เปิดโมเมนต์ฟินดีต่อใจ "มิว - กลัฟ" ใกล้กันทีไรเป็นต้องอบอุ่น ผุดแฮชแท็กหวาน #อยู่กับคุณพี่เก้าอี้ไม่ต้อง

2020-04-25 17:45:33

เปิดโมเมนต์ฟินดีต่อใจ "มิว - กลัฟ" ใกล้กันทีไรเป็นต้องอบอุ่น ผุดแฮชแท็กหวาน #อยู่กับคุณพี่เก้าอี้ไม่ต้อง

Advertisement

ใครไหวไปก่อนเลย "มิว - กลัฟ" หวานถล่มทลาย แฟนคลับทนคิดถึงไม่ไหว เกิดเป็นแฮชแท็ก #อยู่กับคุณพี่เก้าอี้ไม่ต้อง



คิดถึงกันน่ะสิ ดูออกนะ... ถึงแม้ช่วงนี้ประเทศไทยยังไม่พ้นผ่านวิกฤติโควิด 19 พวกเราทุกคนจึงต้องเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน จะออกไปไหนแต่ละทีก็ต้องตระเตรียมอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรค พกพาเอาไว้เพื่อความอุ่นใจห่างไกลโรคร้าย แต่อย่างไรก็ตาม ภัยร้ายทั้งหลายก็มิอาจหยุดความหวานโมเมนต์สวีตที่คุณพี่มีต่อยัยน้องลงได้ สำหรับ คู่จิ้นงานดี "มิว - กลัฟ" จนล่าสุด ความหวีดของหวานใจมิวกลัฟ (แฟนคลับมิวกลัฟ) บวกกับความคิดถึงจึงส่งให้แฮชแท็กอันหนึ่งพุ่งขึ้นสู่เทรนด์ทวิตเตอร์ 






เรียกได้ว่ากระแสแรงดี๊ดีไม่มีตกเลยจริงๆ สำหรับบ้านนี้ (หวานใจมิวกลัฟ) ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 เม.ย. แฟนคลับของสองหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ก็ได้สร้างแฮชแท็กสุดพิเศษที่ประมวลเอาความหวานที่คุณพี่มีต่อยัยน้องตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่คนพี่นั้นดูแลคนน้องเป็นอย่างดี แม้ว่าทีมงานกองถ่ายจะดูแลดีอยู่แล้วก็ตาม แต่คนพี่ก็ยังทำให้คนน้องเกินกว่าทีมงานทุกคน โดยเฉพาะตอนที่ยัยน้องอยู่กับคุณพี่เมื่อไหร่ การจะนั่งข้างๆ กันเป็นเรื่องธรรมดาเก้าอี้โซฟาทางทีมงานได้จัดหาให้อย่างเรียบร้อย แต่ถึงเวลานั้นทีไร ฝ่ายหนุ่มมิวก็ดึงเอาตัวน้องกลัฟเข้ามานั่งที่ตักแทบทุกที จนเกิดเป็นแฮชแท็กหวานๆ น้ำตาลลาออกอย่าง #อยู่กับคุณพี่เก้าอี้ไม่ต้อง จนชาวหวานใจมิวกลัฟตามรีทวีตโมเมนต์ฟินๆ ชนิดมืดฟ้ามัวดิน และทำให้แฮชแท็กเก๋ๆ อันนี้ขึ้นสู่เทรนด์ทวิตเตอร์ไปในไม่ช้า






และเพื่อให้ “หวานใจมิวกลัฟ” (ชื่อ FC ของทั้งสอง) มีความสุขไม่หงอยเหาในช่วงกักตัว ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 จึงรวบตึงเอาภาพความหวานของทั้งสองมาซัพพอร์ตแฮชแท็กหวีดๆ อันนี้ด้วยอีกคน เผื่อเพื่อนๆ คนไหนขาดภาพไหนไปก็รีบมาเซฟกันได้ไม่หวงห้าม และต้องขอขอบคุณภาพทั้งหลายจากเหล่าแฟนคลับที่น่ารักด้วยนะจ๊ะ