ช่วยไม่ทันชายคลั่งโดดเจ้าพระยา

2017-09-14 16:15:44

ช่วยไม่ทันชายคลั่งโดดเจ้าพระยา

Advertisement

ชายคลั่งขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดบนสะพานปทุมธานี 2   ก่อนห้อยตัวเกาะราวสะพาน ตำรวจและชาวบ้านช่วยจับมือไว้แต่ไม่ทัน ตกน้ำจมหายไปต่อหน้าต่อตา 

เมื่อวันที่ 14  ก.ย. พ.ต.ท.จักรพล เพ็งมอ สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต  รับแจ้งมีชายพยายามจะกระโดดจากสะพานข้ามแม่น้ำปทุมธานี 2 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงประสานงานสายตรวจ กำลังชุดสืบสวนและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบนสะพานปทุมธานี 2 ช่วงกลางสะพานพบนายสุริยัน จันดอน มีบ้านพักอยู่ใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อยู่ในอาการหวาดระแวง สีหน้าเคร่งเครียด ปีนออกไปนอกแนวกั้นของสะพาน พยายามจะกระโดดสะพานลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ขณะที่ชายคลุ้มคลั่งกำลังจะปล่อยมือออกจากราวสะพานพลเมืองดีได้เข้าช่วยเหลือและพยายามจับมือนายสุริยันไว้ ก่อนจะหลุดมือตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา โดยริมสะพานพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่
   
 ส.ต.ท.พงษ์ยานัน สำนักวิชัย ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า เมื่อเดินทางมาถึงนายสุริยันกำลังจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา ตนเองจึงเจรจาเกลี้ยกล่อมให้มาพูดคุยกัน แต่นายสุริยันได้ห้อยตัวกับสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา มือเกาะอยู่กับราวสเตนเลส พลเมืองดีพยายามช่วยจับไว้แต่พลาดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนดำผุดดำว่ายครู่หนึ่งแล้วลอยไหลตามน้ำและจมน้ำหายไปในที่สุด