ไม่ได้เจอนาน “สงกรานต์” บ่นคิดถึง “น้องปีใหม่” ดันโดนตามแขวะ แซะไม่เลิก

2020-04-23 18:00:56

ไม่ได้เจอนาน “สงกรานต์” บ่นคิดถึง “น้องปีใหม่” ดันโดนตามแขวะ แซะไม่เลิก

Advertisement

เมื่อไหร่จะได้เจอ ปะป๋าคิดถึง “สงกรานต์” โพสต์ภาพ “น้องปีใหม่” กลางไอจีหลังติดวิกฤตโควิด-19 นาน ไม่วายโดนชาวเน็ตตามแซะ ดึงบุคคลที่ 3 ที่ 4 มาแขวะกันสนั่น 


เรียกได้ว่ามีโมเมนต์คุณพ่อกับลูกสาวมาฝากให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่า สำหรับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องปีใหม่” ซึ่งช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นช่วงที่คู่พ่อลูกนั้นไม่มีเวลามาเจอะเจอกันเลย เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ต้องกักตัวและเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อนั่นเอง






งานนี้เลยพลอยทำให้คุณพ่อสงกรานต์คิดถึงลูกสาวมากถึงขั้นที่ขุดภาพเก่า เมื่อครั้งที่วิดีโอคอลกับลูกสาวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบ่นคิดถึงมากๆ ว่า…

“เมื่อไรจะกลับมาจาก quarantine ครับพี่ปี ปะป๋าคิดถึงอยากแกล้งแล้ว 55555”







แม้ว่าภาพที่คุณพ่อสงกรานต์นำมาโพสต์ลงอินสตาแกรมนั้น จะย้อนวัยไปไกลแต่ก็เรียกยอดไลค์ และคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก น่าเอ็นดูคู่พ่อ-ลูก ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แถมงานนี้บรรดาแฟนๆ ต่างก็เห็นพ้องต้องกันเป็นจำนวนมากเลยว่า น้องปีใหม่นั้นยิ่งโตยิ่งสวยสุดๆ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังไม่วายมีคอมเมนต์แซะไม่หยุด แม้ว่าหนุ่มสงกรานต์จะโพสต์รูปลูกสาว แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางคนที่ไม่แยกแยะ ดึงอดีตภรรยาอย่าง “แอฟ ทักษอร” และแฟนสาวอย่าง “แมท ภีรนีย์” เข้ามาเป็นประเด็นถกกันสนั่นเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @songkarn_tae