เรียงคิวแฉอักษรย่อ "บุ๋ม" อี๋ !! "เต๋า ทีวีพูล" ใบ้โช๊ะๆๆ พระเอกของลับเหม็นโฉ่ - นางเอกย่องขายผืนนาราคาแรง ? (มีคลิป)

2020-04-19 11:15:18

เรียงคิวแฉอักษรย่อ "บุ๋ม" อี๋ !! "เต๋า ทีวีพูล" ใบ้โช๊ะๆๆ พระเอกของลับเหม็นโฉ่ - นางเอกย่องขายผืนนาราคาแรง ? (มีคลิป)

Advertisement

แซ่บอีกแล้วเด้อ !! "เต๋า ทีวีพูล" บอกใบ้อักษรย่อ พระเอกปิกาจูกลิ่นแรง - นางเอกดังโดนรวบคาโรงพัก รู้เลยว่าใคร ! ลากไส้นางเอกย้ายช่องมีแฟน ย่องเงียบถวายตัวเศรษฐี 



"บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" พิธีกรรายการ "เคลียร์ให้จบ" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง New18 วันนี้ (18 เม.ย.) เปิดใจสัมภาษณ์ "เต๋า ทีวีพูล" ประเด็นเยอะพอๆ กับดารา พร้อมเฉลยอักษรย่อ พระเอกของลับกลิ่นแรง นางเอกชื่อดังถูกรวบคาโรงพักที่นี่ที่แรก




คนบอกเต๋าไม่เสื_กเรื่องดาราได้มั้ย ?
"อ้าว ก็มันอาชีพกู (หัวเราะ) ทำไมล่ะ ขออภัยนะคะที่ใช้คำนี้ มันเป็นอาชีพเรา รู้ลึกรู้จริง รู้ติ่งดารา"



เหมือนเป็นจิ้งจกในห้องนอนเขา ?
"เป็นนักข่าวแล้วก็ต้องรู้ให้สุด เป็นครึ่งๆ กลางๆ ก็อย่ามาเป็น"

ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้านได้มั้ย ?
"มันเป็นงานจะให้ทำไง เต๋าก็อยากทำงานแบงก์ เสริมสวย"





ไม่มีคนมาด่าเธอเหรอ ?
"ไม่มี มีแต่อยากรู้ว่าเป็นใคร ทุกวันนี้ยอดฟอลโลว์ไอจีเพิ่มขึ้น คนชอบ 90 เปอร์เซ็นต์ คนไม่ชอบ 10 เปอร์เซ็นต์ แต่10 เปอร์เซ็นต์นั้นเขาก็ดู(หัวเราะ)"



คนแรก แพท ณปภา มีคลิปหวานกับแฟนใหม่ เบนซ์ก็มีใหม่ ?


"ก็เขาเลิกกันไปแล้ว เขามีใหม่ได้หมด"

แฟนใหม่เบนซ์เป็นใคร ?
"เป็นเจ้าของคลินิกความงามนอกวงการ เขาไม่ได้ซีฯ แล้ว คนเราเลิกกันแล้วคือจบ"



"ตั๊กแตน ชลดา" กับแฟนเก่า ย้อนอดีตแซ่บมาก ?


"เขารักกันมา แต่งงานกัน ตั๊กแตนก็เปลี่ยนตัวเองจากนักร้องปกติเป็นผู้หญิงสวยเซ็กซี่ เคยดูเขาจัดรายการมั้ย โอ้โห (หัวเราะ) ยอมมั้ย ตอบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องที่เป็นข่าว มีเรื่องนึงเป็นข่าวที่เชียงใหม่เขาไม่ตอบ เป็นคดีความ แจ้งจับใครสักคนนึง เป็นข่าวอยู่วันเดียวแล้วหายเลย พอนักข่าวจะไปถามเขาไม่ตอบ นักข่าวตั้งฉายา ตอบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องที่เป็นข่าว"

ทำไมเลิกกันดูไม่มีเยื่อใย ?
"ก็เหมือนคู่แพท-เบนซ์นั่นแหละ ต่างคนต่างมีเหตุผล อยู่กันแล้วไม่ใช่ ไม่สบอารมณ์ มันคนละขั้ว ตอนรักกันโลกก็เป็นสีชมพู"

เขาเลิกไม่สวย เพราะมีมือที่สาม ?
"90 เปอร์เซ็นต์ที่เลิกกันในวงการ มีมือที่สามหมด ใครบอกไม่มีมือที่สาม ฉันไม่เชื่อ"



