รับวิตามินดียั่วๆ จ้า “อุ้ม” นุ่งบิกินีจิ๋วแดงแจ๋ ยืนอาบแดดอวดแซ่บตรงระเบียง

2020-04-20 21:00:19

รับวิตามินดียั่วๆ จ้า “อุ้ม” นุ่งบิกินีจิ๋วแดงแจ๋ ยืนอาบแดดอวดแซ่บตรงระเบียง

Advertisement

กักตัวบ้านอยู่บ้านแบบร้อนแรงแข่งอากาศ “อุ้ม ลักขณา” สลัดผ้ามานุ่งบิกินีจิ๋ว สีแดงสุดแรงฤทธิ์ ยืนรับวิตามินดีแบบแซ่บๆ ยั่วๆ ตรงระเบียงบ้าน 


เรียกได้ว่าความร้อนแรง แซ่บเวอร์ คงเส้นคงวาไม่มีถดถอยเลยจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งหุ่นเซี๊ยะอย่างนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่ตั้งแต่คลอดลูกสาวสุดน่ารัก “น้องดิสนีส์” มาได้ปีกว่าๆ เจ้าตัวก็เริ่มปลุกปั้นหุ่นเฟิร์ม เรียกความเป๊ะปังด้วยการออกกำลังกายอย่างมีวินัยมาเรื่อยๆ






และแน่นอนว่าคุณแม่ขาแซ่บอย่างสาวเจ้า ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ได้ผิดหวังเลยสักครั้ง เมื่อยามต้องมาสลัดผ้านุ่งน้อยห่มน้อย อวดสรีระสุดเซ็กซี่ของคุณแม่ลูกหนึ่ง ในบิกินีเอย ชุดว่ายน้ำเอย ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวอุ้มอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นขยันขนความเผ็ดอัดแน่นด้วยความแซ่บ มาเสิร์ฟให้เหล่าแฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ได้โอ้วโฮ… ว้าวซี้ด กันอยู่ตลอด




อย่างล่าสุด (20 เม.ย. 2563) คุณแม่คนสวยหุ่นเซี๊ยะ ก็ได้งัดไม้เด็ดโคตรเผ็ด มาฝากให้แฟนๆ ได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว โดยงานนี้สาวอุ้มก็ได้ออกมายืนกินลมรับวิตามินดีที่ระเบียงบ้าน แบบแซ่บๆ ยั่วๆ ด้วยคอสตูมสุดเริ่ด อย่างบิกินีแดงแรงฤทธิ์ตัวจิ๋ว อวดทรวดทรงองค์เอวสะบึ้มให้แฟนๆ ได้เห็นกันเต็มตา พร้อมกับแคปชั่นประกอบสั้นๆ ว่า… “VitaminD #ระเบียงบ้านแสนสุข”




ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ ดีกรีไม่มีตกแบบนี้ ไม่รู้ว่างานนี้บรรดาหนุ่มๆ หายใจเข้า-หายใจออก ทั่วท้องกันอยู่หรือเปล่าจ๊ะ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lukkanaaum