คนดีอย่ายิ้มเยอะ "วอร์ วนรัตน์" หนุ่มตี๋สุดหล่อแฟนคลับหลงรักไร้ทางต้านไหว !!

2020-04-25 21:40:50

คนดีอย่ายิ้มเยอะ "วอร์ วนรัตน์" หนุ่มตี๋สุดหล่อแฟนคลับหลงรักไร้ทางต้านไหว !!

Advertisement

ทำความรู้จักเจ้าลักยิ้มกระชากหัวใจ “วอร์ วนรัตน์” สุดหล่อหน้าตี๋ดีกรีเลิศ จากซีรีส์ "กลรักรุ่นพี่" ที่มีแต่คนทักหน้าคล้าย “แบคฮยอน exo”



ในขณะที่เรื่องราวความสัมพันธ์ที่คลุมเครือของ "วี" รุ่นพี่ตี๋รูปหล่อมาดเท่และยิ้มยาก กับ "มาร์ค" หนุ่มรุ่นน้องดวงตาเศร้าคณะวิศวกรรม กำลังดำเนินไปอย่างทุลักทุเล ปมดราม่าทั้งหลายผุดเกิดกำเนิดพร้อมกับความรักที่ประทุขึ้นภายในจิตใจ ทั้งสองจะผ่านจุดทดสอบนี้ไปได้หรือไม่เชิญเพื่อนๆ ติดตามชมในซีรีส์เรื่องฮอต "กลรักรุ่นพี่" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love" รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ กับเคมีพุ่งปรี๊ดของนักแสดงหน้าใหม่ยกเซตอย่าง "หยิ่น อานันท์" และ "วอร์ วนรัตน์" ที่จับคู่กันได้ลงตัวสุดๆ จนแฟนๆ ต้องเอาใจช่วยความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ บังเกิดระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องสองคนนี้ 





เป็นที่ฮือฮากันไปรอบหนึ่งแล้ว หลังแฟนๆ ได้ทำความรู้จักกับ "หยิ่น อานันท์" สละตำแหน่งแม่พร้อมใจเป็นเมีย ผุดแฮชแท็ก #แม่ๆของพ่อวี กันไปแล้ว คราวนี้ก็มาพบเซอร์ไพรส์กับประวัติเก๋ๆ คู่จิ้นของเขากันบ้างดีกว่า กับหนุ่มหล่อร่างเล็ก "วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์" หนุ่มสถาปัตย์จากรั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยสวมบทเป็น "มาร์ค" ได้อย่างมีมิติและสะท้อนสิ่งที่อยู่ในใจ ถ่ายทอดอารมณ์ของหนุ่มรุ่นน้องที่ผิดหวังจากความรัก จนเหมือนจะมาเจอรักครั้งใหม่ที่ควรสดใส แต่ดันก็มีอุปสรรคมาพิสูจน์ความรู้สึกของทั้งสองให้คนดูตามเอาใจช่วย เรื่องราวพัลวัลพัลเกจน "มาร์ค" กลายเป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนดุจมีชีวิตจริงๆ บนโลกใบนี้ และด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู กับรูปร่างบอบบางที่เมื่อประกบคู่หนุ่มหยิ่นทีไรก็ดูตะมุตะมิเข้ากันแบบสุดๆ 

ถึงกาลสู่ขิต !! FC "หยิ่น อานันท์" สละตำแหน่งแม่พร้อมใจเป็นเมีย ผุดแฮชแท็ก #แม่ๆของพ่อวี





"วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์" เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า ออร่าความเป็นพระเอกพุ่งแรงมากๆ เขาเคยผ่านผลงานมากมาย ทั้งละคร โฆษณา หนังสั้น ฯลฯ โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยสร้างความประทับใจกันไปแบบสุดๆ ในหนังสั้น The Right Man “เพราะ…ฉันรัก” ผลงานจากแอพฯ Blued รวมทั้งเป็นที่กล่าวขวัญว่าเขาคือ “หนุ่มหล่อตี๋ที่มีใบหน้าคล้าย แบคฮยอน แห่งวง EXO”





