เซเว่นฯ จับมือ กระทรวงพาณิชย์ ลดราคาสินค้าช่วยประชาชน

2020-04-27 17:35:11

เซเว่นฯ จับมือ กระทรวงพาณิชย์ ลดราคาสินค้าช่วยประชาชน

Advertisement

ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งเซเว่น อีเลฟเว่น ประเทศไทย ร่วมกับ กระทรวงพาณิชย์ จัดแคมเปญ “พาณิชย์ ลดราคา! ช่วยประชาชน” ล็อตที่ 2 ลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลาย เพื่อช่วยประชาชนประหยัดค่าครองชีพในช่วงการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโสคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าวว่า เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธาน แถลงข่าวจัดแคมเปญ “พาณิชย์ ลดราคา! ช่วยประชาชน” ล็อตที่ 2 ลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภค ที่จำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แบ่งเบาภาระค่าครองชีพของประชาชนในช่วงวิกฤตโควิด-19 กว่า 3,000 รายการ เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. ถึง มิ.ย. 63

ทั้งนี้เซเว่น อีเลฟเว่น ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19 จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าจัดลดราคาพิเศษสุดสำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนสามารถเข้าถึงสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่าได้ทุกวัน กว่า 3,000 รายการ อาทิ ข้าวสาร, น้ำมันพืช, สบู่, ผงซักฟอก, น้ำยาล้างจาน, น้ำดื่ม และ ของใช้ในครัวเรือนต่างๆ สินค้าแพ็คใหญ่ราคาพิเศษ”




นอกจากนี้ ซีพี ออลล์ ยังได้คัดสรรอาหารพร้อมรับประทานอาหารที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยในราคาพิเศษ เพื่อช่วยลดค่าครองชีพให้กับพี่น้องประชาชนในยามวิกฤต จำนวน 6 เมนู ในราคาเพียง 20 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายนนี้ ประกอบด้วย ข้าวกะเพราหมู, ข้าวผัดหมู, ข้าวผัดเผ็ดหน่อไม้ไก่, ข้าวไก่กระเทียม,ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง และ ข้าวกะเพรามังสวิรัติ เพื่อช่วยประชาชนลดค่าครองชีพ