จรรยาบรรณมีมั้ย ? “โบว์ แวนด้า” จวกเพจข่าวออนไลน์ หลังพาดหัวมั่ว ไม่ให้เกียรติคนตาย !

2020-04-26 14:30:23

จรรยาบรรณมีมั้ย ? “โบว์ แวนด้า” จวกเพจข่าวออนไลน์ หลังพาดหัวมั่ว ไม่ให้เกียรติคนตาย !

Advertisement

ในจิตสำนึกยังพอมีความผิดชอบชั่วดีอยู่มั้ย ? “โบว์ แวนด้า” หัวร้อน ซัดกลับเพจข่าวดังจากเฟซบุ๊ก พาดหัวมั่วไร้จรรยาบรรณ ไม่ให้เกียรติกระทั่งคนตาย !


ทำเอาคุณแม่ลูกสองคนสวยอย่าง “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” เกิดความไม่พอใจหนักมาก หลังจากที่มีเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่งที่มียอดผู้ติดตามมากถึงล้านกว่าคน ได้เผยแพร่ข่าวของเจ้าตัวโดยการพาดหัวที่สื่อไปในทางที่ไม่ใช่ความจริง และอาจสร้างความเข้าใจผิดให้กับผู้อ่าน




ซึ่งล่าสุด (26 เม.ย. 2563) ได้เห็นแม่โบว์ ออกมาโพสต์ข้อความที่บ่งบอกถึงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก แถมยังซัดกลับ ถามหาจรรยาบรรณและความผิดชอบชั่วดี จากเจ้าของคอนเทนต์ไปแบบแสบๆ คันๆ และได้แคปพาดหัวข่าวจากเพจเฟซบุบุ๊กดังกล่าว มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า...

“ไม่ให้เกียรติคนที่ยังมีลมหายใจไม่พอ แต่ยังไม่ให้เกียรติคนเสียชีวิตไปแล้ว เอาความรู้สึกคนมาหากิน ถ้าเขียนพาดข่าวแบบนี้ คงไม่ต้องถามหาจรรยาบรรณของคนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีอยู่ในจิตสำนึกของคนเขียนข่าวบ้างมั้ยคะ ไม่คิดถึงใจของโบว์ ก็กรุณามีจิตสำนึกคิดถึงลูกของโบว์บ้างนะคะ ถ้าเค้ามาเห็นและอ่านข่าวนี้จะรู้สึกยังไง แย่”






พร้อมกันนี้ “โบว์ แวนด้า” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบด้วยไว้ว่า... “นั่งเทียนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีบ้างมั้ยคะ”



ซึ่งหลังจากที่คุณแม่คนสวยได้โพสต์ภาพข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบบรดาแฟนคลับเข้ามาผสมโรงต่อว่าพฤติกรรมดังกล่าวของเจ้าของคอนเทนต์กันสนั่น ทั้งนี้ ก็ยังมีแฟนๆ อีกจำนวนมากเข้ามาส่งกำลังใจเจ้าตัวไม่น้อยเช่นกัน



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @vanda29