“แม่หมู-นาย” พร้อมส่ง Face Shield 1,500 ชิ้น ให้ รพ.-หน่วยงาน ที่ขาดแคลน

2020-04-25 15:30:10

“แม่หมู-นาย” พร้อมส่ง Face Shield 1,500 ชิ้น ให้ รพ.-หน่วยงาน ที่ขาดแคลน

Advertisement

แม่-ลูก แพ็กคู่กันทำดี “หมู พิมพ์ผกา” แท็กทีมลูกชายสุดหล่อ “นาย ณภัทร” พร้อมทีม ทำหน้ากากป้องกัน Face Shield จำนวน 1,500 ให้โรงพยาบาล-หน่วยงานต่างๆ ที่ขาดแคลน


เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูก ที่นอกจากจะมีดีในเรื่องของหน้าตาแล้วนั้น ในส่วนของความมีน้ำใจช่วยเหลือสังคมก็มีไม่น้อยเลยเช่นกัน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” และลูกชายสุดหล่อย่างพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ซึ่งจะเห็นตลอดระยะเวลาที่เกิดวิกฤตโควิด-19 ก็จะเห็นสองแม่ลูก ลงทุน ลงแรง หยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือสังคมอยู่เรื่อยมา




อย่างล่าสุด (24 เม.ย. 2563) แม่หมูก็ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตอนนี้ พร้อมแจกจ่ายหน้ากากป้องกัน Face Shield ที่เจ้าตัว ลูกชาย และทีมได้จัดทำขึ้นมาจำนวน 1,500 ชิ้น ให้กับสถานที่ที่ยังขาดแคลนและมีความต้องการไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลหรือหน่วยงานต่างๆ โดยงานนี้ “หมู พิมพ์ผกา” ก็ได้เผยข้อความบอกว่า...




“น้องนาย เเม่หมู พิมพ์ผกา เเละทีมได้จัดทำ Face Shield จำนวน 1,500 ชิ้น....ตอนนี้พร้อมส่งเเล้วครับ ..... มีโรงพยาบาล หรือหน่วยงานใด ต้องการ....ส่ง

1. ชื่อโรงพยาบาล. หรือ หน่วยงาน และ ที่อยู่สำหรับจัดส่ง



2. ชื่อบุคคล,หน่วยงานที่รับผิดชอบ และเบอร์โทรศัพท์

ลงชื่อใต้คอมเมนต์”

แน่นอนว่างานนี้นอกจากจะมีคอมเมนต์จากสถานที่ต่างๆ ที่ขาดแคลนแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ก็พากันกรูเข้ามาร่วมอนุโมทนาสาธุกับสองแม่ลูกคู่นี้กันไม่น้อยเลย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pimpaka