เพจดังเมาท์แรง “ไอซ์” กักตัวที่หัวหิน แถมตาวิเศษแอบเห็นอยู่กับใครไม่รู้ ?

2020-04-29 16:25:12

เพจดังเมาท์แรง “ไอซ์” กักตัวที่หัวหิน แถมตาวิเศษแอบเห็นอยู่กับใครไม่รู้ ?

Advertisement

แอบอยู่กับใคร ? “ไอซ์ อภิษฎา” โดนเพจดังหย่อนข้อมูลเด็ดเผ็ดแซ่บ เป็นนางร้ายกักตัวที่หัวหิน แถมงานนี้มีคนตาดีแอบเห็นใครไม่รู้อยู่ด้วย ?! 


เรียกได้ว่าช่วงนี้วงการบันเทิงนั้นร้อนระอุ มีข่าวซุบซิบออกมาให้บรรดาขาเมาท์ ขาเผือกทั้งหลายได้นั่งจับเข่าคุยกันอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุด (28 เม.ย. 2563) เพจเมาท์ดาราเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้ออกมาหย่อนเรื่องแซ่บๆ ของนางร้ายสาวสายเซ็กซี่ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ให้ได้ตาลุกวาวและหูพึ่งกันอีกแล้ว






โดยงานนี้ “เจ๊มอย 108” ก็ได้เสิร์ฟความร้อนฉ่า ขุดประเด็นดราม่ากรุบๆ เมื่อครั้งที่สาวไอซ์ไปทำเลสิกมาแล้วนั่งให้คุณแม่สระในอ่างอาบน้ำ แล้วเผอิ๊ญ… เผอิญว่าจุกดันโผล่ออกมาปะทะตาท่านผู้ชมซะงั้น พร้อมกันนี้ก็ยังเมาท์แซ่บไว้ด้วยว่าสาวเจ้านั้นคือนางร้ายที่กักตัวอยู่หัวหินพร้อมกับครอบครัว และมีคนตาดีแบเห็นว่าสาวเจ้านั้นอยู่กับใครด้วยก็ไม่รู้




โดยงานนี้ “เจ๊มอย 108” ก็ได้เผยข้อมูลเด็ดเผ็ดแซ่บว่า…




“พักเรื่องเลิกแต้วต้นก่อน เพราะมีคนตาดี แอบไปเห็นนางร้ายน้ำแข็ง ไอซ์ อภิษฎา ที่บ้านพักหัวหิน

-ยังบอกอีกว่าเห็นออกข่าวว่าอยู่กับครอบครัวที่หัวหิน แต่มีคนเห็นแวบ แวบ.. อยู่กับใครไม่รู้

-ถึงว่าไม่ยอมกักตัวอยู่ กทม. เอ๊ะอะๆ ก็โป๊ ถ่ายรูปเซ็กซี่ริมทะเลอย่าวเดียวเลย เสียดายถ่ายภาพไว้ไม่ทัน !!



-มิน่าแหละ คลิปสระผมในตำนาน ที่สระผมแล้วจุกหลุด สรุปว่าเป็นบ้านพักที่หัวหินนั่นเอง อย่างว่าตั้งเอง ถ่ายเอง หลุดเอง ลบเอง และสร้างกระแสเอง อิอิ”

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น พอเข้าไปสอดส่องความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวของนางร้ายสาวสวยแล้วนั้น ก็เห็นว่าเจ้าตัวอยู่กับครอบครัว แถมมีการโพสต์คลิปน่ารักๆ ของพ่อแม่ให้แฟนๆ ได้ชมทางไอจีสตอรี่อีกต่างหาก ส่วนประเด็นข่าวเมาท์แซ่บที่เพจดังข้างต้นได้หย่อนมานั้น จะจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่นั้น ก็ต้องปูเสื่อนั่งรอติดตามกันเรื่อยๆ เลยจ้า 

(อ่านข่าว : โซเชียลจวกยับ "ไอซ์-อภิษฎา" ใช้เวลาเก็บตัว ช่วงโควิด-19 ไปทำสิ่งนี้)





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @apitsada

ขอบคุณ : เจ๊มอย 108