“ป๋อ” ไม่เก็บความสวยเป๊ะ “เอ๋” ไว้ดูคนเดียว ฟาดรูปรัวๆ จนเมียต้องเข้ามาเบรก !

2020-04-26 10:30:25

“ป๋อ” ไม่เก็บความสวยเป๊ะ “เอ๋” ไว้ดูคนเดียว ฟาดรูปรัวๆ จนเมียต้องเข้ามาเบรก !

Advertisement

มีใครให้มากกว่านี้มั้ย ? “ป๋อ ณัฐวุฒิ” หลงเมียรักหนักมาก โพสต์รูปอวดความสวยเป๊ะ “เอ๋ พรทิพย์” รัวๆ ไม่กลัวอาย จนเมียต้องรีบเข้ามาเบรกบอกให้พอ !


นับว่าเป็นคู่สามีภรรยาอีกหนึ่งคู่ที่แม้ว่าจะแต่งงานกันมานาน แต่ดีกรีความน่ารัก ความหวานไม่ได้ลดละตามเวลาเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” และภรรยาสาวคนสวย “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” ซึ่งแม้ว่าสองสามีภรรยาจะมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนด้วยกันถึง 2 คน อย่าง “น้องภู-น้องเภา” มาแต่งแต้มสีสันให้กับชีวิตคู่แล้วนั้น






สองสามี-ภรรยา ก็ไม่วายแต่งเติมชีวิตรักด้วยความหวาน ความเอาใจใส่กันและกันอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะฝั่งสามีที่ทั้งรัก ทั้งหลงภรรยาหนักมากอย่างหนุ่มป๋อ ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะมีโมเมนต์อวด โมเมนต์ตามหวง สาวเอ๋ออกสื่อให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ




อย่างล่าสุด ที่นักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกสอง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ได้ออกมาฟาดรูปสวยๆ ปังๆ ของภรรยาคนสวยลงในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัวๆ แถมยังไม่วายระบุแคปชั่นแซว แคปชั่นหยอด จนทำเอาบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ออกอาการเขินแทนกันไปถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น...  




“อกเกือบหัก..แอบรักคุณภรรยา” , “มีแฟนยังค้าบบบ”, “ซารังเฮโย่ว!!!”, “หยุดม่ายดร๊ายยยย” และปิดท้ายด้วย “ไม่นะครับผมไม่ได้หลงเอ๋........ ผมแค่รักเค้าเท่านั้น ก็เลยลงรูปเค้าคนเดียว .....ฮิ้ว !!! #เชิญท่านไปอ้วกได้เลย”





ทำเอาเจ้าตัวอย่าง “เอ๋ พรทิพย์” ต้องเข้ามาคอมเมนต์เบรกความขี้อวดของสามีด้วยข้อความว่า... “พอได้แล้ว อายยยยเค้า”



งานนี้ไม่รู้ว่าคนเป็นภรรยาจะต้องกุมขมับกับความขี้อวด ขี้เล่นของสามีมากน้อยขนาดไหน แต่ทางด้านแฟนๆ นั้น นอกจากจะแห่มากดไลค์รัวๆ คอมเมนต์แซวความน่ารักของทั้งคู่แล้วนั้น ก็เชื่อว่าอยากจะให้หนุ่มป๋อนั้น อวดความสวยเป๊ะของเมียรักรัวๆ อย่างนี้ไปเรื่อยๆ แน่นอน



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @poh_natthawut , @aey_pornthip