ตูมตาม ยุทธนา” เผยสถานะหัวใจตอนนี้ไม่ว่างแล้ว

2020-04-24 10:50:41

ตูมตาม ยุทธนา” เผยสถานะหัวใจตอนนี้ไม่ว่างแล้ว

Advertisement

เว้นวรรคจากความรัก รักษาสถานะโสดมาพักใหญ่สำหรับพระเอกหนุ่ม"ตูมตาม ยุทธนา" หรือ "ตูมตาม เดอะสตาร์" แต่ล่าสุดได้ยินแว่วๆมาว่าตอนนี้ สถานะหัวใจไม่ว่างเพราะมีคนมาครอบครองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยสถานะหัวใจผ่านรายการต้มยำอมรินทร์ถึงเรื่องนี้ว่า



ตอนนี้เป็นยังไงคะ สถานะหัวใจ?



ตูมตาม : คือตอนนี้มีคนคุยครับ เอาง่ายๆว่าช่วงที่ผ่านมาผมก็ยังเหนื่อยๆอะนะ กับเรื่องความรักหลายๆอย่าง และทีนี้ผมก็รู้สึกว่าตอนนี้เราเปิดใจแล้วแหละ เราก็อยากศึกษาดูใจ แต่ว่าในชีวิตที่ผ่านมามันสอนให้ ณ วันนี้มันยากขึ้นกับการที่เราจะตกลงปลงใจกับใครสักคนหนึ่ง เราจะเลือกมากขึ้น เราจะถามตัวเยอะขึ้นมากๆ พร้อมจริงๆไหม รักเขาจริงไหม ชอบเขาจริงๆไหม เราคิดเยอะมากครับ เราคิดทบทวนหลายสิ่งหลายอย่างมาก ก่อนที่จะดึงใครเข้ามาในชีวิตเราสักคนนึงอะไรงี้ มันก็เลยยังไม่ได้มีใครที่แบบ คนนี้แฟนผมครับ รักครับ คนนี้ผมเปิดตัวอะไรเนี่ยยังไม่มีแบบนั้น

แต่ว่าก็ไม่ได้ปิดใจ ไม่คบใคร แต่ยังไม่รีบว่างั้น?

ตูมตาม : คือส่วนใหญ่แล้วก็เรารู้จักกันได้ ผมอยากให้มันเริ่มในสถานะของคำว่าเพื่อนมาก่อน



จริงๆแล้วเราเป็นคนเจ้าชู้ไหม?
ตูมตาม : ถ้าผมมีคนที่ผมรักแล้วนะครับ คนที่ผมแบบเปิดตัวแล้วอย่างที่ผมบอกกับทุกคนว่าคนนี้แฟนผม ผมก็หยุดแล้วครับ ผมก็ไม่ยุ่งกับใครอีกเลย ผมแทบจะพอมีแฟนแล้วผมเข้าถ้ำเลยครับ ผมก็อยู่ของผมเลย เพราะรู้สึกว่าความสุขที่แท้จริงมันก็แค่วันที่เรามีคนรักแล้ว ชีวิตผมมีครอบครัวกับแฟน แล้วก็งานแค่นั้นเองครับ แต่ถ้าผมยังไม่มีเนี่ยก็ไม่แปลก จริงๆผมเป็นคนขี้เหงานะครับ ก็ไม่ถึงกับเป็นคนเจ้าชู้หรอก ผมเป็นคนขี้เหงา ผมก็อยากจะมีเพื่อนมีอะไรที่รู้จักใหม่ๆบ้าง พอผมเจอคนที่ตอบโจทย์ในชีวิต คนที่อยู่กับผมได้ตลอด คนที่สามารถคุยเรื่องเดียวกันได้ ที่แชร์กันได้ ทำกิจกรรมหลายๆอย่างด้วยกันได้ ที่เขาเรียกว่าแฟนอะครับ ถ้าผมมีคนนั้นแล้ว ผมก็แฮปปี้แล้ว เพราะว่าชีวิตวันนึงผมไม่ได้มีอะไรมากหรอก

แล้วถ้ามีแฟน แม่โอเคไหม ได้ข่าวว่าแม่หวงมากเลยนะ?

ตูมตาม : จริงๆคุณแม่ไม่ได้หวงนะครับ คุณแม่เป็นห่วงมากกว่า คือผมก็งงเหมือนกันหลายๆครั้งที่มีสาวๆมาบ้านอะไรงี้ หรือมีเพื่อนๆมาทำความรู้จักที่บ้านอะไรอย่างงี้ กิจกรรมคุณแม่อยู่ในครัวตลอดครับ ทำอาหาร ทำนู้นทำนี่อยู่ในครัวเหมือนคนทำงานตลอดเวลา แล้วแขกมาเนี่ยจะให้เขานั่งอยู่เฉยๆเนี่ยเขาคงจะรู้สึกอึดอัดใจใช่ไหมครับ เขาก็ต้อง แม่คะ มีอะไรให้ช่วยไหมคะ? จริงอะ ผมแอบถามคุณแม่ล่ะ ว่าคุณแม่หวงผมขนาดนั้นเลยหรอ แม่บอก แม่ได้หวง แม่รู้สึกว่าลูกแม่ แม่รักและแม่ดูแลของแม่ดี ถ้าคนที่จะเข้ามาดูแลต่อจากแม่ อย่างน้อยขอแค่ครึ่งนึงของแม่ก็พอ แม่ก็เลยค่อนข้างดูเยอะว่า คนที่เขาเข้ามา เขาจริงใจแค่ไหน? เขารักลูกเราแค่ไหน เขาเข้าใจลูกเราแค่ไหน? เพราะว่าแม่บอก เพราะลูกชายแม่อะมันบ้า มันไม่ปกติ มันเป็นคนติสท์ มันเป็นอะไรของมัน คือคนเข้าใจยาก เพราะฉะนั้นขาก็เลยเป็นห่วงว่าใครจะอยู่กับลูกเราได้วะเนี่ย