จับ! 5 หนุ่มสาวฉลองปาร์ตี้ จ้างเด็กเอนฯ บริการ

2020-04-29 12:05:17

จับ! 5 หนุ่มสาวฉลองปาร์ตี้  จ้างเด็กเอนฯ บริการ

Advertisement

ตร.เชียงใหม่บุกรวบหนุ่มสาวจัดปาร์ตี้ฉลองรับเพื่อนชาวสิงคโปร์ จ้างเด็กเอนฯ มาบริการถึงบ้าน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 เม.ย. พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าเมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการตั้งด่านสกัดกั้นเข้มงวดตามนโยบายของรัฐบาลในการประกาศเคอร์ฟิว โดย จ.เชียงใหม่ทำการตั้งด่านทั้งหมด 47 ด่านใน 25 อำเภอ ซึ่งผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทั้งจังหวัด สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 11 คนโดยแยกเป็นคดี "ออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00 น. ถึง 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานจำนวน 6 คน และชุมนุมมั่วสุม จำนวน 5 คนโดยยอดรวมตอนนี้ จ.เชียงใหม่มีสถิติการจับกุมคดีตั้งแต่วันที่ 3-29 เม.ย. แล้วจำนวน 583 ราย

สำหรับการจับกุมคดีสำคัญนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.20 น. โดย พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ท.มนัสชัย อินทร์เถื่อน รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ได้จับกุมตัว น.ส.วีรินทร์ภัทร อายุ 29 ปี,นาย SEOW WEI TAT อายุ 28 ปี สัญชาติสิงคโปร์,นาย Chew Rong Min อายุ 38 ปี สัญชาติสิงคโปร์,น.ส.สุธิณี อายุ 26 ปี และ น.ส.จิ่ง อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางสุราไทย จำนวน 1 ขวด เบียร์ จำนวน 1 ขวด นำตัวดำเนินคดีข้อหา"ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆ ในสถานที่แออัด อันเป็นการฝ่าฝืนต่อพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548"




การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีการมั่วสุมดื่มสุรากัน จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบผู้ต้องหาทั้ง 5 คนอยู่ภายในบริเวณบ้านชั้นล่าง กำลังร่วมโต๊ะดื่มสุรา เปิดเพลงเสียงดังสนุกสนาน

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.วีรินทร์ภัทร เจ้าของบ้านได้รับเพื่อนชาวสิงคโปร์ มาเที่ยวที่บ้านและได้จ้าง น.ส.จิ่ง และ น.ส.วสุธิณี ซึ่งทำงานเป็นเด็กเอนเตอร์เทน มาบริการชงเหล้าเพื่อต้อนรับเพื่อน จึงจัดปาร์ตี้ภายในบ้านเพื่อความสนุกสนานไม่คาดคิดว่า ดื่มกินกันในบ้านจะเป็นความผิด เบื้องต้นการเข้าไปจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการวัดไข้ของผู้ต้องหาทั้งหมด และทราบว่าชาวสิงคโปร์ ทั้งสองกลับประเทศไม่ได้เนื่องจากมีการปิดประเทศช่วงระบาดของโควิด-19 จึงพักอาศัยอยู่ที่เมืองไทยและมาเที่ยวบ้านเพื่อนก่อนจัดปาร์ตี้ฉลองคลายเครียดกัน



ขอบคุณภาพจาก ชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่