สะบั้นรักรอบ 2 ? “แตงโม-นิก” ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ แถมรูปคู่ยังล่องหนหายจากไอจี !

2020-04-21 10:25:26

สะบั้นรักรอบ 2 ? “แตงโม-นิก” ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ แถมรูปคู่ยังล่องหนหายจากไอจี !

Advertisement

ส่อแววรักไม่รอด ? “แตงโม นิดา” ทำสงสัยยุติสัมพันธ์ “นิก คุณาธิป” แล้ว หลังพร้อมใจกันอันฟอลโลว์ แถมภาพคู่สุดหวานในวันวานยังหายเกลี้ยงไอจี


เรียกได้ว่าถูกจับตามองเส้นทางความรักอยู่เรื่อยมาเลยก็ว่าได้ หลังจากที่นักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้ให้สถานะเพื่อนบ้านคนสนิท ตลอดจนได้ตกลงปลงใจคบกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตหลายคนต่างให้ความสนใจกับความรักของทั้งคู่อยู่ไม่น้อย 




จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ก็มีประเด็นที่ว่าทั้งคู่นั้นสะบั้นรักกันไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ยังไม่ทันถึง 2 วันดี ทั้งสาวแตงโมและหนุ่มนิก ก็ได้ปรับจูนทำความเข้าใจกันใหม่และตกลงจับมือเดินร่วมกันอีกครั้ง

(อ่านข่าว : ยุติความสัมพันธ์ "นิก-แตงโม" พร้อมใจโพสต์สุขสันต์วันเลิกรา)

(อ่านข่าว : เลิกกันวันเดียว “นิก” ง้อคืนดี “แตงโม” ขอโอกาสจูงมือกันต่อไป)






แต่ทว่าล่าสุด ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งสองหรือเปล่า เพราะต่างฝ่ายต่างก็อันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมรูปคู่หวานๆ ที่เคยร่วมเฟรมแชะเอาไว้ด้วยกันก็หายไปจากหน้าฟีดอินสตาแกรมของทั้งคู่อีกต่างหาก






จะเหลือให้ได้เห็นแต่ฝั่งของสาวแตงโม ที่เคยได้โพสต์รูปหมู่ทั้งกับบรรดาเพื่อนๆ และครอบครัว แล้วมีหนุ่มนิกร่วมเฟรมอยู่ด้วยเท่านั้น

ซึ่งปริศนาชวนฉงนปนสงสัยในครั้งนี้ จะเป็นข้อการันตีว่าทั้งสองจบความสัมพันธ์แบบคนรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหรือเปล่านั้น ก็ต้องปูเสื่อ นั่งรอ-นอนรอ กันต่อไปจ้า...




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @melonp.official, @nickkunatip