หลายคนมองว่าที่ตั๊กแตกทำตัวเซ็กซี่ เพราะประชดแฟนเก่า ?
"อาจมีส่วนและอยากเปลี่ยนคาแรคเตอร์ เขาอยากเปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่อโศกแล้ว เขาเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนเจ้าของตึกเรียกไปว่า"

ภาพก่อนไม่ใช่ตัวตน ?
"ก็ไม่รู้ใครยุให้เขาทำแบบนั้น แต่สมัยก่อนมีข่าวลือมาว่าเจ้าของตึกเรียกเข้าไป บอกว่าเขาซื้อเทปคุณเพราะความที่ตัวคุณเป็นอย่างนี้ ไม่ใช่ซื้อเพราะคุณสวย"

เธอเลยเจ็บใจ ?
"เธอเลยเซ็กซี่ ระเบิดเลย เวลาฟังลูกทุ่งต้องเศร้าๆ แล้วผู้หญิงบ้านๆ ร้องเพลงเศร้าๆ มันดูเศร้า พอเริ่มเซ็กซี่มันก็หายหมด เจ้าของตึกก็เลยเรียกว่าทำไมทำซะเยอะ เขาซื้อเพราะความเศร้า ความบ้านของคุณ"



"เพชร สหรัตน์" โพสต์เยียวยา 5 พันบาท บอกตัวเองไม่ใช่นักร้อง เป็นนักศึกษา ?
"ปริญญาอะไร (หัวเราะ) ทุกคนลงได้หมด"

หลายคนมองว่าคนวงการบันเทิงรายได้น่าจะเยอะ ไปแย่งสิทธิคนอื่น ?
"แต่อย่าลืมว่าตอนนี้คนในวงการแย่นะ ดาราตกงานกันหมด ไม่มีใครมีรายการแน่นเหมือนบุ๋มนะ อีเวนต์ถามดูสิมีที่ไหนจัดได้บ้าง มีช่องนึงยกเลิกละคร 15 เรื่องเลยนะ ยกเพราะไม่มีเงินจ่ายก่อนโควิดแล้ว เขาขายอะไรไม่ได้เลย เขาต้องยกเลย ใครเซ็นกับช่องนั้นคือตายหมดเลย เธอเล่นละครเขาด้วยนี่"



เบลล่ากับแพนเค้ก ถูกคนเสี้ยม ?
"ตอนนี้ข่าวบันเทิงไม่มีอะไรเลย ตอนนี้ต้องจับคู่มาเจอกัน เป็นทริกของนักข่าวบันเทิง จับคู่นี้มาเจอคู่นี้เพื่อให้มีข่าวได้ออก ข่าวประเภทนี้คนชอบ ระหว่างคนตีกัน ถูกข่มขืนขายตัว กับดาราทำบุญร้อยวัด คิดว่าข่าวไหนคนจะไปดูมากกว่ากัน มันเป็นหลักง่ายๆ เลย"

แต่ดาราไม่รู้เรื่องเลยเนี่ยนะ ?
"ก็ยังดีไง มีข่าว ดาราไม่มีข่าวคือจบเลยนะบุ๋ม"

เอฟซีสองฝ่ายไม่พอใจ ?
"ไม่ซีเรียส มันจบไปตั้งนานแล้วเรื่องเวียร์ เขาแค่จับมาเฉยๆ ตอนนี้งานมันไม่มี นักข่าวเขาทำงานที่บ้าน เวิร์กฟรอมโฮม ต้องส่องไอจีดารา ตอนนี้ตูดบานกันหมดแล้ว นั่งเทียน (หัวเราะ)"

คอมเมนต์ที่บอกว่าเบลล่าชอบเลียนแบบแพนเค้ก ปลอมค่ะ ฉันว่าป่วยนะ ?
"เธอรู้ได้ไงว่าเป็นเอฟซี อาจเป็นใครก็ได้เข้าไปปั่นหรือเปล่า พวกขายน้ำปั่นหน้าโคลิเสี้ยมเยอะนะ มันก็ปั่นแล้วขึ้นนิดนึง แต่ไม่มีอะไรหรอก แฟนคลับเขาฉลาดจะตาย ดาราเขาไม่มายุ่งหรอก แฟนคลับปกป้องหมด ไม่มีอะไรเรื่องนี้ คนโยงเฉยๆ ต่างคนต่างมีไปแล้ว แตตอนนี้วงการบันเทิงมันเงียบ ซึ่งมันเงียบไม่ได้ เป็นวงการแห่งสีสันต้องทำมาหากิน นักข่าวยังกินเงินเดือนอยู่ ต้องสร้างประเด็น"



