รวบแล้ว! ผัวยิงเมียดับ อ้างแค้นถูกตบ ปาเงินใส่หน้า

2020-04-23 15:00:53

รวบแล้ว! ผัวยิงเมียดับ อ้างแค้นถูกตบ ปาเงินใส่หน้า

Advertisement

ผัวยิงเมียซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านขณะนอนกล่อมลูกชาย 9 เดือน มอบตัวแล้ว เผยแค้นขอเงินไปส่งเสียลูกติด แต่ถูกปาเงินใส่หน้า

ความคืบหน้ากรณี นางยุพาพร พูลพิพิศ อายุ 36 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม วัย 36 ปี นอนกล่อมลูกชายวัย 9 เดือนในมุ้ง จู่ๆนายวินัย อายุ 35 ปี ชาวตำบลห้วยยางโทน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสามีผู้ตายเข้ามามีปากเสียงกัน สุดท้ายสามียิงตายคาที่นอนกับลูกชาย 9 เดือน นั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม ได้ประสานพานายวินัย เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท. ศุภกร เจนอนุศาสตร์ สารวัตรใหญ่ สภ.ยี่สาร อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม โดยมีญาติๆ พี่น้องเดินทางมาร่วมสังเกตการณ์จำนวนหนึ่ง ก่อนที่นายวินัย จะพาเจ้าหน้าที่ไปหาอาวุธปืนและรถยนต์คันก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เบื้องต้น นายวินัยให้การว่า ตนและนางยุพาพร ผู้ตาย ต่างฝ่ายต่างเลิกรากับคู่รักเก่า มีลูกติดฝ่ายละ 1 คน และได้อยู่กินกันมาประมาณ 2 ปี กระทั่งมีลูกด้วยกัน 1 คนอายุ 9เดือน ตนและนางยุพาพร ผู้ตาย ตระเวนค้าขายอาหารทั่วไปตามตลาดนัด กระทั่งช่วงภาวะการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิ-19 ทำให้ค้าขายไม่ได้ ตนจึงหันมาตั้งแผงขายองุ่นหน้าวัดวันดาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ซึ่งกำไรดีครั้งละหลักหมื่น ในวันเกิดเหตุตนขอเงินไปส่งเสียเลี้ยงดูลูกติดอายุ 10 ขวบ ที่เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี แต่นางยุพาพร ผู้ตาย โมโหโยนเงินใส่หน้าและตบหน้าตน พร้อมบอกว่า "อยากได้มึงเอาไป" ตนจึงบันดาลโทสะ คว้าปืนในบ้านพักขึ้นมายิงผู้ตาย ก่อนจะหลบหนี ตอนแรกคิดว่าจะหนีไปหาน้องชายแต่กลัวน้องชายเดือดร้อน จึงจอดรถนอนเพราะกลัวช่วงเคอร์ฟิว กระทั่งเช้ามืดจึงนำปืนไปซ่อนในพื้นที่ ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี และนำรถไปจอดที่ ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ก่อนจะหลบหนีเข้าป่าในพื้นที่ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดัน จึงประสานเข้ามอบตัว

จากนั้นตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุโดยมีญาติของผู้เสียชีวิตมาเฝ้าดูการทำแผนในครั้งนี้จำนวนมากท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจและกำนันผู้ใหญ่บ้านรวมกว่า100นาย จากนั้นได้นำตัวไปขอขมาศพที่วัดและนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อยไป