อาการน่าเป็นห่วง “ใหม่ ดาวิกา” เครียดหนักหินปูนในหูหลุด บ้านหมุนไม่หาย !

2020-04-21 16:25:23

อาการน่าเป็นห่วง “ใหม่ ดาวิกา” เครียดหนักหินปูนในหูหลุด บ้านหมุนไม่หาย !

Advertisement

แฟนๆ แห่เป็นห่วง “ใหม่ ดาวิกา” หลังเครียดหนักหินปูนในหูหลุด จนเกิดอาการบ้านหมุนไม่หาย หวั่นอาการนี้จะกระทบงานที่ทำ !


ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเกิดอาการบ้านหมุน จนคุณหมอต้องสั่งห้ามไม่ให้ออกกำลังกายกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกร้อยล้านอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ซึ่งเมื่อช่วงที่ได้ใช้เวลากักตัวเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ทำกิจกรรมถาม-ตอบ กับแฟนๆ ผ่านช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหลายครั้ง




และแน่นอนว่าการเป็นสาวสวยหุ่นเป๊ะก็ต้องมักถูกถามถึงเคล็ดลับ การดูแลรูปร่างและคุมน้ำหนักอย่างแน่นอน ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ได้เปิดเผยกับแฟนคลับที่เข้ามาถามถึงเรื่องการคุมน้ำหนักว่า ช่วงนี้เธอนั้นไม่ได้ออกกำลังกายแล้ว เนื่องจากคุณหมอสั่งห้าม เพราะเกิดอาการบ้านหมุนนั่นเอง ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ อดที่จะเป็นห่วงไม่น้อยเลย

(อ่านข่าว : ตกอกตกใจ !! "ใหม่ ดาวิกา" เป็นอะไร ทำไมหมอสั่งห้ามออกกำลังกาย ?)






แต่ทว่าผ่านมานานเกือบเดือน อาการบ้านหมุนของนางเอกสาวก็ยังคงไม่หายไปไหน จนล่าสุด (20 เม.ย. 2563) ก็ได้เห็นสาว “ใหม่ ดาวิกา” ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงอาการดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ระบุข้อความบอกไว้ว่า…



“ใครเคยเป็นบ้านหมุน / หินปูนในหูหลุดแล้วผ่าตัดบ้างคะ ??? มีมั้ยคะ ?:) #บ้านหมุนติ้วๆ”

ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวของเจ้าตัวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็เห็นหวานใจหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิให้กำลังใจแฟนสาวหลากหลายอันเลยทีเดียว




พร้อมกันนี้ก็ยังมีกำลังใจจากแฟนคลับน้อย-ใหญ่ ส่งผ่านคอมเมนต์มาให้สาวเจ้าอีกด้วย และนอกจากกำลังใจแล้วนั้น ก็ยังมีคำแนะนำที่บอกให้สาวใหม่นั้นลองปรับเปลี่ยนเวลานอนดูบ้าง เผื่ออาการจะดีขึ้น โดยเจ้าของคอมเมนต์ได้แนะนำ “ใหม่ ดาวิกา” ว่า…



“ต้องนอนเร็วขึ้นค่ะ พี่ไม่แน่ใจดาวินอนกี่โมง พี่เคยเป็นหนัก ช่วงนอนตี 1 ตี 2 ติดต่อกันนานๆ นอนเร็วขึ้นก่อนเที่ยงคืน หายค่ะ”

ทางด้านนางเอกสาวก็ได้เข้ามาตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวไปว่า… “4 ทุ่มแล้วก็ตื่น 7.00 โมงเช้ามานานแล้วก่อนเป็นบ้านหมุนด้วยยยค่ะ แง้”




ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ก็ดูท่าว่าสาวใหม่จะเครียดกับอาการบ้านหมุนนี้อยู่ไม่น้อยจนเจ้าตัวต้องออกมาทวีตข้อความระบายความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ด้วยข้อความว่า…



“สิ่งที่กลัวตอนนี้คือกลัวเป็นโรคนี้ไม่หายแล้วจะกระทบงานแง้ เครียดเรื่องนี้สุดแล้วตอนนี้”

ทำเอางานนี้บรรดาแฟนคลับ คนรัก “ใหม่ ดาวิกา” พากันเป็นห่วงเป็นใยไม่น้อยเลยทีเดียว ถึงอย่างไรก็ขอให้สาวใหม่นั้นอาการดีขึ้น และหายเป็นปกติในเร็ววันนี้ด้วยนะคะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @davikah