ขุดเรื่องเก่ามาเขย่าดราม่า #มิวนิษฐา ขึ้นบัลลังก์แฮชแท็กร้อนกระฉ่อนโซเชียล ชาวเน็ตแห่แบนผลงาน

2020-04-22 10:40:09

ขุดเรื่องเก่ามาเขย่าดราม่า #มิวนิษฐา ขึ้นบัลลังก์แฮชแท็กร้อนกระฉ่อนโซเชียล ชาวเน็ตแห่แบนผลงาน

Advertisement

ยังไม่ทันไรกระแสแอนตี้ พระ-นาง ก็พุ่งพรวด “มิว นิษฐา” อ่วมดราม่า ชาวเน็ตขุดเรื่องเก่ามาแซะสนั่นจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ถูกถล่มยับ-โยงการเมือง “หมาก ปริญ” โดนหางเลข แถมแฟนละครดราม่าประกาศกร้าวไม่ติดตามผลงาน


กลับมาเป็นกระแสร้อน ดราม่ากระฉ่อนโลกทวิตเตอร์อีกครั้ง สำหรับแฮชแท็ก #มิวนิษฐา หลังจากที่มีประเด็นให้ได้พูดถึงกันไปก่อนหน้าเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งล่าสุดเหตุที่แฮชแท็กดังกล่าวกลับมาร้อนอีกครั้ง ก็เนื่องจากหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ แฟนละคร ออกมาช่วยกันโปรโมตและชวนดูละครหลังข่าว “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี”  ที่ได้หยิบพอร์ทเรื่องมาจากนวนิยาย ของผู้จัดสาวคนเก่ง “แอน ทองประสม” ที่พร้อมลงจอให้ได้ดูกันเป็นตอนแรกในวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : ดราม่าทะยานอันดับ 1 “มิว นิษฐา” ขอโทษ หลังโพสต์เลือกหนังจระเข้ทำกระเป๋า)




โดยงานนี้ก็ได้พระ-นาง มากความสามารถอย่าง “หมาก ปริญ สภารัตน์” และ “มิว นิษฐา จิระยั่งยืน” มาร่วมสร้างความสนุกให้แฟนๆ ได้ชม แต่งานนี้ละครเพิ่งจะออนแอร์ได้เพียงตอนเดียว ก็กลายเป็นดราม่าร้อนๆ เสิร์ฟสนั่นในโลกทวิตเตอร์ไม่น้อยเลยทีเดียว






ซึ่งดราม่าแฮชแท็ก #มิวนิษฐา ดังกล่าวนั้น ก็เกิดจากการทีมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์นักแสดงนำทั้งสองคน เท่านั้นยังไม่พอยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนไปขุดเรื่องเก่าๆ ทั้งไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป รวมไปถึงมีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยว ซึ่งทั้งสองก็ถูกวิจารณ์สนั่นอย่างสนุก แถมมีชาวโซเชียลหลายประกาศกร้าวเลยว่าจะไม่ติดตามผลงานของทั้งคู่คนอีกต่างหาก



แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีแฟนคลับ แฟนละคร บางส่วนมองว่าเรื่องของงานและเรื่องส่วนตัวไม่ควรดึงมาเกี่ยวข้องกัน ทั้งยังการันตีให้ชาวเน็ตรายอื่นๆ ได้ทราบด้วยว่า “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” แบบฉบับนวนิยายนั้นสนุกมาก และถ้ามาในรูปแบบของละครก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาดเช่นเดียวกัน





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mewnittha