สุดภูมิใจ “แก้ม” เล่าโมเมนต์ตัดสายสะดือแจ้งเกิดในวงการ ขอบคุณใบเบิกทาง 12 ปีที่แล้ว

2020-04-28 15:50:18

สุดภูมิใจ “แก้ม” เล่าโมเมนต์ตัดสายสะดือแจ้งเกิดในวงการ ขอบคุณใบเบิกทาง 12 ปีที่แล้ว

Advertisement

ขอบคุณ 12 ปีที่แล้ว จำได้ไม่มีวันลืม “แก้ม วิชญาณี” เผยโมเมนต์จุดเริ่มต้นในวงการ ภูมิใจทุกครั้งที่นึกถึงใบเบิกทางแรกในชีวิต


เผลอแป๊บเดียวนักร้องสาวเสียงคุณภาพล้นเปี่ยมอย่าง “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ก็โลดแล่นอยู่ในวงการเพลง สร้างผลงานที่มากล้นไปด้วยคุณภาพให้แฟนๆ ได้ติดตามกันมานานถึง 12 ปีแล้ว ซึ่งสาวเจ้าก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ตัดสายสะดือแจ้งเกิดให้กับตัวเองจากเวทีการประกวดชื่อดังอย่าง “เดอะสตาร์” และแน่นอนว่าคุณภาพคับแน่นอย่างสาวแก้ม ก็สามารถคว้าแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 4 ของเมืองไทยมาครองอย่างไร้ข้อกังขา




ทั้งนี้ ตลอดระยะ 12 ปีที่ผ่านมาของ “แก้ม วิชณาณี” เธอก็ได้พิสูจน์ได้หลายคนได้เห็นถึงศักยภาพ ความสามารถ และยอมรับกันเป็นวงกว้างแล้วเธอนั้นคือดีว่าตัวท็อป แถวหน้าของเมืองไทย ที่น้อยคนมากๆ จะไม่รู้จัก

และแม้ว่าจะโด่งดังจนเปรี้ยงปร้างขนาดไหน สาวแก้มก็ยังไม่มีวันลืม วันที่ทำให้เจ้าตัวมีที่ยืนในวงการเช่นทุกวันนี้ ซึ่งล่าสุด (27 เม.ย. 2563) “แก้ม วิชญาณี” ก็ได้เผยความรู้ถึงวันนี้ในอดีตเมื่อ 12 ปีที่ผ่าน โดยสาวแก้มได้เผยโมเมนต์ในความทรงจำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ทราบว่า…






“#12yearsofgamwichayanee #bekindtoyourself วันนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้วคือจุดเริ่มต้นในเส้นทางนี้ของแก้ม เป็นจุดเริ่มต้นที่ไม่เคยลืม ภูมิใจทุกครั้งที่นึกถึง รวมถึงตลอดเส้นทางที่ค่อยๆ เดินมาทุกอย่างเป็นประสบการณ์ในชีวิตของแก้ม



ทุกครั้งเราเต็มที่กับสิ่งที่ทำ ช่วงพลังเยอะๆ ก็ลุยก็สู้ลืมเหนื่อยเพราะสนุกและมีความสุข จนบางครั้งเราลืมว่าเราเป็นมนุษย์คนนึง มีสุข มีทุกข์ มีท้อ มีถูกมีผิด ล้าบ้างตามสภาพร่างกาย5555 มีหลากหลายความรู้สึก เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันเพราะมันคือชีวิตของเรา ทุกคนมีเส้นทางของตัวเองค่ะ อยู่ที่เราเลือกมองว่าเราจะมองแบบไหน



ตอนนี้สำหรับแก้มถ้าเรื่องงานแก้มเต็มที่และภูมิใจมากๆ กับสิ่งที่ได้ทำ ต่อไปข้างหน้าก็ค่อยๆ เดินต่อไป ช่วงเวลานี้ถือว่าได้พักอยู่กับตัวเองมากขึ้น ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนเช่นกันนะคะ และขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้แก้ม เป็นพลังใจที่ดีของแก้มมากจริงๆ ค่ะ #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน #stayhome 27/4/20”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวได้เผยโมเมนต์ที่เจ้าตัวไม่มีวันลืมไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมพัฒนาการ ความสามารถ ของสาวแก้มกันไม่น้อยเลย ทั้งยังประกาศตัวว่าจะดำรงหน้าที่แฟนคลับและติดตามผลงานของ “แก้ม วิชญาณี” ต่อๆ ไป






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gamwichayanee