“กุ๊บกิ๊บ” หย่อนภาพอัลตราซาวด์ชัดๆ ครั้งแรก ไม่วายชวนลุ้นหน้าแบบนี้เบบี๋จะเป็นเพศไหน ?

2020-04-21 22:00:46

“กุ๊บกิ๊บ” หย่อนภาพอัลตราซาวด์ชัดๆ ครั้งแรก ไม่วายชวนลุ้นหน้าแบบนี้เบบี๋จะเป็นเพศไหน ?

Advertisement

ซุกเก่งกว่าจะได้เห็น “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อย สุดดีใจได้เห็นหน้าชัดๆ ครั้งแรก พร้อมชวนลุ้นท้องนี้เบบี๋เป็นชายหรือหญิง ? 


เหลือเวลาเพียงอึดใจเดียวเท่านั้นว่าที่คุณแม่ลูกสองอย่างนักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และสามีหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ก็จะได้เห็นหน้าค่าตาทายาทคนที่ 2 กันแล้ว เพราะตอนนี้อายุครรภ์ของคุณแม่กุ๊บกิ๊บก็เดินทางมาสู่ 38 สัปดาห์แล้ว






ล่าสุด (20 เม.ย. 2563) สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาเผยภาพอัลตราซาวด์แบบชัดๆ ครั้งแรกของลูกน้อยในครรภ์ก่อนจะคลอด ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะเคยตั้งท้องมาแล้ว แต่ครั้งนี้ก็ทำเอาสาวเจ้าอดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เลย พร้อมกันนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็ยังได้ชวนแฟนๆ และ ลุง ป้า น้า อา ทั้งหลาย ร่วมลุ้นไปพร้อมกันด้วยว่า เบบี๋น้อยในครรภ์นั้นจะเป็นชายหรือหญิง




ซึ่งงานนี้ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้เผยข้อความเป็นแคปชั่นบอกไว้ว่า…




“My baby Number 2 ทายสิค่ะ!! ลุงๆ ป้าๆ น้าๆ ยายๆ พี่ๆ ทั้งหลาย หน้าแบบนี้ หนูเป็นเด็ก ชาย หรือ เด็กหญิง จะ 38 วีคละนะ 2,800 กว่าๆ แล้ววววว #ตั้งแต่อัลตราซาวด์มาครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าชัดๆ #หลบเก่ง #ซุกเก่ง #มือปิดหน้าเก่ง #ทำหน้าเครียดเหมือนพี่เปาเลย #รอคลอดวนไป #ปวดท้องเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น #พยายามอั้นไว้สักต้นเดือนหน้า #ถีบเก่งงงงงงง #ggbbpp”

ส่วนใครที่ลุ้นไปเพศทายาทคนที่ 2 ของครอบครัวนี้ ก็ฮึบๆ ไว้ก่อนนะจ๊ะ เพราะอีกแค่นิดเดียวก็จะได้ทราบกันแล้ว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gggubgib36