ต่างฝ่ายต่างเติมกำลังใจ “แมท” ตอบกลับชาวเน็ต หลังฝ่ามรสุมดราม่ามานานนับปี

2020-04-28 12:00:19

ต่างฝ่ายต่างเติมกำลังใจ “แมท” ตอบกลับชาวเน็ต หลังฝ่ามรสุมดราม่ามานานนับปี

Advertisement

ขอบคุณกำลังใจ “แมท ภีรนีย์” คอมเมนต์ตอบชาวเน็ต หลังได้รับคำพูดดีๆ ในยามมรสุมดราม่ายังเหลือประปราย พร้อมส่งต่อพลังใจในช่วงเวลาลำบาก


เรียกได้เป็นอีกหนึ่งคนที่มีเรื่องราวดราม่าวิ่งเข้ามาหาแบบไม่ค่อยได้พักเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ซึ่งแม้ว่าประเด็นชนวนดราม่าต่างๆ นานา จะผ่านมานานนับปี แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่ตั้งตัวแอนตี้ คอยแซะด่าว่าสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของงานหรือการใช้ชีวิตส่วนตัว






ซึ่งจะเห็นว่าที่ผ่านๆ มาสาวแมทนั้นทั้งปล่อยผ่าน ทั้งเข้าไปตอบโต้บ้างในบางครั้งที่เจ้าตัวสุดจะทนจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอก็ยังประคับประคองสติใช้ชีวิตแบบสวยๆ ชิลล์ๆ ตามสไตล์ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด ท่ามกลางมรสุมดราม่า คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ที่ยังหลงเหลือพอให้ได้เห็นแบบประปรายนั้น ยังมีมุมดีๆ คอยเติมกำลังใจให้กับนางเอกสาวอยู่เช่นเดียวกัน เมื่อมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์บอกกับนางเอกสาวว่า…






“ไม่ค่อยได้คอมเมนต์คุณแมทเท่าไร ขอให้กำลังใจคุณแมทนะคะ ปกติเราเฉยๆ กับคุณนะยอมรับว่าเมื่อก่อนไม่ได้สนใจหรือติดตามมาก่อน แต่มาตามตอนนี้ก็คงยังไม่สายเนอะ อยากจะมาให้กำลังใจจริงๆ ค่ะ ชื่นชมที่คุณเข้มแข็งและอดทนต่อสิ่งที่คุณไม่ได้ทำแล้วต้องมาโดนต่อว่าขนาดนี้

ถ้าเป็นเราคงอดทนไม่ได้ขนาดนี้ อยากจะบอกว่าคนส่วนนึงที่คุณเห็นว่าเขามาตามต่อว่าคุณอยู่ไม่ใช่คนส่วนใหญ่หรอกนะคะ ยังมีคนอีกมากที่ไม่ได้สนใจเรื่องเหล่านี้และไม่ได้รู้สึกเกลียดอะไรคุณแมทเลย เพียงแต่ไม่ได้มาคอยคอมเมนต์ในนี้บ่อยนัก (เราคือ 1 ในนั้นค่ะ) จนวันวันนี้ที่เราเห็นคุณและคนรอบข้างโดนต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ มาตลอด




ตอนนี้น้อยลงมากๆ แต่ก็ยังมีบ้าง เราเห็นใจคุณมากๆ และเริ่มมาติดตามคอยเป็นอีก 1 กำลังใจให้ค่ะ โลกนี้มันกว้างกว่าสังคมในโซเชียลเยอะมาก คุณแมทอย่าเก็บเอาคำพูดที่ไม่ดีมาบั่นทอนตัวเองนะคะ เราและอีกหลายๆ คนเป็นกำลังใจให้คุณค่ะ




ขอให้วันนี้และทุกวันเป็นวันที่ดีและมีความสุขนะคะ ใช้ชีวิตปกติของเราไป อยากทำอะไรก็ทำ วันๆ นึงมันผ่านไปเร็วมาก ถ้ามัวแต่มานั่งสนใจคำพูดคนอื่นจนเราลืมใช้ชีวิตของเราให้มีความสุขมันจะน่าเสียดายมากๆ ค่ะ สู้ๆ ค่ะ เราและเพื่อนๆ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ นะคะคนสวย”




แน่นอนว่าได้กำลังใจล้นเปี่ยมจากคนที่รัก ที่ชอบมาขนาดนี้ นางเอกสาวก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเจ้าของกำลังใจด้วยข้อความว่า…  

“ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ นะคะ ส่งกำลังใจกลับไปหาคุณในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้เช่นกันค่ะ” 

ทำเอางานนี้เหล่าคนรัก “แมท ภีรนีย์” ต่างก็พากันหลั่งไหลเข้ามาเติมพลังใจให้กับนางเอกสาวกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว