“ใบเตย” มอบสเปรย์แอลกอฮอล์-ของใช้จำเป็น ให้มูลนิธิเพื่อเด็ก-ครอบครัว ยากไร้

2020-04-27 17:55:19

“ใบเตย” มอบสเปรย์แอลกอฮอล์-ของใช้จำเป็น ให้มูลนิธิเพื่อเด็ก-ครอบครัว ยากไร้

Advertisement

น้ำใจหลั่งไหลต่อเนื่อง “ใบเตย อาร์สยาม” บริจาคสเปรย์แอลกอฮอล์ 1,000 ชิ้น พร้อมของใช้ที่จำเป็น ให้มูลนิธิเพื่อเด็กและครอบครัวยากไร้  เผยเตรียมผุดโครงการส่งสิ่งของจำเป็น แก่เด็ก-ครอบครัว ยากไร้ในพื้นที่ห่างไกล 


ก่อนหน้านี้เพิ่งจะสละข้าวของแบรนด์เนมบางส่วนมาปล่อยขายมือสอง นำรายได้ครึ่งหนึ่งสมทบทุนช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์สู้กับสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตไปหมาดๆ สำหรับว่าที่คุณแม่อย่างนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร ณ อยุธยา” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม”

(อ่านข่าว : ช่วยอีกแรง “ใบเตย” ขายแบรนด์เนมมือ 2 นำเงินบริจาค รพ.-มูลนิธิ สู้วิกฤตโควิด -19)





ล่าสุด (27 เม.ย. 2563) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ความใจดี มอบเจลแอลกอฮอล์ และของใช้ส่วนตัวที่จำเป็นให้กับมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเด็กและครอบครัวยากไร้ พร้อมกันนี้ก็ยังมีสองสาว “ณฉัตร วัลเนซ่า” มิสไทยแลนด์เวิร์ล 2012 และ “ฟ้าใส อรจิรา” นักแสดงสาวสังกัดช่อง 8 ร่วมสมทบในครั้งนี้ด้วย






โดยงานนี้ “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวบอกไว้ว่า…

“ทุกคนคะ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาใบเตยได้บริจาคสเปรย์แอลกอฮอล์ Life Saver จำนวน 1,000 ชิ้น ให้แก่มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยเรียบร้อยแล้วนะคะ @worldvision_thailand ใบเตยต้องขอขอบคุณลูกค้าและตัวแทนทุกๆ คนมากๆ ที่อุดหนุนผลิตภัณฑ์กับทางร้านของใบเตย @mommybitoey_shop @lifesaver.bkk และขอบคุณน้องแคทตี้ @katheryn_lee partner ธุรกิจสาวสวยของใบเตยด้วย ที่มาร่วมสร้างสิ่งดีๆ ครั้งนี้ด้วยกัน




นอกจากนั้นแล้วใบเตยยังได้ร่วมบริจาคข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของตัวเอง และครอบครัว รวมไปถึงจาก น้องณฉัตร วัลเนซ่า และ น้องฟ้าใส อรจิรา เพื่อนนักแสดงช่อง8 ด้วยนะคะ @nachad_v @fahaljira และใบเตยก็ยังมีโครงการเตรียมส่งมอบ สเปรย์แอลกอฮอล์และสิ่งจำเป็นด้านอาหาร สุขอนามัย น้ำสะอาด ให้แก่เด็ก, ครอบครัวและชุมชนยากไร้ในพื้นที่ห่างไกล ในอีกหลายๆ ที่ต่อจากนี้อีกด้วย ใบเตยขอให้เราทุกคนปลอดภัยและเป็นกำลังใจให้แพทย์ พยาบาลและทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนะคะ #เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bitoeyrsiam