“เป๊กซ์ Zeal” ฟาดไม่ยั้งข้อความสุดจี๊ดโดนใจ “โง่พัฒนา ฉลาดโกงกิน” เรียกยอดไลค์สนั่นไอจี

2020-04-28 10:55:16

“เป๊กซ์ Zeal” ฟาดไม่ยั้งข้อความสุดจี๊ดโดนใจ “โง่พัฒนา ฉลาดโกงกิน” เรียกยอดไลค์สนั่นไอจี

Advertisement

เอียงสงสัยใช่มั้ยนะ ? “เป๊กซ์ Zeal” ฟาดมาก โพสต์ข้อความสุดจี๊ด “โง่พัฒนา ฉลาดโกงกิน” แถมแฮชแท็กแซะชวนคิดไกลไปไม่ได้ #ดิ้นดิ้นดิ้นกันมั้ยลุง ทำเพื่อนร่วมวงการ-แฟนคลับแซวสนั่น ยอดไลค์ทะลัก !


เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อน เรียกเสียงฮือฮาครึ่งค่อนโลกอินสตาแกรมเลยก็ว่าได้ หลังจากที่นักร้องหนุ่มคนดัง “เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย” หรือ “เป๊กซ์ Zeal” ได้ออกฟาดข้อความแรงสุดซี้ดจี๊ดโดนใจหลายๆ คน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว 




โดยล่าสุด (27 เม.ย. 2563) ก็ได้เห็นหนุ่มเป๊กซ์ ออกมาเผยภาพข้อความที่อ่านแล้วแซ่บแสบสัน ชวนคิดเป็นอื่นไกลไปไม่ได้เลย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ระบุข้อความสั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความบอกไว้ว่า… “โง่พัฒนา ฉลาดโกงกิน”




พร้อมกันนี้นักร้องหนุ่มก็ได้ยังได้เขียนแคปชั่นเพิ่มอรรถรสไว้ด้วยว่า… “อิ่มหรือยัง ? #บันยะบันยัง #ทำอะไรไม่เห็นหัวกันเลยนะ #แฟนคลับเค้าถามมา #แด_แต่พอดี #จัดสิ่งดีๆให้หน่อยนะ”







ทำเอางานนี้หนุ่มเป๊กซ์ โดนทั้งเหล่าแฟนคลับและเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการเพลงเข้ามาคอมเมนต์แซว คอมเมนต์หยอกบอกมีรถมรอหน้าบ้านกันไม่น้อยเลยทีเดียว




และต่อมาไม่นานก็ได้เห็น “เป๊กซ์ Zeal” ออกมาเผยภาพข้อความกันดราม่าแก้ต่างให้ตัวเองในอารมณ์ขำขันว่า… “ทำไมทุกคนต้องคิดว่าเป็นเรื่องนั้นวะ มึ_มาใส่กูทำไมเนี่ย กูก็แค่ลงเรื่องราวของที่บ้านกูป่าววะ”

พร้อมกับแคปชั่นเพิ่มอรรถรสด้วยท่อนเพลงฮิตติดหูอย่าง… “จะร้อนตัวไปเพื่ออะไร ถ้าใจยังดีอยู่จริง ยิ่งมีอาการเท่าไร มันยิ่งทำให้ดูรู้ เท่านั้น ป.ล.ก็เพลงพี่เอ็มผมชอบ #ดิ้นดิ้นดิ้นกันมั้ยลุง”






นอกจากนี้ก็ยังเห็นนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” เข้ามาคอมเมนต์แซวเบรกหนุ่มเป๊กซ์ด้วยว่า… “เบาพ่ออออ”  ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับไปอย่างขำขันเบาๆ ว่า “ไม่ได้เจตนาอะไรเลยนะคะ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pexzeal