อากาศมันร้อนมากใช่ไหมแม่ ? อยู่ดีๆ "แพท" ประกาศโสด โพสต์ภาพดอกไม้ บอกรัก "เฮียเรส" รัวๆ

2020-04-20 16:40:37

อากาศมันร้อนมากใช่ไหมแม่ ? อยู่ดีๆ "แพท" ประกาศโสด โพสต์ภาพดอกไม้ บอกรัก "เฮียเรส" รัวๆ

Advertisement

แฟนๆ รัวคอมเมนต์กระหน่ำถามไถ อยู่ๆ คุณแม่ "แพท ณปภา" เปลี่ยนไป โพสต์ช่อดอกไม้พร้อมสถานะความโสด ราวกับโกรธใครมา ...



มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ตกใจได้แทบทุกวันสิน่า สำหรับ นางเอกสาวฝีปากแข็งแกร่ง สวมบทคุณแม่แสนสตรอง "แพท ณปภา ตันตระกูล" เผยสถานะชวนสงสัย โดยเธอโพสต์ภาพพร้อมตอบคำถามแฟนๆ ว่า "โสด" แถมย้ำรัวๆ ว่า "รักเรส" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน จนแฟนๆ แห่คอมเมนต์ห่วงใยว่าเกิดอะไรในความสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้อง "ก๊อต" หรือเปล่า ?






หลังจากที่คุณแม่แพทปล่อยล้อฟรี ตัดสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยจะคลี่คลายกับ อดีตสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง" ไป โดยเปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจกับชายเครางามนามว่า "ก๊อต" อยู่ ณ ปัจจุบัน ซึ่งแม่แพทนั้นก็บอกว่าปลาบปลื้มใจที่ฝ่ายชายกล้าเข้าหา ถึงแม้ตัวเองจะเป็นหม้ายลูกติด แต่ก๊อตก็ยังมุ่งมั่นสานสัมพันธ์ต่อไป เธอจึงเลือกที่จะคบต่อ โดยยังไม่ได้ให้สถานะใดๆ กับชายหนุ่มรุ่นน้องในตอนนี้ ซึ่งความสวีตของทั้งสองก็ทวีมากขึ้นจนใครๆ ต่างตาร้อนผ่าวๆ หลักฐานเห็นได้ชัดจากการดูแลใส่ใจข้างๆ สระว่ายน้ำในทริปล่าสุดที่ผ่านมา





อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แม่แพท ก็ได้โพสต์ภาพช่อดอกไม้ มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ขอให้เป็นความรักที่ดีและตลอดไปให้แม่แพทนะคะ" บ้างก็บอกว่า "แม่รักใครเรารักด้วย" ซึ่ง สาวแพท ก็เข้ามาตอบเพียงแต่ว่า "รักเรส" 





ขณะที่ "นาฟ" น้องสาวแพทได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถามถึงช่อดอกไม้ว่า "เนื่องในโอกาสอะไร" แต่สาวแพทกลับตอบว่า "โสด" เล่นเอาหลายคนฉงนกันยกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ของสาวแพทกันแน่ ซึ่งยังไม่มีความเคลื่อนไหวหรือการชี้แจงใดๆ ออกมาจากปากแม่แพทเลย