“ดีเจภูมิ” เจอดราม่าด่าขยันทำคอนเทนต์อุบาทว์ หลังเผยวิธีทำแซนด์วิชแบบน่ารัก ?

2020-04-27 12:20:20

“ดีเจภูมิ” เจอดราม่าด่าขยันทำคอนเทนต์อุบาทว์ หลังเผยวิธีทำแซนด์วิชแบบน่ารัก ?

Advertisement

น่ารักดีที่มีรู ? “ดีเจภูมิ ภูมิใจ” เจอวิจารณ์ยับ หลังโพสต์คลิปสอนทำแซนด์วิชแบบน่ารัก แฟนคลับผสมโรงปกป้อง บอกทำเพื่อคลายเครียด เจ้าตัวขอโทษหากคนมองไม่โอเค 


เรียกได้ว่ามีกระแสดราม่าวิ่งเข้ามาให้ได้เป็นข่าวนิดๆ หน่อยๆ แต่อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้สำหรับพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” ซึ่งไม่ว่าพิธีกรหนุ่มจะขยับตัวทำอะไรนั้น ก็มักจะมีประเด็นมาให้ได้วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่เรื่อยๆ






อย่างก่อนหน้านี้ ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปสอนวิธีการทำแซนด์วิชแบบน่ารักๆ สร้างรายได้เสริมช่วงโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหมาดๆ พร้อมกันนี้หนุ่มภูมิก็ได้เผยข้อความประกอบว่า…

“การให้ปลา ไม่เหมือนการสอนหาปลา !! ช่วงนี้หลายคนถามว่า ทำอะไรขายดี ปรับตัวไม่ทัน ไม่มีรายได้ ไม่มีทุน ไม่มีวิชาหรือความเชี่ยวชาญมากมาย… พี่แนะนำนี่เลยครับ “แซนด์วิช น่ารัก” !! ไม่ต้องใช้ทุนเยอะ ไม่ต้องใช้วิชาอะไร แล้ว พี่ว่า ไม่ต้องทำการตลาด (ซึ่งถือว่าเป็นองค์ประกอบที่แพงที่สุดของธุรกิจ) เยอะด้วย… เพราะด้วยความน่ารัก โดยธรรมชาติของตัวแซนด์วิช… มึ_ส่งไปให้ใคร เค้าก็คงอยากถ่ายโปรโมตให้มึงทั้งนั้นแน่ !! ฮ่าๆๆๆ หรือพี่คิดไปเอง @facemask.thailand ”






และแน่นอนว่างานนี้หนุ่มภูมิก็โดนดราม่าโจมตีกันอีกเช่นเคย เพราะมีชาวเน็ตหลายคนไม่ได้มีอารมณ์ขำขันกับรูปลักษณ์แซนด์วิชที่ดีเจหนุ่มนั้นทำขึ้นมา เนื่องจากหลายคนค่อนข้างที่จะซีเรียส เพราะมันดูส่อไปทางเพศเสียมากกว่า งานนี้เลยพลอยทำให้เจ้าตัวโดนคอมเมนต์ด่าในทำนองว่า… ในหัวใส่อะไรหรอ คิดได้แค่นี่เอง แถมยังขยันผลิตแต่คอนเทนต์อุบาทว์ออกมาเรื่อยๆ

ก่อนจะกลายเป็นดราม่าถกเถียงกันระหว่างชาวเน็ตที่เห็นต่าง ไม่ฮากับไอเดียของดีเจหนุ่ม และแฟนคลับของหนุ่มภูมิเข้ามาผสมโรงถกเถียงกันสนั่น ออกโรงปกป้องว่าคอนเทนต์ที่ทำนั้นก็เพื่อความบันเทิงเท่านั้น กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




และล่าสุด (26 เม.ย. 2563) “ดีเจภูมิ” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงดราม่าดังกล่าว โดยงานนี้เจ้าตัวได้แคปภาพข้อความข่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นประกอบภาพข่าวดังกล่าวว่า…




“ผมโดนอีกแล้วเหรอครับ ? ช่วงนี้เป็นข่าวบ่อยจัง... ขอบคุณแฟนคลับอันเล็กๆ น้อยของผมนะครับ ที่เข้าใจว่า ผมเป็นคนยังไง… จริงๆ แล้วผมมันก็แค่ คนธรรมดาๆ คนนึงแหละครับ ไม่ใช่คนที่ดีหรือสุภาพเรียบร้อยอะไร… ชอบพูดจาลามก ทะลึ่ง กวนตีน กับ หมู่เพื่อนฝูงหรือคนสนิท… สำหรับใครที่มองว่า คำพูดคำจาในคลิปบางคลิปหรือคอนเทนต์ไม่โอเค ก็ขอโทษด้วยนะครับบบ”

ทำเอางานนี้เจ้าตัวนั้นได้รับกำลังจากเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนๆ ที่เข้าอกเข้าใจการกระทำของดีเจหนุ่มกันไม่น้อยเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @djpoom