หล่อดีมีแต่เรื่อง !! พระเอกหนุ่มสุดฮอตถูก ตร.รวบ ผจก.วิ่งวุ่นหาเงินประกันตัว

2020-04-21 11:00:08

หล่อดีมีแต่เรื่อง !! พระเอกหนุ่มสุดฮอตถูก ตร.รวบ ผจก.วิ่งวุ่นหาเงินประกันตัว

Advertisement

ทำเอาวุ่นวายทั้งโรงพัก ตร.รวบพระเอกชื่อดัง ด้านผู้จัดการสาววิ่งหัวขวิดหาเงินประกันตัว !! 



หูผึ่งอีกแล้ว เรดาร์นักสืบทำงานกันอย่างหนัก หลังมีข่าวลือสะพัด ร้อนผ่าวร้าววงการบันเทิงอีก ครั้งนี้เป็นกรณีพระเอกชื่อดังโดนตำรวจจับกุม อีกเรื่องเป็นความน่าเบื่อของนางเอกชอบว่าคนอื่นผ่านโซเชียล จนโดนฟ้องเรียกค่าเสียหาย ล่าสุดนางเอกด่าเก่งยอมจ่ายเกือบแสน เคลียร์จบปัญหาคู่กรณี เคลียร์ไปแล้ว 1 คดี






จะใครล่ะก็ "เจ๊เต๋า" เจ้าเก่าไง คราวนี้ออกมาก่อไฟกองใหญ่ทำให้ช่วงโควิดปิดเมืองนี้มีเรื่องให้สายบันเทิงอย่างเราๆ ท่านๆ ไม่เงียบเหงาอย่างแท้จริง หางานให้นักสืบสายเผือกได้เลือกขุดกัน โดยเป็นการจุดกระแสให้แก่วงการบันเทิงอีกครั้ง ล่าสุดคุณเธอได้โพสต์ข้อความเรียกลูกค้าลงโซเชียลว่า



"ร้อนไม่เลิก รวบพระเอกหนุ่มชื่อดัง ผู้จัดการสาวหาเงินประกันตัววุ่นทั้งโรงพัก!!!!"  พร้อมแคปชั่นว่า "เอาอีกแล้วใครเอ่ย" (แสดงว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก)



งานนี้ก็มีเหล่าแมงเมาท์ชอบใส่ใจเรื่องชาวบ้าน แวะเวียนเข้ามาถามไถ่สงสัยว่าใครกันนะพระเอกคนนี้ที่แสนฉาวโฉ่ พร้อมปักหมุดรอคำเฉลย ซึ่งคงจะยากหน่อยหากจะบอกชื่อไปตรงๆ คงไม่มีใครอยากโดนฟ้องเพราะเรื่องอักษรย่ออย่างเช่นหมอดู หรือสำนักข่าวอื่นๆ ที่เคยโดนมา 





ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ๊เต๋าได้โพสต์เรื่องฉาวอีกเรื่องหนึ่งไว้ประมาณว่า มีนางเอกปากดีโดนรวบคาโรงพัก ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่การรวบหรือการบุกจับแต่อย่างใด มันคือการดอดเข้าไปเจรจาหาทางออกต่างหาก แต่นางดันกันนักข่าวออกมาไม่ยอมให้ทำข่าว จึงถูกตราหน้าว่าตำรวจรวบตึง ล่าสุด คดีนี้จบสวยงาม นางเอกคนดังยอมจ่ายค่าเสียหายให้คู่กรณีเป็นจำนวนเงินเกือบหนึ่งแสนบาท ถือเป็นอันจบไปอีกหนึ่งคดี

แต่คราวนี้มีคนเก่งทายถูก บอกได้เลยทันทีว่าใคร ในขณะที่หลายๆ คนยังคงเกาหัวแกรกๆ มึนงงสงสัยว่าใครหว่า ?





ก็ถือว่าเป็นเรื่องเบาๆ ที่ชาวบันเทิงชอบเอามาเล่าให้เป็นเรื่องเล่นๆ อะนะ เพราะถ้าอยู่ๆ ออกมาพูดมาแฉตรงๆ ชีวิตคงไม่มีความสุข อาจเป็นมุกที่ไม่ตลกหรือจะโดนรวบไปนอนขำในตารางได้ง่ายๆ เอาเป็นว่าเจ๊เต๋าเขาก็แค่อยากให้การอยู่บ้านช่วงหนีโควิดของเรามีอะไรให้นั่งคิดนอนค้นกันสนุกๆ อะนะอย่าไปคิดมาก