ทำงานบ้านเก่ง "ไบร์ท" เก็บกวาดเศษผมเกลี้ยง หลัง "โทนี่" วาดลวดลายกัลบกฝีมือพระกาฬ

2020-04-22 13:30:18

ทำงานบ้านเก่ง "ไบร์ท" เก็บกวาดเศษผมเกลี้ยง หลัง "โทนี่" วาดลวดลายกัลบกฝีมือพระกาฬ

Advertisement

เป็นพระเอกสุดฮอตต้องหล่ออยู่เสมอ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" วิ่งหา "โทนี่ รากแก่น" ช่วยออกแบบทรงผมสุดคูล ...



ผมดกจนปรกลูกตาไปหมดแล้วเนี่ยพ่อคุณเอ๊ยยยย !! หลังจากต้องปฏิบัติตามนโยบายรัฐบาล จึงต้องอยู่แต่ในบ้านพักไม่ออกไปไหนให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคโควิด 19 อีกทั้งร้านตัดผมต่างก็ต้องปิดทำการเพื่อไม่ให้ผิดกฎหมายในช่วงนี้ ซึ่งก็นานจนถึง 30 เม.ย. เลยทีเดียว เหล่าคุณผู้ชายทั้งหลายก็ต้องจำใจปล่อยผมยาวหนวดเครารุงรังไปก่อน หรือถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ต้องวิ่งไปให้คนรู้จักที่พอจะมีฝีมือด้านการช่างเล็มผมเผ้าให้เข้าที่เข้าทางบ้างก็ยังดี 






แต่สำหรับ พระเอกหนุ่มหน้าขรึมผู้โด่งดัง จากซีรีส์วายสายอ่อย "เพราะเราคู่กัน" อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" แล้ว ในช่วงที่ต้องอยู่แต่ในบ้านเขาก็ยังคงต้องทำงานอยู่แทบทุกวัน เพราะงานรีวิว งานไลฟ์สดยังมีติดต่อเข้ามาอย่างถล่มทลาย ชนิดที่เรียกว่าแฟนคลับชาวไบร์ทเป็นต้องเจอหน้ากันทางโซเชียลเกือบทุกสัปดาห์ แล้วเรื่องที่จะมาปล่อยให้ผมยาวหนวดเคราครึ้มเข้มนั้น ไม่มีซะล่ะเพราะต้องรักษาความหล่อเนี้ยบไว้ให้อยู่ในระดับซุปตาร์ตลอดเวย์





 
ล่าสุด หนุ่ม "ไบร์ท" ที่ทนความยาวของเส้นผมไม่ไหว ในช่วงที่ร้านตัดผมโดนปิดทั้งประเทศ จึงได้วิ่นฉิวไปเสริมหล่อที่บ้านของนักแสดงมากความสามารถอย่าง "โทนี่ รากแก่น" โดยนายช่างสุดหล่อก็ได้บรรจงเนรมิตทรงผมให้หนุ่มไบร์ทเป็นที่ถูกอกถูกใจ ซึ่งหลังจากเล็มผมเผ้าจนเข้าที่เสร็จสิ้นแล้วนั้น หนุ่มไบร์ทยังทำตัวน่ารักก้มลงกวาดๆ เก็บเศษผมด้วยตัวเองอีกด้วย พร้อมทั้งบอกว่า ปกติผมทำงานบ้านเองอยู่แล้ว หูยยยย ลูกใครหว่าทำไมน่ารักขนาดนี้ 
 




ซึ่งถ้าหากใครยังไม่รู้ว่า เหตุใดหนุ่มไบร์ทถึงวิ่งไปหาพี่โทนีให้ตัดผมให้ ก็เพราะว่านอกจากโทนี่จะเป็นนักแสดงและนายแบบแล้ว เขายังมีอีกหนึ่งบทบาทนั่นก็คือการเป็นช่างตัดผม โดยมีร้านเป็นของตัวเองและเคยได้ตัดผมให้เพื่อนนักแสดงมาแล้วมากมาย แหมๆๆ หล่อทั้งกัลบกหล่อทั้งคนถูกตัดแบบนี้ช่างน่าอิจฉาเสียจริงๆ งานนี้ทั้งโทนี่และไบร์ทได้โพสต์รูปหลังการตัดผมเสร็จไปลงบนอินสตาแกรม ซึ่งตัดแล้วจะหล่อลากหล่อซูเปอร์หล่อขนาดไหนต้องไปชมกัน