สามี-ภรรยาคู่บุญ “ตั๊ก-นุ้ย” เปิดบ้านแจกอาหารคนลำบาก คุมเข้มเรื่องความเสี่ยง

2020-04-27 10:00:40

สามี-ภรรยาคู่บุญ “ตั๊ก-นุ้ย” เปิดบ้านแจกอาหารคนลำบาก คุมเข้มเรื่องความเสี่ยง

Advertisement

เปิดบ้านแจกข้าว แจกน้ำ บรรเทาทุกข์ “ตั๊ก ศิริพร – นุ้ย เชิญยิ้ม” พร้อมทีมปันน้ำใจ เดินหน้าช่วยเหลือประชาชนคนเดือดร้อน เผยมาตรการความปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่จังหวัด-พยาบาล คอยอำนวยความสะดวก 


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งจะเปิดบ้านต้อนรับประชาชนคนเดือดร้อน ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 มารับข้าวสาร-อาหารแห้งไปหยกๆ สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่สายฮา “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ภรรยาสุดที่รักของนักแสดงตลกชื่อดัง “นุ้ย เชิญยิ้ม”

(อ่านข่าว : ไม่ทิ้งกันยามลำบาก “ตั๊ก ศิริพร” เปิดบ้านแจกข้าวสาร-อาหารแห้ง คนเดือดร้อนจากโควิด-19)






ล่าสุด (26 เม.ย. 2563) “ตั๊ก ศิริพร” ก็ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าขณะนี้ที่บ้านของเจ้าตัวยังคงแจกจ่ายข้าวสาร-อาหารแห้ง ให้กับพี่น้องชาวไทยที่เดือดร้อนอยู่ โดยเจ้าตัวก็ได้เผยข้อความว่า...

“วันนี้บ้านพี่ตั๊กยังคงแจกอาหารให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิดนะคะ แถวยาวมากๆๆๆ แม่อ้อยและทีมงานปันน้ำใจอิ่มอกอิ่มใจที่ได้ช่วยชาวบ้านที่เดือดร้อนนะคะ ยินดีค่ะ ไม่ต้องห่วงนะค่ะทางจังหวัดส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลความเรียบร้อยค่ะและมีพยาบาลมาดูแลด้วยค่ะ”





“แจกผัดไทเจ้าอร่อยของพิษณุโลกค่ะใครไม่มีข้าวกินแวะไปบ้านพี่ตั๊กเลยค่ะ แม่อ้อยเปิดบ้านแจกข้าว แจกน้ำค่ะ เชื่อไหมค่ะมีบางคนหิวจนเป็นลมเลยก็มีสงสารจับใจแต่ไม่ต้องห่วงนะคะทีมงานตั๊กดูแลอย่างดีค่ะเรามีพยาบาลมาคอยดูแลด้วยค่ะ”





ซึ่งงานนี้ก็มีคนเดือดร้อนเดินทางมารับอาหารที่บ้านของ “ตั๊ก-นุ้ย” กันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ หลายคนก็คงอาจจะเป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัย หรือความเสี่ยงต่อการตอดเชื้อ-แพร่กระจายของเชื้อโรค งานนี้เจ้าตัวก็ได้บอกว่า ทางทีมปันน้ำใจนั้นได้ดูแลเป็นอย่างดี และทางจังหวัดเองก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวก คอยดูแลความเรียบร้อยให้






โดย “ตั๊ก ศิริพร” ก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“อยากบอกทุกคนว่าไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ทีมงานปันน้ำใจของเรารู้ว่าต้องปฎิบัติยังไง ซึ่งทางจังหวัดส่งเจ้าหน้าที่มาคอยดูแลความเรียบร้อยให้ค่ะเวลาชาวบ้านจะยืนใกล้กัน เจ้าหน้าที่ก็จะคอยไปจัดแถวให้ค่ะ และชาวบ้านทุกคนต้องใส่หน้ากากด้วยค่ะที่สำคัญเรามีพยาบาลมาดูแลชาวบ้านให้ด้วย เพราะฉะนั้นทุกคนไม่ต้องห่วงนะคะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @tucknuipooh