คอมเมนต์ระอุ ! “แต้ว” เผยภาพสวยแอบแซ่บในชุดออกกำลังกาย ทำหลายคนโฟกัสผิดจุด

2020-04-20 10:00:59

คอมเมนต์ระอุ ! “แต้ว” เผยภาพสวยแอบแซ่บในชุดออกกำลังกาย ทำหลายคนโฟกัสผิดจุด

Advertisement

ดราม่าว่าแซะแวะมาทุกวัน “แต้ว ณฐพร” โพสต์ภาพสวย เฉี่ยว แอบแซ่บ ในชุดออกกำลังกาย พร้อมเสริมพร็อพเยอะ จนทำหลายสายตาโฟกัสผิดจุด ไม่วายโดนแซะแรง ‘โชว์มือถือหรืออะไร’ แฟนๆ ไม่รอช้าแห่โต้ปกป้อง 


นับว่าเป็นนางเอกสาวที่มีเรื่องดราม่า และกระแสติติงวิ่งมากวนใจเกือบจะทุกวี่ทุกวันเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวลุคเรียบร้อยแต่แซ่บซี้ดอย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ยิ่งโดยเฉพาะเวลาที่สาวเจ้าโชว์สเตปแดนซ์ ออกลีลาสะบัดทีไร ก็มักจะถูกคอมเมนต์วิจารณ์ในทำนองว่าเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนมาก อยู่เสมอ






แต่ทว่าล่าสุด แม้จะไม่ใช่การวาดลวดลายแดนซ์ สาวแต้วก็ไม่วายโดนติง โดนวิจารณ์ด้านลบในลุคที่ขัดใจใครหลายคนอีกเช่นเคย โดยงานนี้สาวแต้ว ก็ได้เผยภาพเซลฟี่ตัวเองหน้ากระจก ในชุดออกกำลังแต่ แอบรีวิวทั้งผ้าผูกผมสุดคิ้วต์ สร้อย-กำไลเก๋ๆ ไปพร้อมๆ กัน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว 




ซึ่งแน่นอนว่าลุคสวย เฉี่ยว แซ่บ ของนางเอกสาวก็เตะตาต้องใจ ทำให้หลายคนต้องเข้ามากดไลค์รัวๆ ให้กันเลยทีเดียว แต่ทว่างานนี้ นางเอกสาว ก็ไม่วายโดนดราม่าเล็กน้อย หลังจากหลายสายตาที่ทำหน้าที่โฟกัสผิดจุด บ้างก็คอมเมนต์แซะถามสาวเจ้าว่า...




“โชว์มือถือ หรือโชว์อะไรคะ, โฟกัสแต่นม, หน้าอกเป็นอะไรแดงอะ, เปลี่ยนไปมากเลย”




แน่นอนว่างานนี้หล่าแฟนคลับของ “แต้ว ณฐพร” ก็ได้ทำหน้าที่เข้ามาโต้ตอบคอมเมนต์ ออกตัวปกป้องนางเอกสาวในดวงใจกันไม่น้อย จนกลายเป็นศึกสงครามขนาดย่อมกลางคอมเมนต์ไปเป็นที่เรียบร้อย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @taewaew_natapohn