“ชาคริต” ลุ้น “แอน” เป่าเมโลเดียนเพลงวันเกิดให้ “น้องโพธิ์” เป่าเค้กอายุครบ 2 ขวบ ทั้งน่ารักและอบอุ่น

2020-04-26 21:30:20

“ชาคริต” ลุ้น “แอน” เป่าเมโลเดียนเพลงวันเกิดให้ “น้องโพธิ์” เป่าเค้กอายุครบ 2 ขวบ ทั้งน่ารักและอบอุ่น

Advertisement

ย่างสู่วัยซนอายุ 2 ขวบ “ชาคริต” อวยพรวันเกิด “น้องโพธิ์” สุดอบอุ่น ฝั่ง “แอน ภัททิรา” ลงทุนเป่าเมโลเดียน เพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ลูกชาย


เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียว ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” และภรรยาสาว “แอน ภัททิรา” อย่าง “น้องโพธิ์” ก็ย่างเข้าสู่วัย 2 ขวบ เป็นหนุ่มน้อยวัยกำลังซนแล้ว ซึ่งแน่นอนว่างานนี้คุณพ่อคุณแม่ ก็ไม่พลาดที่จะสร้างโมเมนต์น่ารัก ๆ จัดปาร์ตี้เล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นให้กับลูกชายได้เป่าเค้กวันเกิดวัย 2 ขวบ






ซึ่งเมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา แม่แอนก็ได้เผยข้อความ อวยพรวันเกิดลูกน้อยก่อนจะถึงวันเกิดจริงๆ 1 วัน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า...

“พรุ่งนี้ก็จะวันเกิดครบ 2 ขวบของลูกแล้ว ขอบคุณลูกชายนายหยองของแม่ ที่หนูทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์ รูปเซตนี้ อยากลงไว้ให้ลูกดูว่า พ่อหนูมีความตั้งใจ ที่จะสร้างทุกอย่างให้ลูกด้วยตัวเองมากๆ ทุ่มเท ลงมือเอง ลากแม่ออกไปทำสวนเกือบทุกวันโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ภูมิใจในตัวพ่อมากๆ อีก 3ปี ที่ผืนนี้ก็จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยผลไม้ ของพี่โพธิ์นะลูก






ต้นไม้ที่นี่เท่ากับอายุของลูก ไม่ง่ายเลย ที่จะเจอคู่ชีวิต ที่รักในตัวเราครอบครัวของเราและผืนแผ่นดินเกิดของเราด้วย ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดี เป็นสามีที่ดีมากๆ ช่วงนี้ใครพบเจอพ่อ หน้าดำตัวดำ ไม่ต้องตกใจนะครับ คลินิกเสริมความงามก็ปิด อดทนไปก่อนเนอะ 5555. ใกล้วันเกิดลูกแม่ก็จะอ่อนไหวหน่อยๆ 555

อ่อ เล้าไก่ไข่ของพี่โพธิ์เสร็จแล้ว มีโอกาสจะถ่ายรูปให้ดูฮะ กางเกงผ้าขาวม้าสีสันสดใสแบรนด์บักโพธิ์เอง ขายๆๆ แอดไลน์ @bodhi.yamnarm เลยจ้า @shahkrit #loveubodhiboy 1 ขวบพรุ่งนี้ 2 ขวบแล้วเด้อ ไม่ได้ดราม่า แม่แค่ซึ้ง”




พร้อมกันนี้ “แม่แอน ภัททิรา” ก็ยังได้เผยข้อความที่ตรงกับวันคล้ายวันเกิดจริงๆ ของลูกชาย (25 เม.ย. 2563) ไว้อีกด้วยว่า...

“2 ขวบแล้วครับ ลูกชาย รักลูกที่สุดนะครับ @shahkrit #loveubodhiboy 2 ขวบเต็ม แล้วครับผม รักลูกที่สุดในโลกเล้ยยยยยย”







ส่วนทางด้านคุณพ่อ “ชาคริต” เองก็ได้เผยโมเมนต์สุดน่ารักของคุณภรรยา ในวันเกิดลูกชาย ขณะที่แม่แอนกำลังเป่าเมโลเดียน เพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้กับน้องโพธิ์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า...

“ความตั้งใจของแม่ในวันเกิดลูก @monkeyann_9 ซ้อมหนักมาก !!! Happy Birthday to my 2yr old Bodhi #loveubodhiboy Mommy and Daddy Loves you”






หลังจากที่คุณพ่อ-คุณแม่ ได้เผยภาพบรรยากาศวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 2 ขวบ ของน้องโพธิ์ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดหนูน้อยโพธิ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นวันเกิดที่เรียบง่ายและเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งคามสุขสุดอบอุ่นสุดๆ









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @shahkrit, @monkeyann_9