งานเข้า ! “หนิง” แฟนเก่า “ครูเต้ย” ควงทนาย ยื่นศาลฟ้องหมิ่นประมาท (คลิป)

2020-04-23 14:50:01

งานเข้า ! “หนิง” แฟนเก่า “ครูเต้ย” ควงทนาย ยื่นศาลฟ้องหมิ่นประมาท (คลิป)

Advertisement

กลายเป็นดราม่าไฟลามทุ่ง “ครูเต้ย อภิวัฒน์” งานเข้า “หนิง” แฟนเก่าควงทนายความ หอบหลักฐานยื่นฟ้องหมินประมาท ปมไลฟ์แฉทำเสื่อมเสีย


กลายเป็นเรื่องราวดราม่าไม่จบสิ้น สำหรับประเด็นความรักซ้อนซ่อนเงื่อน ของนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ “เต้ย อภิวัฒน์ บุญอเนก” หรือที่หลายคนรู้จักในนาม “ครูเต้ย” เจ้าของเพลงดังหลายเพลง ซึ่งสาเหตุที่กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ทำให้หลายคนต่างเพ่งเล็งนั้น ก็เนื่องมาจากคลิปที่ครูเต้ยได้ออกมาไลฟ์สดร่ำไห้ออกสื่อชี้แจงเรื่องต่างๆ รวมถึงมีการพูดถึงแฟนเก่า และพ่นคำคล้ายเป็นการสร้างความเสียหายให้กับทางฝั่งของ “หนิง” แฟนเก่า




ล่าสุด (22 เม.ย. 2563) หนิงและ “นายพีรันธร วีระภรณ์พิมล” ทนายความ ก็ได้เดินทางพร้อมกับหลักฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคลิปไลฟ์สด บทสนทนาแชทระหว่างบุคคล ไปที่ศาลแขวงอุดรธานี เพื่อฟ้องร้องต่อศาลเอาผิดกับครูเต้ยในฐานหมิ่นประมาททำให้เสียชื่อเสียง 




ซึ่งงานนี้ทั้ง “นายพีรันธร” ทนายของหนิงก็ได้เผยว่า..

“วันนี้มายื่นฟ้องหมิ่นประมาททางครูเต้ย ที่ได้ไลฟ์สด พูดจา ใส่ความคุณหนิง ทำให้อับอายเสียชื่อเสียงผ่านทางอินสตาแกรม มีความเสียหาย โดยมีการพูดเปิดเผยเรื่องที่ไม่ค่อยดีของเราหลายๆ เรื่อง ที่ทำให้รู้สึกว่าเข้าข่ายหมิ่นประมาท ซึ่งถึงการหมิ่นประมาทของครูเต้ย เป็นกล่าวในที่สาธารณะ ในช่องทางที่มีผู้คนเยอะ ฉะนั้นเมื่อมีความเสียหายเกิดขึ้นเราต้องดำเนินการ







ทางด้านข้อเท็จจริงคือ ระหว่างนั้นครูเต้ยได้เล่าเรื่องราวช่วงได้คบหากันกับคุณหนิงมีเรื่องเสียหาย เล่าว่าทางด้านคุณหนิงเคยมีลูกมาแล้วแต่เขาไม่เคยรู้มาก่อน แต่ที่จริงแล้วฝั่งครูเต้ยรู้มาตั้งแต่คบกันแล้วว่าคุณหนิงเขามีลูก รวมไปถึงเรื่องที่กล่าวหาไม่รักญาติ-พี่น้อง ซึ่งก็ทำให้ทางเราดูไม่ดีในสายตาคนอื่น ซึ่งที่จริงทางเราก็พยายามที่จะเก็บ ไม่ตอบโต้ แต่เป็นฝั่งเขาที่ออกมาพูดจาเสียหาย เลยจำเป็นที่ต้องดำเนินการ

ถามว่าในใจของคุณหนิงอยากจะทำไหมนั้น เราได้พูดคุยกันว่าไม่ได้อยากที่จะให้ถึงขั้นนี้ทำแบบนี้ เนื่องจากเป็นการปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองที่ถูกกล่าวหา เราจึงดำเนินการในด้านนี้ หากครูเต้ยรู้สึกว่าที่ตัวเองทำไปมันผิดอยากจะขอโทษ ทางเรายินดีที่จะรับฟัง อยากจะเจรจาแบบไหนก็สามารถติดต่อมาได้เลย เราก็จะดำเนินการถอนฟ้องให้”






นอกจากนี้แล้วทางทนายความของหนิง ก็ยังได้ฝากถึงบุคคลอื่นๆ ด้วยว่า….

“คนที่ยังมีพฤติกรรมที่ทำให้ทางเราต้องเสียหาย ยังโพสต์ ยังออกมาแฉ เราก็จะดำเนินการเป็นเคสต่อไป ตอนนี้เราเริ่มต้นที่จุดเริ่มต้นก่อน ตามเพจต่างๆ ที่ยังเอาไปลงยังทำให้เราเสียหายอยู่ ก็จะได้ดำเนินการอาจจะแจ้งความร้องทุกข์ผ่านพนักงานสอบสวนไป”

ทางด้าน “หนิง” อดีตแฟนสาวขอบ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ก็ได้เปิดใจเล่าว่า…



“เรื่องขากล่าวหาว่าไปเรียกเอาเงินเดือนเพิ่มจากเขานั้น ทำให้เขารู้สึกว่าทนอยู่กับเขาเพราะเงินหรอ ขอบอกว่าทำไมเขาไม่คิดถึงตอนที่ไม่มีอะไร เขายังไม่ดัง ตอนที่ยังใช้รถส่วนตัวของหนูวิ่งงานกว่า 1 ปี ตอนที่อยู่ด้วยกันมีงานเกือบเต็มทุกวันในแต่ละเดือน แต่เขากลับออกมาพูดว่าไม่ได้เหนื่อยอะไร เหนื่อยสุดก็เดือนนึงมีงานแค่ 5-6 งาน แต่จริงๆ ไม่ใช่ งานเต็มเกือบทุกเดือน”




วันไหนครูเต้ยสอนเสร็จหากมีงานก็ออกไปขับรถให้ ดึกขนาดไหนก็ขับรถให้ เงินเดือนตอนแรกที่ตกลงกันไว้รับ 30,000 บาท นั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่เราจะทิ้งงานมาดูแลเขา ส่วนกลับมาที่บอกว่าเรียก 60,000 บาท นั้นก็เพราะว่างานมันมากขึ้น อีกทั้งค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้น เนื่องจากได้มีการเช่าคอนโดฯ ที่กรุงเทพฯ ทั้งยังมีค่าใช้ต่างๆ ทั้งค่าเดินทาง ค่าน้ำมัน เราก็พยายามอธิบายให้เขาฟัง”

อย่างไรก็ตามเราทั้งสองคนเคยคบหาเป็นแฟนกันมาจริงตั้งแต่ยังไม่โด่งดัง แต่ได้เลิกรากันไปเมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว ซึ่งทางทนายความก็ได้กล่าวเสริมอีกว่า กรณีที่ครูเต้ยบอกว่าฝั่งคุณหนิงเรียกเงินเดือนเพิ่มนั้น ทำให้คนมองว่าเราอยากได้แก่เงิน แต่ที่จริงเรารับเงินเดือนก็เพื่อจะทำงาน ทั้งนี้ศาลก็ได้นัดไต่สวนมูลฟ้องในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @toey_apiwat23