รวบ! หนุ่มประปาค้ายา วิดีโอคอลโชว์สาวอวดรวย

2020-04-26 11:05:10

รวบ! หนุ่มประปาค้ายา วิดีโอคอลโชว์สาวอวดรวย

Advertisement

ตำรวจตามรวบหนุ่มพนักงานประปาชอบวิดีโอคอลโชว์สาวว่า มีเงินและมียาบ้ายาไอซ์เสพเป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 เม.ย. พ.ต.ท.เจนรบ เนติรัตนไพบูลย์ สว.กก.สส.2 บก.สส.ภ.6 พร้อมพวก รับแจ้งจากสายลับว่า มีนายบิวโทรหาสายลับผ่านทางแอปพลิเคชั่นแมสเซนเจอร์แบบวิดีโอคอล และมักจะอวดอ้างว่าตนมียาเสพติด และขณะที่โทรหาสายลับนั้นนายบิวได้โชว์ยาเสพติดที่ตนเองมีให้สายลับได้เห็นเป็นจำนวนมาก และนายบิวยังคุยให้สายลับฟังว่าตนเองเป็นพ่อค้ายาเสพติด มีเงินเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นสายลับจึงได้แจ้งให้ตำรวจทราบถึงพฤติกรรมของนายบิว

ต่อมาเจ้าหน้าตำรวจได้ทำการสืบสวนหาข่าวจนสามารถจับกุมตัวนายฑีฆาวุฒิ หรือบิว อายุ 32 ปี ได้ที่บ้านพักย่านถนนสิงหวัฒน์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พร้อมยอมรับว่ามีอาชีพเป็นพนักงานประปาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่ง พร้อมของกลางเป็นยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 80 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บริเวณหลังลำโพงไม้ขนาดเล็กอยู่บริเวณใต้โต๊ะภายในห้องนอน




จากการสอบถามนายฑีฆาวุฒิ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นยาบ้าของตนเองจริงโดยซื้อมาจากบุคคลในแอปพลิเคชั่นไลน์ จำนวน 400 เม็ด โดยยาบ้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดได้นั้นเป็นยาบ้าส่วนที่เหลือจากที่ตนเองเสพ และขายให้กับเพื่อนสนิทของตนในราคาเม็ดละ 60 บาท นอกจากนี้นายฑีฆาวุฒิยังให้การอีกว่า ตนเองได้วิดีโอคอลหลอกคู่สนทนาซึ่งเป็นหญิงสาว ว่า มีเงินและยาเสพติดทั้งยาบ้าและยาไอซ์เพื่อให้สาวๆ สนใจ แต่ยาไอซ์นั้นไม่มีจริงโดยได้นำสารส้มมาทุบให้ละเอียด เหมือนยาไอซ์ แสดงให้คู่สนทนาเห็นว่าเป็นไอซ์จำนวนมาก เพื่อให้หญิงสาวเกิดความสนใจในตนเอง และคิดว่าตนเองมีเงินเป็นจำนวนมาก แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นทางตำรวจได้นำตัวนายฑีฆาวุฒิมาสอบสวนเพื่อขยายผลที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 พร้อมแจ้งข้อกล่าวหากระทำความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนนำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.