดือดร้อน เรื่องปากท้องของพี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 เลย ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวก็ได้แท็กทีกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนๆ ส่งอาหารไปเป็นกำลังใจให้ประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อไม่นานมานี้

(อ่านข่าว : “กุ๊บกิ๊บ” ส่งผัดไทยกุ้งสดให้ทีมแพทย์-พยาบาล และชาวภูเก็ตได้อิ่มท้อง สู้โควิด-19)




และล่าสุด ก็ได้เห็นสาวกุ๊บกิ๊บแสดงความมีน้ำใจต่อสังคมอีกครั้ง โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ส่งสามีสุดที่รัก “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ kpn” ไปเป็นตัวแทนไปมอบอาหารจำนวน 1,500 กล่องให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับชุมชนอีกทอดหนึ่ง พร้อมกันนี้ก็ยังสเปรย์แอลกอฮอล์อีก 360 ชิ้น




โดยงานนี้ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้เผยภาพพร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า…

“* For Charity วันนี้บ้านเราส่งบี้เป็นตัวแทน นำอาหารกลางวันจำนวน 1,500 ชุด ไปมอบให้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเพื่อแจกจ่ายให้ตามชุมชน ชุมชนละ 500 กล่อง มีบะหมี่เกี๊ยวหมูแดง 600 ชุด , ข้าวไก่กระเทียม + ไข่ดาว/ไข่ต้ม 450 ชุด , ข้าวกะเพราไก่ + ไข่ดาว/ไข่ต้ม 450 ชุด






พร้อมมอบสเปรย์แอลกอฮอล์ Life Saver (Baby Powder) จำนวน 1 ลัง 360 ชิ้น โดยวันนี้มีไปที่ ชุมชมแฟลตรามอินทรา กม. 4, ชุมชนวาสนา และ ชุมชนเคหะดินแดง 2




ต้องขอขอบคุณทีมมูลนิธิที่ช่วยไปแจกจ่ายให้ด้วยนะคะ กราบทุกท่านจริงๆ ค่ะ ถึงไม่ได้ไปก็ส่งใจไปนะคะ ขอบคุณ @lifesaver.bkk ที่มาร่วมบุญกันด้วยนะคะและเอาสเปรย์แอลกอฮอล์คุณภาพดีไปแจกจ่ายให้พี่น้องชาวบ้านของเราที่ขาดแคลนและลำบากด้วยนะคะ



ป.ล. การโพสในครั้งนี้เผื่อบอกต่ออีกที่ในการช่วยเหลือพี่ๆ น้องๆ ของเราที่ยังลำบากมากๆ นะคะเผื่อใครสนใจลองติดต่อกันดูนะคะ #ใครไม่มีกำลังก็สาธุบุญร่วมกันกับบ้านเรานะคะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gggubgib36