"แอฟ ทักษอร" มาสวยๆ นักข่าวไปดูไอจีเอามาเป็นประเด็นตลอด ?
"แล้วก็โยงไปสองสามคน คุณไพวงษ์ สงกรานต์ แล้วก็แมท โยงสี่คนอลเวง อีกคนโยงลูกสาวด้วย เขาเลิกกันนานแล้วแต่ว่าพอลงประเภทนี้จะมียอดขึ้น ยอดคนติดตามสูง เขาต้องเล่นต่อ เล่นไปเรื่อยๆ เหมือนเกาะติดชีวิต เป็นเรื่องปกติ"

แอฟจะมีใครได้มั้ย ?
"มีได้ปกติ ไม่ผิด"

เขาเพอร์เฟกต์ ?
"ของแพง เวลาอยู่ในห้างมันแพงมาก ไม่ใช่ทุกคนจะซื้อได้ ถูกต้องมั้ย ของแพงวางอยู่ในช็อปที่แพงๆ ซื้อยากเนอะ บางทีต้องทำตัวให้สัมผัสได้ทุกระดับ (หัวเราะ)"

เขาไม่ลงมาหรอก ?
"หมายถึงฉันนี่ (หัวเราะ) ของแพงบนห้างมันเอื้อมยาก มันเหนื่อย เขาภาพลักษณ์ดีไง ไม่รู้จะเขียนอะไร ก็ต้องโยงกับอีกคน"



คู่แมท-สงกรานต์ แค่เขาโพสต์มีกิจกรรมด้วยกัน ทำไมต้องไปด่า ?
"คนที่เป็นแฟนคลับของแอฟ คนก็ยังแค้นอยู่ สังคมไทยรับรื่องนี้ไม่ได้ เขาไม่ชอบ ก็ด่าไปเล่นๆ อย่างนั้นแหละ เคยมีเพื่อนไปบอกแมทนะว่าอย่าตอบโต้ ให้นิ่งๆ บ้าง อย่าไปตอบซะทุกเรื่อง แล้วบอกให้แม่แมทสงบ ต้องนิ่งสงบ สยบความเคลื่อนไหว นานๆ จัดสักแมตซ์นึง ก็ไม่เป็นไร เขาไม่มีกุนซือว่าสิ่งไหนควรพูดไม่ควรพูด ออกไปทุกแมตซ์ไม่ได้ เพราะจะเจ็บตัว อย่าออกไปล่อเป้า"



คนแรกที่จะแฉคือใคร ?
"นางเอกชื่อดัง เป็นคนรักสวยรักงามชอบอยู่ในแวดวงสังคมชั้นสูง ล่าสุดย้ายช่องไปเป็นนางอกอีกช่องนึง ไม่มีมนุษยสัมพันธ์กับคนในช่องก็ถูกผู้ใหญ่เรียกไปต่อว่า ล่าสุดละครไม่รู้จะได้ออกอากาศหรือเปล่า ก็เงียบไป แต่มีคนเห็นเธอแว๊บๆ อยู่ในสถานที่หนึ่ง เพื่อนก็เลยโทรมาถามว่าน้องคนนี้ทำไมไปแถวนี้บ่อยจังเลย มาหาท่านๆ นึงบ่อยมาก เป็นมหาเศรษฐีของเมืองไทยคนหนึ่ง เพื่อนก็บอกว่าปกติพวกรองๆ ที่มาจะมาจากเวทีนั้น เวทีนี้ มากสี น้อยสี และมีเรตค่าตัวด้วย 4 หมื่น ถ้ารองนะ ถ้าพริตตี้ธรรมดา 2 หมื่น ถ้ารองไม่ถึงกับที่ 1 อยู่ที่ 3-4 หมื่น"

ถ้ามีตำแหน่ง ?
"แล้วแต่คุย คนมีตำแหน่งมันชี้ได้หมดนะ ขอบ้านได้บ้าน ขอรถได้รถ ขอค่าเลี้ยงดูก็ได้"

นางเอกคนนี้ล่ะ ไปทำไม ?
"เขามาจากเวทีไหนล่ะ (หัวเราะ) เขาก็ไปไง จนเพื่อนถามว่ามาบ่อยมาก มาคนเดียวและขึ้นไปคนเดียวตลอด"

คุยงานหรือเปล่า ?
"งานอะไรล่ะ ทำส้มตำเหรอ ท่านหิวส้มตำ ทำส้มตำให้ท่านกินเหรอ ลวกก๋วยเตี๋ยวเหรอ"

เขามีแฟนแล้วไม่ใช่เหรอ ?
"จริงหรือไม่จริง ฉันไม่แน่ใจ แต่แฟนส่วนแฟน คนเลี้ยงก็ส่วนคนเลี้ยง ใช้ชีวิตหรูหราหมาเห่า"



