ไม่กล้าขัด !“บุ๋ม ปนัดดา” ขอชี้แจง หลังมีคนไม่ปลื้มจัดรายการเมาท์ดารา หวั่นภาพลักษณ์ดรอป

2020-04-19 14:10:04

ไม่กล้าขัด !“บุ๋ม ปนัดดา” ขอชี้แจง หลังมีคนไม่ปลื้มจัดรายการเมาท์ดารา หวั่นภาพลักษณ์ดรอป

Advertisement

เกรงว่าภาพลักษณ์จะดูดรอป “บุ๋ม ปนัดดา” ถูกติงเรื่องจัดรายการนินทาดารา เจ้าตัวขอให้เข้าใจ เป็นแค่พิธีกรรับจ้างทำตามหน้าที่ไม่กล้าขัด ส่วนงานช่วยเหลือสังคมก็คนละส่วน 


เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำหน้าที่ได้หลากหลายบทบาท และมีความสามารถล้นมือไม่น้อย สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “ดร. บุ๋ม ปทนัดดา วงศ์ผู้ดี” ซึ่งนอกจากงานต่างๆ ในแวดวง วงการบันเทิงแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังเป็นเฮดหลักในการช่วยเหลือสังคมอย่างดีอยู่เรื่อยมา




ซึ่งการทำงานหลากหลายบทบาทของเจ้าตัวนั้น ก็ดันโดนนำมาเปรียบเทียบกันจนได้ เมื่อล่าสุดมีคอมเมนต์เข้ามาติติงเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงของเจ้าตัว โดยงานนี้ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ข้อความออกไปทางไม่ปลื้ม ที่สาวบุ๋มจัดรายการคล้ายกับเป็นการเมาท์ดารา โดยผู้ใช้อินสตาแกรมรายดังกล่าวก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า...




“ชื่นชมทุกบทบาทการทำงาน และองค์กรทำดี แต่ขอยกเว้นเรื่องเดียวคือการจัดรายการนินทาดารา คู่กับเต๋า ทีวีพูล มันทำให้ภาพลักษณ์ดูดรอปลงไปเยอะเลยครับ เพราะงานประเภทนี้ไม่เกิดประโยชน์กับสังคมเลยสักนิด”






ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ไม่ได้ปล่อยให้บุคคลดังกล่าวได้ฉงนสงสัยปนไม่ปลื้มนาน เจ้าตัวได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไปว่า...

“รายการนี้ขึ้นอยู่กับโปรดิวเซอร์ว่าจะเลือกแขกรับเชิญคนไหนมา นี่ก็เป็นแค่พิธีกรรับจ้างไม่กล้าที่จะไปขัดคอเขาหรอกค่ะ ไม่ว่าแขกรับเชิญจะเป็นใครก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอให้เข้าใจด้วยนะคะ”




พร้อมกันนี้ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมอีกหนึ่งคนที่เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความเข้าอกเข้าใจและออกตัวชี้แจงแทนสาวบุ๋ม ด้วยว่า...



“งานบันเทิงค่ะ บันเทิง คุณคงลืมว่าพี่บุ๋มคือคนบันเทิงมาก่อนอยู่แล้ว มันจะเอาไปเทียบกับงานด้านอื่นได้ไง มันคนละแขนง แยกแยะๆ”

ทำเอางานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็เข้ามาผสมโรงบอกกับเจ้าของคอมเมนต์ข้างต้นด้วยว่า... “ใช่เลยค่ะ พี่เองก็ยังเป็นแค่ดาราคนนึงที่ต้องทำงาน ตบนางเอก เมาท์ข่าวดารา ตามอาชีพของตัวเอง แต่เมื่อมีเวลาว่างพี่ก็อยากช่วยสังคมตามที่พี่ชอบ มันก็แค่นั้นจริงๆนะ”

เรียกได้ว่าสาวเจ้าก็ได้ทำหน้าที่ในสัดส่วนของตัวเอง ได้พอเหมาะพองาม ตามที่คนจ้างเขาต้องการ งานนี้ก็ไม่ดราม่ากันนะจ๊ะ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boompanadda