เคยอยู่เมืองไทยนะ ! "รินจัง" ดาวรุ่ง AV คนใหม่ เผยภาพอดีตใสๆ วัยเด็กน้อย

2020-04-27 16:15:48

เคยอยู่เมืองไทยนะ ! "รินจัง" ดาวรุ่ง AV คนใหม่ เผยภาพอดีตใสๆ วัยเด็กน้อย

Advertisement


"น้องรินจัง" โชว์ภาพชีวิตวัยเด็กขณะพำนักในไทย จากสาวน้อยลูกครึ่งธรรมดากลายเป็นนักแสดงดาวดวงใหม่วงการ "เอวี" ญี่ปุ่น !!





หลังจากที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับคอหนังผู้ใหญ่ปลุกใจเสือป่าเมืองไทยอยู่ไม่น้อยกับข่าวการเปิดตัวเป็นนักแสดงเอวีคนใหม่ สำหรับสาวน้อยน่ารักน่าหยิกแก้ม "มิยาซากิ ริน" ด้วยการโพสต์ข้อความพร้อมคลิปเป็นภาษาไทย โดยเจ้าตัวระบุว่าเธอนั้นเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นอีกด้วย





ล่าสุด ในวันสบายๆ ของสาวน้อย "รินจัง" นั้น เธอก็ได้เผยภาพของเธอผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าเป็นภาพของเธอเองในวัยเด็กขณะที่ใช้ชีวิตในประเทศไทย โดยมีภาพตอนเธอทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งในชุดนักเรียน ก่อนจะมีคนเอาภาพของเธอมาเปรียบเทียบกับภาพปัจจุบันของเธออีกด้วย



ทั้งนี้ จากที่เธอเป็นเพียงสาวน้อยธรรมดาๆ คนหนึ่งไร้กระแสทางโซเชียลใดๆ กลับกลายเป็นว่าตอนนี้มีคนเข้าไปติดตามเธอในทวิตเตอร์กว่า 7 หมื่นฟอลโลว์ด้วยกัน เรียกได้ว่าเธอกำลังเป็นดาวดวงใหม่ที่ใครต่อใครสนใจในทุกๆ การเคลื่อนไหวและต่างอยากชมผลงานของเธอในเร็ววัน





ซึ่ง "รินจัง" หรือ "ริน มิยาซากิ" (rin miyazaki) เตรียมเดบิวต์เล่นหนังผู้ใหญ่เป็นครั้งแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ เธอเกิดที่กรุงเทพฯ และย้ายไปเติบโตที่แดนอาทิตย์อุทัย จากนั้นได้เข้าฝึกงานฝ่ายประสานงานค่าย SOD และยื่นคำร้องขอก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงในที่สุด

ดูคลิปการแนะนำตัวเองผ่านมาวิดีโอในทวิตเตอร์ โดยเธอทักทายแฟนคลับชาวไทย พร้อมเล่าว่ามีแม่เป็นคนไทย พ่อเป็นชาวญี่ปุ่น โดยเธอฝากติดตามผลงาน ซึ่งหนุ่มๆ สามารถรับชมผ่านเว็บไซต์ Official ของค่าย SOD หรือช่องทางต่างๆ ในอนาคต

https://twitter.com/rin_miyazaki_