คิดถึงห้วงเวลาแห่งการช้อป เหล่าศิลปินดาราจะทำอะไรหลังห้างเปิด ?

2020-04-26 13:40:37

คิดถึงห้วงเวลาแห่งการช้อป เหล่าศิลปินดาราจะทำอะไรหลังห้างเปิด ?

Advertisement

กระเป๋าตังค์มันสั่น ศิลปินดาราเปิดใจคิดถึงบรรยากาศความสุขในการช้อปปิ้ง พร้อมเผยสิ่งแรกที่อยากทำเมื่อศูนย์การค้าเปิดปกติ



เพราะ Social Distancing ที่ทุกคนต้องเสียสละความสุขและความคุ้นเคยจากการใช้ชีวิตประจำวัน หลายคนเริ่มแสดงความคิดเห็นบนโลกโซเชียลว่าคิดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขที่เคยผ่านมา หลายคนนึกถึงอาหารเมนูเด็ดและขนมอร่อยๆ สุดฟิน หลายคนนึกถึงความสุขจากการช้อปปิ้งในศูนย์การค้า หลายคนนึกถึงช่วงเวลาที่ได้สังสรรค์กับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน มาดูกันว่าเหล่าคนดังกำลัง “คิดถึง” อะไรกันบ้าง






​เริ่มด้วย พิมดาว พานิชสมัย สาวเก่งที่เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง และนักพูด เปิดใจว่า “ตอนนี้คิดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขและบรรยากาศช้อปปิ้งในศูนย์การค้ามากๆ แม้ว่าช่วงเวลาที่อยู่ที่บ้านนานๆ จะช้อปออนไลน์บ้าง แต่ความรู้สึกไม่เหมือนกับการได้มาสัมผัสของ ได้ลอง ได้เลือกที่ร้าน สยามพารากอน เป็นที่แรกที่มัดหมี่จะไปทันทีเมื่อเปิดปกติ เพราะอยากสัมผัสบรรยากาศช้อปปิ้งที่คุ้นเคยและไม่เหมือนใคร ที่สยามพารากอนเราจะได้พบกับพี่ๆ พนักงานร้านค้าต่างๆ ที่รู้ใจ อยากไปเยี่ยมและแสดงความคิดถึงและห่วงใย และจะได้ถือโอกาสช้อปปิ้งเสื้อผ้าใหม่ๆ ของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่สยามเซ็นเตอร์ด้วยถือเป็นการต้อนรับการกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติในแบบ New Normal ค่ะ”




​หนุ่มอารมณ์ศิลป์ ปราการ ไรวา ที่ก้าวเข้าสู่บทบาทคุณพ่อมือใหม่ เล่าว่า “ช่วงนี้เราต้องอยู่กับที่บ้าน กับครอบครัว เป็นโอกาสดีที่ได้ใช้ชีวิตกับลูกสาวได้เต็มที่ เราได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อก้าวสู่ภาวะปกติ ก็อยากที่จะพาครอบครัวไปใช้ชีวิตนอกบ้านบ้าง ที่วันสยาม ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นที่ที่ผมมั่นใจว่ามีมาตรการเรื่องดูแลสุขอนามัยของลูกค้าที่ดีมาก จึงสามารถพาครอบครัวไปช้อปปิ้งที่ได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ผมอยากไปอัพเดท Gadget ใหม่ๆ และของใช้ที่สร้างจากแนวคิดรักษ์โลกที่ Ecotopia มีของดีๆ สำหรับคนที่ใส่ใจในสุขภาพและรักษาสิ่งแวดล้อมจนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ อยากพาน้องเรน ลูกสาวไปดูสัตว์น้ำที่ ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์ เพราะเป็นการเรียนรู้นอกบ้านที่จะเปิดโลกใบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับลูกได้อย่างแน่นอน”



โสภิตนภา ชุ่มภาณี นักแสดงและพิธีกรมากความบทบาทและความสามารถเผยว่า “คิดถึงการไปทานอาหารอร่อยๆ ที่ไอคอนสยามที่สุดเลยค่ะ เพราะที่นี่มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย ส่วนตัวเจี๊ยบจะชอบไปทานอาหารญี่ปุ่นที่นั่น พอทานอาหารเสร็จเจี๊ยบก็จะพาคุณแม่ พี่เบียร์ (ธิตินันท์ ชุ่มภาณี) และน้องเบเน่ลูกชาย ลงไปเดินเล่นชมวิวริมน้ำสวยๆ โล่งๆ รับลมเย็นๆ ริเวอร์ พาร์คกันต่อ อยากให้ไอคอนสยามกลับมาเปิดให้บริการเร็วๆ แล้วค่ะ อยากจะทานอาหารอร่อยๆ ที่ไอคอนสยามแล้ว ในระหว่างนี้เจี๊ยบขอให้ทุกๆ คนที่ work from home อยู่เหมือนกันนี้ ดูแลตัวให้สุขภาพแข็งแรง แล้วกลับมาหาร้านอาหารอร่อยๆ เมื่อไอคอนสยามเปิดปกติแล้วกันนะคะ”





​เชื่อว่ามีหลายต่อหลายคนก็มีความคิดเช่นเดียวกัน... แล้วเราจะได้พบกัน ให้หายคิดถึง