รวบ! ครูสอนดนตรี หลอกสาวถ่ายแบบทำอนาจาร

2020-04-27 18:00:49

รวบ! ครูสอนดนตรี หลอกสาวถ่ายแบบทำอนาจาร

Advertisement

ตำรวจนนทบุรีบุกรวบตัวครูสอนดนตรี หลอกสาวมาถ่ายแบบ ชักชวนเสพยา ทำอนาจาร

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 27 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ทองรชฎ เหรียญสุวงษ์ รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส. ร.ต.อ.สุนทร หงษ์โยธี รอง.สว.สส.นำกำลังสืบสวน จับกุมตัว นายอัฎรัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 214 ซอยเจริญนคร 18 แขวงเจริญนคร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 252/62 ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะทำให้เกิดความเสียหายต่อความมั่นคงของประเทศหรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกและฉ้อโกงประชาชน สามารถจับกุมได้ที่ห้องเลขที่ 380/117 ชั้น 7 ซิตี้โฮม คอนโด ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นห้องพักพบยาไอซ์ และอุปกรณ์การเสพซุกซ่อนไว้ในตู้เก็บของห้องครัว และตรวจยึดคอมพิวเตอร์ 2 เครื่องมาตรวจสอบ

พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก. กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 เม.ย.63 ได้มี น.ส.บี อายุ 16 ปี แจ้งความว่า เมื่อวันที่ 25 เม.ย.63 มีชายใช้แอปพลิเคชั่นไลน์ ทักไลน์หา น.ส.บี ติดต่อให้มาถ่ายแบบโดยให้มาพบที่ ห้องเลขที่ 380/117 อาคาร 1 ชั้น 7 ซิตี้โฮมคอนโด ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เมื่อ น.ส.บี มาถึงได้ชักชวนให้เสพยาเสพติดก่อน แต่ น.ส.บี ได้ปฏิเสธจากนั้นนายอัฏรัฐ ได้ล่วงละเมิดทางเพศ น.ส.บี พร้อมกับถ่ายคลิปและรูปไว้ หลังรับแจ้งตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า นายอัฎรัฐ มีหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จและฉ้อโกงประชาชน จึงนำกำลังเข้าจับกุมและตรวจยึดคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คมาตรวจสอบพบภาพลามกอนาจารหญิงสาวประมาณ 5 ราย จึงได้นำส่ง ปอท.ตรวจสอบ ส่วนคดีอนาจารได้ส่งตัว น.ส.บี ตรวจร่างกาย รพ.พร้อมประสานสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำ น.ส.บี ผู้เสียหาย เพื่อดำเนินคดีต่อไป




สอบสวนนายอัฎรัฐ ให้ปากคำว่า เป็นครูสอนดนตรี รับสอนตามบ้านแต่ช่วงนี้มีการแพร่ระบาดโควิด-19 จึงเปิดสอนผ่านไลน์ ส่วนคดีถูกออกหมายจับเมื่อประมาณปี 62 ได้มีคนสั่งซื้อเครื่องอัดเสียง แต่ตนนำส่งสินค้าให้ล่าช้าจึงทำให้ผู้เสียหายไม่พอใจเข้าแจ้งความโดยที่ตนไม่ทราบว่าถูกออกหมายจับมาก่อน ส่วนยาไอซ์ ซื้อมาเพื่อเสพ ตนรับสารภาพในข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะทำให้เกิดความเสียหายต่อความมั่นคงของประเทศหรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกและฉ้อโกงประชาชน และข้อหาเสพยาเสพติด ส่วนคดีอนาจาร ตนให้การปฎิเสธ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะทำให้เกิดความเสียหายต่อความมั่นคงของประเทศหรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกและฉ้อโกงประชาชน ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 252/63 และข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพ