ทำดีต้องชื่นชม “ออม” มอบถุงยังชีพ-ข้าวกล่อง บรรเทาความเดือดร้อนชาวนางเลิ้ง

2020-04-26 13:05:21

ทำดีต้องชื่นชม “ออม” มอบถุงยังชีพ-ข้าวกล่อง บรรเทาความเดือดร้อนชาวนางเลิ้ง

Advertisement

คนไทยไม่ทิ้งกัน “ออม สุชาร์” ยื่นน้ำใจให้คนลำบาก มอบถุงยังชีพ-ข้าวกล่อง บรรเทาความเดือดร้อนชุมชนนางเลิ้ง ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19


เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถที่ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์ความเดือดร้อนท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของพี่น้องคนไทยด้วยกันเอง สำหรับสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง”




ซึ่งล่าสุด (25 เม.ย. 2563) ก็ได้เห็นสาวเจ้านั่งแพ็กถุงยังชีพ บรรจุข้าวสารอาหารแห้งจำนวนมาก พร้อมกับข้าวกล่องอีกจำนวน 300 กล่อง เพื่อเตรียมไปแจกจ่าย บรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชนนางเลิ้ง กรุงเทพมหานครฯ




โดยงานนี้สาวออมก็ได้เผยภาพการหยิบยื่นน้ำใจครั้งนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า...

“แพ็กของกัน 2 วันเต็มๆ ค่ะ วันนี้ออมได้นำถุงยังชีพมีทั้งข้าวสารอาหารแห้ง แล้วข้าวกล่อง อีก 300 กล่องไปร่วมสมทบแจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวนางเลิ้งค่ะ .. ขอบคุณพี่ยุ้ยพี่เปิ้ล @yuiolivia ที่ช่วยเป็นสะพานบุญนะคะ ขอบคุณครูปลายที่ร่วมส่งข้าวสาร @tammachart.shop มาด้วยค่ะ ขอบคุณ @bangkok_cookies ที่ส่งขนมมาด้วยนะคะ



ขอบคุณข้าวกล่องจาก @sapaitai_food อีก 100 กล่องค่ะ และที่สำคัญขอบคุณหน้าที่ตำรวจที่มาอำนวยความสะดวกให้พวกเรานะคะ ชื่นใจจริงๆ ที่มีหลายคนร่วมใจกันเพื่อให้เราผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ค่ะ :))”




นอกจากนี้แล้ว “ออม สุชาร์” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมว่า...“ช่วยเหลือกันและกันในยามลำบาก.. คนไทยไม่ทิ้งกันค่ะ ขอบคุณรูปสวยๆ กันจากพี่เปิ้ลนะคะ @sirotseta ”

ทำเอางานนี้บรรชาชาวเน็ตและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญ และคอมเมนต์ชื่นชมนางเอกสาวและทีมกันไม่น้อยเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aom_sushar