ปิดรับข้อมูลการช่วยเหลือ “ใหม่ สุคนธวา” เผยเคสช่วยคนท้อง ต้องใช้สติ ไม่อยากโง่ !

2020-04-22 17:45:49

ปิดรับข้อมูลการช่วยเหลือ “ใหม่ สุคนธวา” เผยเคสช่วยคนท้อง ต้องใช้สติ ไม่อยากโง่ !

Advertisement

ลำบากใจ “ใหม่ สุคนธวา” เผยเคสช่วยค่าคลอดว่าที่คุณแม่ ต้องใช้เวลาพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ใครรอไม่ได้ก็ผ่านก่อน เพราะอยากช่วยเหลือแบบมีสติ ไม่อยากโดนหลอก


หลังจากที่นักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ได้ออกมาประกาศความปรารถนาดี อยากจะช่วยเหลือว่าที่คุณแม่ใกล้คลอด ที่ลำบากไม่มีเงินค่าคลอดไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด (21 เม.ย. 2563) เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศปิดรับเคสดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

(อ่านข่าว : ยินดีช่วย “ใหม่ สุคนธวา” เห็นใจคุณแม่ใกล้คลอด บอกใครไม่มีเงิน ติดต่อมาเดี๋ยวออกให้)






โดยเจ้าตัวได้เผยรูปภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า… “ไม่ต้องติดต่อเรื่องคลอดเข้ามากันแล้วนะคะ ไม่ต้องส่งข้อมูลกันมาแล้วด้วยจ้า เพราะใหม่รับข้อมูลถึงวันนี้ 18.00 ตามที่แจ้งค่ะ ไม่รับพิจารณาแล้วค่ะ”

พร้อมกับแคปชั่นกำกับไว้สั้นๆ ว่า… “ตามนี้นะคะ”






นอกเหนือจากนี้แล้ว “ใหม่ สุคนธวา” ก็ยังได้เผยภาพข้อความรัวๆ ที่บอกไว้ให้ได้ทราบอย่างชี้ชัดในทำนองว่า ในแต่ละเคสที่เจ้าตัวได้รับนั้น ทั้งลำบากใจและกลุ้มใจจริงๆ ถ้าใครที่รอไม่ได้ก็ขอผ่านไปก่อน เพราะแต่ละคนสาวใหม่ก็ต้องใช้เวลาในการตัดสินใจ พิจารณาอย่างมีสติ แถมต้องใช้เวลาติดต่อกับทางโรงพยาบาลของว่าที่คุณแม่ที่เจ้าตัวจะช่วยเหลือด้วย เพราะอยากจะช่วยแบบฉลาดไม่โง่ เพราะไม่โดนหลอก



ส่วนคนที่เข้ามาขอความช่วยเหลือแล้วรูปโปรไฟล์เริ่ดๆ แต่งหน้า-แต่งตัวดีๆ นั้น เจ้าตัวก็ขอตัดสิทธิ์ไปทันที เพราะอยากช่วยคนที่ลำบากจริงๆ พร้อมกันนี้สาวใหม่ ก็ยังได้เผยถึงคนที่ส่งเลขบัญชีมาให้ เจ้าตัวก็ได้ยืนยันว่าจะไม่มีการโอนเงินให้ว่าที่คุณแม่ แต่จะเป็นการโอนเงินค่าคลอดให้กับทางโรงพยาบาลโดยตรง เพื่อความสบายใจและตรงตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้นั่นเอง





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maisukhon