อักษรย่อ ?
"บอกเป็นพยางค์ได้มั้ย รวมทั้งหมด 9 ตัว ก่อนเข้าวงการไม่ได้ชื่อนี้ด้วย มีชื่ออื่น"

มาถึงเรื่องลับพระเอกกันบ้าง ?
"พระเอกคนนี้ชื่อเล่นพยางค์เดียว ชอบเที่ยวกลางคืน เป็นหนุ่มนักปาร์ตี้กลางคืน มาจากวงการโฆษณา เคยอยู่ช่องใหญ่มาแล้ว และมีช่องใหญ่อีกช่องซัปพอร์ต แต่ตอนนี้หมดสัญญาไปแล้ว ชอบไปเกี่ยวน้องๆ ลูกสาวดิฉันที่เที่ยวอยู่ตามกลางคืนไปกิน แล้วลูกสาวฉันก็จะะบ่นว่าเหม็นมาก(หัวเราะ) คนเราก็ตื่นเต้นเนอะ ได้พระเอกเป็นผัวคืนเดียว แต่พอจะกินสโมกกี้ไบท์มันเหม็นไง(หัวเราะ) เธอรู้ชื่อเธอก็ตกใจ หน้าตาดี กล้ามสวย ฟันสวย ยิ้มหวาน"



อีกคนล่ะ ?
"คนนี้จะมาเฉลยในรายการบุ๋ม เป็นประเด็นดัง ลงข่าวทุกข่าวเลย เขาถามกันเยอะว่านางเอกคนไหนโดนรวบ นางเอกคนนี้ชอบโพสต์โซเชียล โพสต์เป็นคนดีสารพัด วันหนึ่งไปโพสต์ด่าคนใหญ่โตคนหนึ่งที่มีหน้าที่การงานทางภาคเหนือ แล้วทางนั้นเขาไม่ยอม เขาก็เลยแจ้งจับที่สภ.ที่เขาอยู่ เพราะการโพสต์พ.ร.บ.คอมพ์ เป็นคดีอาญาแผ่นดิน อ่านเจอตรงไหนก็แจ้งความได้ตรงนั้น เขาก็แจ้งจับที่ภาคเหนือ ต้องขึ้นไปมอบตัวที่ภาคเหนือ ถ้าขึ้นไปมอบตัวมันก็ปกติ แต่พอดีคนจำได้ว่านี่คือนางเอกดัง ทีนี้คนจำได้ นักข่าวท้องถิ่นก็มารอ ชาวบ้านก็มารอ อีนี่ด่าลั่นโรงพักเลย มึงจะถ่ายกูทำไม ตบกล้องหมดเลย กูไม่ให้มึงถ่าย อาละวาด ตร.ต้องรวบไปสติอารมณ์ไปพิมพ์ลายนิ้วมือ พิมพ์ไปก็รู้ว่ายังมีคดีค้างเก่าด้วยอีก 1 คดี"

ชีวิตเธอตอนนี้จะเป็นยังไงต่อ ?
"ชีวิตเธอก็เงียบกริบ ไม่พูดอะไรทั้งสิ้น"

นักข่าวแซะได้มั้ย ?
"สมัยก่อนแซะไม่ได้ ระเบิดลง ตอนนี้ได้หมดค่ะ ถ้าสดชื่น"

นักข่าวแอนตี้ ไม่ลงข่าวเธอเลย เพราะอะไรถึงแค้นนาง ?
"เป็นความโชคร้ายของเธอที่วันนั้นไปกระชากมา ดันเป็นสื่อใหญ่ ถ้าเป็นเว็บไซต์คงไม่มีปัญหา ดันเป็นสื่อใหญ่ไง เขาก็เลยโดน"



ไม่มีการให้อภัยเหรอ ?
"เขาให้อภัยกันแล้วนะ นักข่าวรุ่นนั้นในวันนั้นก็หายกันไปหมดแล้ว"

แล้วรุ่นหลังๆ เป็นอะไร ?
"นักข่าวรุ่นหลังก็รักเธอเหมือนเดิม แต่เธอต้องเลิกโพสต์ด่าคนในโซเชียล เพราะผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เป็นอาญาแผ่นดิน ไม่ใช่ไปโพสต์ด่าชื่อนามสกุลเขาแล้วคนตามตัวเองเป็นล้านๆ เขาก็เสียหายอยู่แล้ว อ่านเจอที่ไหนก็แจ้งที่นั่น"

อักษรย่อกี่พยางค์ ?
"6 พยางค์ รวมชื่อเล่น ชื่อจริง นามสกุล"



คุยแรงคุยเพลินคุ้ยกันมันหยด !! (คลิป)