และสำหรับซีรีส์ "กลรักรุ่นพี่" นั้น หนุ่มวอร์บอกว่าเขาทุ่มเทมากๆ กับผลงานเรื่องนี้ เพราะอยากถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครให้ออกมาดี ซึ่งผลลัพธ์คือแฟนๆ ติดซีรีส์และหลงรักตัวละครเรื่องนี้หนักมาก จากคาแรกเตอร์ "มาร์ค" หนุ่มวิศวะที่มีความจริงจังในชีวิต รักใครรักจริง ชอบใครก็เดินหน้าจีบแบบไม่รู้จักคำว่า "ผิดหวัง" ทั้งนี้ในซีรีส์ตัวละครมาร์คจะดูนิ่งๆ เก็บซ่อนความรู้สึกบางอย่างเก่ง แต่เมื่อไรที่ได้มีความสุข แววตาจะเปลี่ยนเป็นสดใส และเขาพร้อมจะส่งต่อความเปรมใจด้วยรอยยิ้มบวกกับลักยิ้มบุ๋มๆ บนใบหน้าอันแสนทรงเสน่ห์ ให้แก่ทุกๆ คน 



นอกจากความสามารถในด้านการแสดงแล้ว หนุ่มวอร์ยังมีความสามารถในการเล่นดนตรีอีกด้วย ทั้งเล่นกีตาร์ และตีกลองแบบเท่ๆ ที่วันไหนว่างๆ ก็จะโพสต์คลิปให้แฟนๆ ได้ดูกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวตลอด และแฟนๆ จะได้เห็นความสดใสแกมกวนในการเล่นโซเชียลของหนุ่มคนนี้อีกด้วย






โดย “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” นั้น เกิดวันที่ 23 มิถุนายน 2537 เป็นคนจังหวัดขอนแก่น ครอบครัวของหนุ่ม “วอร์” มีพี่สาว 1 คน และน้องสาว 1 คน เจ้าตัวเป็นลูกคนที่ 2 การศึกษาระดับปริญญาตรีศึกษาที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ เนื่องจากเขาเป็นคนที่ชอบวาดรูปมากและชอบวิทยาศาสตร์มาตั้งแต่เด็กทำให้เลือกเรียนสาขานี้ และมีความฝันอยากจะเป็นนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์อีกด้วย



หนุ่ม "วอร์ วนรัตน์" เป็นคนที่ดูแลตัวเองจนมีหลายคนถามว่า ทำไมถึงได้ดูดีอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ เจ้าตัวได้บอกเคล็ดลับในการดูแลตัวเองว่า เมื่อตอนยังเด็กคุณแม่เคยสอนว่าสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญร่างกายจะดีได้ต้องมาจากภายใน วอร์ก็เลยเน้นทีการดูแลภายในมากกว่าการดูแลภายนอกครับ ออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน กินอาหารให้ครบสามมื้อ เลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์กับร่างกาย ดื่มน้ำให้มาก พักผ่อนให้เพียงพอ และหลีกเลี่ยงการนอนดึกโดยไม่จำเป็น เท่านี้ก็เพียงพอแล้วครับ





ส่วนชีวิตประจำวัน และไลฟ์สไตส์การแต่งตัว “วอร์ วนรัตน์” กล่าวว่า "ปกติแล้วสไตล์การแต่งตัวของวอร์จะขึ้นอยู่กับสถานที่ที่จะไปครับ คือดูกาลเทศะ โดยปกติแล้ววอร์เป็นคนชอบออกกำลังกายครับ ถ้าวันไหนมีเวลาว่างเยอะก็จะชวนเพื่อนไปเล่นกีฬาครับ กีฬาที่วอร์ชอบเล่นก็จะมี ฟุตบอล ว่ายน้ำ แต่ถ้าวันไหนมีเวลาว่างน้อยก็จะชวนเพื่อนไปซ้อมดนตรี หรือกินข้าวดูหนังครับ"



อย่างไรก็ตาม กับกระแสเมื่อนานมาแล้วว่าหนุ่มวอร์นั้นมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับ ไอดอลแห่งวง EXO "แบคฮยอน" หนุ่มวอร์ได้ให้คำตอบว่า "ตอนแรกวอร์ก็ไม่รู้จักว่าเขาคือใคร แต่ก็แอบคุ้นหูเหมือนกันชื่อนี้ ก็เลยทวนคำไปว่า "แบคแคนยอน" เหรอ? เพื่อนหัวเราะใหญ่เลยครับ (หัวเราะ) สุดท้ายเพื่อนก็มาเปิดให้ดูถึงได้รู้ว่าเป็นศิลปินเกาหลีชื่อดัง วอร์ก็ไม่รู้ว่าวอร์เหมือนเขาหรือเปล่า คงจะขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนครับ(ยิ้ม)"