“นุ่น รมิดา” แจ้งปิดรับบริจาค ชี้แจงการใช้เงินช่วยเหลือชาวชัยภูมิ ในวิกฤตโควิด-19

2020-04-28 14:40:49

“นุ่น รมิดา” แจ้งปิดรับบริจาค ชี้แจงการใช้เงินช่วยเหลือชาวชัยภูมิ ในวิกฤตโควิด-19

Advertisement

ขอบคุณทุกธารน้ำใจ “นุ่น รมิดา” โพสต์ภาพความโปร่งใส ชี้แจงการใช้เงินบริจาคสมทบกว่า 2 แสน ช่วยพี่น้องชาวชัยภูมิ กลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19


เรียกได้ว่าทำหน้าที่เป็นสะพานบุญ บอกบุญต่อให้แฟนๆ ที่มีจิตศรัทธราได้มีโอกาสทำบุญร่วมชาติด้วยกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาว “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” ภรรยาสุดที่รักของพระเอกหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะมาประชาสัมพันธ์แจ้งข่าวดี เชิญชวนแฟนๆ ทำบุญร่วมชาติโดยการตั้งกองกฐิน รวบรวมเงินบริจาคเพื่อซื้อข้าวสารแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ บ้านเกิดของเจ้าตัว




ล่าสุด สาวนุ่นก็ได้ออกมาประกาศปิดบัญชีรับบริจาคดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้สาวนุ่นก็ยังได้ชี้แจงการใช้เงิน เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์จำนวนกว่า 200,000 บาทไว้ว่า…




“วันนี้จะมาบอกเรื่องการสมทบทุนในการซื้อข้าวสารแจกพี่น้องชาว ต.ห้วยยายจิ๋ว จ.ชัยภูมินะคะ นุ่นจะแจ้งปิดยอดแล้วค่ะ เพราะได้ตามจำนวนที่ต้องการแล้ว และเงินที่ทุกคนร่วมบริจาคมานุ่นได้ปรึกษากับทางผู้ใหญ่ เราจะแจกข้าวเป็นจำนวน 10 โล ต่อ 1 ครอบครัว 3 หมู่บ้าน เนื่องจากต่างจังหวัดเรายังสามารถหาวัตถุดิบผักทานได้ แต่ข้าวสารสำคัญมากกว่าที่จะทำให้ทุกคนอิ่มท้องค่ะ ขอขอบคุณในการร่วมบุญกันในครั้งนี้ด้วยค่ะ”






พร้อมกันนี้สาวนุ่นก็ได้ระบุแคปชั่นเสริมไว้ด้วยว่า… “ขออนุญาตลบโพสต์เก่าที่เคยขอร่วมบริจาคนะคะเพื่อจะไม่ให้มียอดใหม่ขึ้นมา ขอขอบคุณในน้ำใจของทุกๆ คนด้วยนะคะ ส่วนรายละเอียดหลักฐานการซื้อของเดี๋ยวนุ่นจะมาแจ้งรายละเอียดต่างๆ หลังจากนี้ค่ะ”

นอกจากนี้แล้วเจ้าตัวก็ยังได้แจ้งหลักฐานการโอนเงินซื้อข้าวสาร เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจให้แฟนๆ ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งนี้ “นุ่น รมิดา” ก็ยังได้อัพเดตภาพข้าวสารจำนวนมากส่งตรงถึง จ. ชัยภูมิ พร้อมแจกจ่ายเรียบร้อยแล้ว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @noonrami