“แจ๊ส-แจง” ส่งข้าวสาร 2 ตัน บรรเทาความเดือดร้อน ขอบคุณ “แจ็ค” ทำหน้าที่สะพานาบุญ

2020-04-27 11:00:28

“แจ๊ส-แจง” ส่งข้าวสาร 2 ตัน บรรเทาความเดือดร้อน ขอบคุณ “แจ็ค” ทำหน้าที่สะพานาบุญ

Advertisement

คนไทยไม่ทิ้งกัน “แจ๊ส ชวนชื่น” ร่วมด้วยภรรยา “แจง แจงจิต” บริจาคข้าวสาร 2 ตัน ช่วยพี่น้องชาวไทยเดือดร้อนจากโควิด-19 ขอบคุณ “แจ็ค แฟนฉัน” เป็นสะพานบุญและทำหน้าที่แจกจ่ายแทน


เรียกได้ว่าธารน้ำใจในการช่วยเหลือ แจกจ่ายข้าวสาร-อาหารแห้ง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 นั้น ยังคงเนืองแน่น และมีมาให้ได้ร่วมชื่นชมและอนุโมทนาบุญอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุด (26 เม.ย. 2563) นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “แจ๊ส ชวนชื่น” และภรรยาสาว “แจง แจงจิต พรหมยศ” ก็ได้เป็นอีกแรงช่วยเหลือสังคม โดยการมอบข้าวสารจำนวน 2 ตัน แจกจ่ายให้ประชาชนคนเดือดร้อน




โดยงานนี้ก็ได้นักแสดงสายฮารุ่นน้องอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” ทำหน้าที่เป็นสะพานบุญ ส่งต่อน้ำใจจากทั้งคู่ถึงพี่น้องชาวไทยที่ประสบความลำบาก






ซึ่งงานนี้ “แจง แจงจิต” ก็ได้เผยภาพขณะที่หนุ่มแจ็คและทีม กำลังทำหน้าที่มอบสิ่งของให้กับประชาชน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…



“ขอบคุณน้องแจ็ค ที่เป็นสะพานบุญ พี่ไม่ได้ไปแต่ขอส่งข้าวสารไปให้ 2 ตัน หวังว่าจะช่วยคลายทุกข์ร้อนได้ไม่มาก ร่วมด้วยช่วยกันนะคะ @jackfanchan ฮาตรงที่ไปปริ้นรูปมานี่หละ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jangjit , @jackfanchan