คู่รักสายบุญ “หมาก-คิม” มอบหน้ากาก N95 -แอลกอฮอล์ สนับสนุนทีมแพทย์สู้โควิด-19

2020-04-23 16:35:25

คู่รักสายบุญ “หมาก-คิม” มอบหน้ากาก N95 -แอลกอฮอล์ สนับสนุนทีมแพทย์สู้โควิด-19

Advertisement

ร่วมด้วยช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ผจก. ส่วนตัว “หมาก ปริญ” เผยน้ำใจคู่รัก “หมาก-คิม” เสาะหาหน้ากาก N95  2 พันชิ้น แอลกอฮอล 225 ขวด บริจาคสมทบมูลนิธิครอบครัวข่าว ขอเป็นกองหลังเพื่อสนับสนุนทีมแพทย์สู้สถานการณ์โควิด-19  


เรียกได้ว่าเดินหน้าทำดีช่วยเหลือสังคมอยู่เรื่อยมาเลยก็ว่า และไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ไหนก็มักเห็นรายชื่อของคู่รักพระ-นาง อย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ติดสอยห้อยตามมาให้ได้ชื่นชมอยู่ตลอด อย่างก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะร่วมกับบรรดาผองเพื่อน และนักแสดงสาว “มะปราง วิรากานต์” ทำถุงยังชีพแจกจ่ายประชาชนคนเดือดร้อนไปหมาดๆ

(อ่านข่าว : น่าประทับใจ “มะปราง” เผยความห่วงใยจาก “หมาก-คิม” ถึงคนตกงาน-ขาดรายได้)






ล่าสุด (22 เม.ย. 2563) ก็ได้เห็นอินสตาแกรมส่วนตัวของ “แพร ภรณ์มณี” ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มหมาก ออกมาโพสต์ภาพขณะที่พระเอกหนุ่มกำลังลำเลียงข้าวของ ไม่ว่าจะเป็นหน้ากาก N95 จำนวน 2,000 ชิ้น แอลกอฮอล์ 225 ขวด ไปร่วมบริจาคสมทบกับมูลนิธิครอบครัวข่าว ในโครงการ “ช่อง 3 เคียงข้าวคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19” 




พร้อมกันนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของ “หมาก ปริญ” ก็ยังได้เผยข้อความบอกไว้ว่า…




“วันนี้หมากและคิม @mark_prin @kimmy_kimberley ขอร่วมช่วยเป็นกองหลังสนับสนุน “บุคลากรทางการแพทย์” ด้วยการนำหน้ากาก N95 ที่รวบรวมหาซื้อมาได้เป็นจำนวน 2,000 ชิ้น และ แอลกอฮอล์ 225 ขวด เพื่อนำไปสมทบกับมูลนิธิครอบครัวข่าว ในโครงการ “ช่อง 3 เคียงข้างคนไทยฝ่าภัยโควิด–19” และร่วมด้วยช่วยกันแพ็กของกับ ผู้บริหารช่อง 3 คณะผู้จัด และนักแสดงช่อง 3 เพื่อส่งมอบให้กับ หน่วยแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาล ในการนำไปใช้ต่อสู้และรักษาผู้ป่วยตามเจตนารมณ์ของคนไทยทุกท่าน #ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน”

เรียกได้ว่าที่ไหนต้องการความช่วยเหลือ หรือหยิบยื่นอะไรได้ก็เห็นคู่รักคู่หวานร่วมด้วยช่วยเหลืออยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pear__24, @mark_prin , @kimmy_kimberley