ถึงกาลสู่ขิต !! FC "หยิ่น อานันท์" สละตำแหน่งแม่พร้อมใจเป็นเมีย ผุดแฮชแท็ก #แม่ๆของพ่อวี

2020-04-23 14:35:29

ถึงกาลสู่ขิต !! FC "หยิ่น อานันท์" สละตำแหน่งแม่พร้อมใจเป็นเมีย ผุดแฮชแท็ก #แม่ๆของพ่อวี

Advertisement

ออร่าเด้งคว้าใจเหล่าแฟนคลับ "หยิ่น อานันท์" หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง จาก "กลรักรุ่นพี่" ที่สาวๆ อยากร้องดังๆ ว่าฉันรักเธอ ล่าสุด ผุดแฮชแท็กเปิดด้อมใหม่ #แม่ๆของพ่อวี



ไม่เงียบนะจ๊ะแถมพุ่งแรงจนติดอันดับไปเรียบร้อยแล้ว เออ !! เอาจริงๆ เกรี้ยวกราดฟาดเรตติ้งเบียด "tossara วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ" ซีรีส์เปิดตัว End of Love ได้สบายๆ สำหรับ "กลรักรุ่นพี่" ซีรีส์เรื่องรองที่ออนแอร์ถึงตอนที่สอง แต่ความหวีดของคู่จิ้น "หยิ่น - วอร์" นั้นหนาพาหัวใจแฟนคลับล่องลอยไปไกลถึงแดนดินถิ่นสวรรค์กันไปหมดแล้ว




"กลรักรุ่นพี่" ซีรีส์สุดแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก ส่ง "หยิ่น-วอร์" ขึ้นแท่นคู่จิ้นฮอตฉ่า





"ขอเป็นแค่แฟนคลับธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดาจะได้ไหม​ ?"  เหล่าแฟนคลับของ "หยิ่น อานันท์ ว่อง" ที่ตอนนี้ต่างยื้อแย่งตำแหน่งพิเศษๆ กันยกใหญ่ เพราะหลงใหลในการแสดงของหนุ่มหน้าใสคนนี้ ที่สวมบทบาทเป็น "วี" นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ คาแรกเตอร์เงียบๆ ขรึมๆ แต่มีความน่าสงสาร ภายในใจมีอะไรหลายอย่างที่กดดันสับสน จากเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงแล้วดันต้องมาตกหลุมรักรุ่นน้องที่เป็นชายอีกต่างหาก งานนี้แฟนคลับนิยายจึงมองว่า หนุ่มหยิ่นนั้นเล่นได้โดนใจมาก ทั้งฉากเก็บกั้นอารมณ์ผสมความสงสัยหัวใจตัวเอง นี่แค่เริ่มเรื่องมาสองตอนเท่านั้น แต่ทุกๆ วันนี้แฟนคลับยังหวีดร้องขอให้ถึงวันฉายโดยเร็ว 



ทั้งนี้ พระเอกหนุ่ม "หยิ่น-อานันท์ ว่อง" นั้น เป็นหนุ่มตี๋หล่อลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ที่นอกจากในซีรีส์จะรับบทเป็นรุ่นพี่คณะวิศวะแล้ว ในชีวิตจริงเขาเองก็ร่ำเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แถมเป็นเดือนคณะอีกด้วย เรียกว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่เอี่ยมสุดๆ ของวงการซีรีส์วายที่มีผลงานการแสดงเป็นเรื่องแรก โดย "กลรักรุ่นพี่" นั้น หยิ่นประกบคู่กับหนุ่ม "วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์" โดยเป็นเรื่องราวของรุ่นพี่รุ่นน้องจากคณะวิศวะ ที่อยู่ๆ ก็พลาดท่าหรือจงใจมามีความสัมพันธ์เกินเพื่อนในชั่วข้ามคืน และเรื่องราวของคำว่ารุ่นพี่รุ่นน้องก็ต้องเปลี่ยนไป ซึ่งนักแสดงทั้งสองคนนั้นเรียกได้ว่า เคมีเข้ากันเป็นอันมาก มีโมเมนต์หยอกเอินกันไปมา แล้วยิ่งซีนหึงพี่หึงน้องเนี่ย โอ๊ยย อินขั้นสุดดุจฉากเกี่ยวนางในตำนาน ซึ่งการแสดงของหนุ่มหยิ่นนั้นเป็นธรรมชาตินวลเนียนทำเอาสาวๆ หลงใหลได้ปลื้มเอามากๆ 





จนล่าสุด ได้ผุดเกิดแฮชแท็กติดอันดับขึ้นชาร์ตทางทวิตเตอร์ ว่า #แม่ๆของพ่อวี คล้ายๆ กับเป็นการกำเนิดชื่อด้อมของหยิ่นที่แฟนคลับทั้งหลายฟินและอินเอามากๆ ซึ่งแม่ๆ หลายคนบอกว่า ตัวละคร #wee นั้น ทำให้ชาวเราได้รู้จักหยิ่น แต่อย่าลืมว่าหยิ่นเองก็ทำให้แม่รู้จักหยิ่นมากขึ้น เพราะรักหยิ่นในแบบที่เป็นหยิ่นนั่นเอง จากปกติหนุ่มน้อยดูเป็นคนอบอุ่นอยู่แล้ว ยิ่งมาเจออะไรแบบนี้อีกยิ่งดูอบอุ่นและละมุนไปอีก มันทำให้รักหยิ่นมากขึ้น เอาล่ะจ้า เพื่อนๆ คนไหนใครที่ยังไม่เคยชมผลงานและอยากติดตามเสน่ห์การแสดงของหนุ่มหยิ่นก็ไปส่องความแซ่บและความสนุกระคนดราม่าของซีรีส์ "กลรักรุ่นพี่" กันในตอนต่อไปได้เลย หรือจะแวะดูย้อนหลังก็ไม่ห้ามนะ เพราะจะได้สะสมพลังความฟินไว้กรีดร้องในวันฉายอีพี 3 กันให้สนั่นหวั่นไหวไปเลยจ้า เชื่อว่าทุกคนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่ได้อยากเป็นแม่แต่อยากเป็นเมีย" หนุ่มหยิ่นอย่างแน่นอน