น้ำใจงาม “มดดำ” มอบนมผงช่วยคุณแม่ลูกอ่อน-ถุงยังชีพ 3 พันถุง ช่วยสู้โควิด-19

2020-04-19 11:15:58

น้ำใจงาม “มดดำ” มอบนมผงช่วยคุณแม่ลูกอ่อน-ถุงยังชีพ 3 พันถุง ช่วยสู้โควิด-19

Advertisement

ช่วยแบ่งเบาบรรเทาทุกข์ “มดดำ คชาภา” พร้อมผองเพื่อน ขอเป็นกำลังใจสู้วิกฤต มอบนมผงช่วยคุณแม่ลูกอ่อน - ถุงยังชีพ 3,000 ถุง ให้ผู้เดือดร้อน กลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19


แม้ว่าจะยังสามารถทำงานหาเงินได้ตามปกติอยู่แต่พิธีกรฝีปากกล้ามากความสามารถอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ก็ไม่ได้นิ่งนอนในต่อความยากลำบากของพี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 เลยแม้แต่น้อย 




แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังประกาศลั่นสั่งให้ “คุณพ่อ สุชาติ ตันเจริญ” ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ และพ่วงตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎรไทย ไม่ให้รับเงินเดือน เป็นเวลานาถึง 6 เดือน เพื่อที่จะได้นำเงินในส่วนนั้นไปช่วยเหลือประชาชนคนตกทุกข์ได้ยากท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 แถมยังประกาศอีกด้วยว่าระยะเวลาที่ไม่ได้รับเงินเดือนนั้น ก็ให้มารับกับเจ้าตัวแทน






และล่าสุด “มดดำ คชาภา” พร้อมด้วยบรรดาเพื่อนพ้อง ก็ขอส่งต่อกำลังใจเล็กๆ โดยการมอบถุงยังชีพจำนวน 3,000 ถุง และนมผงช่วยเหลือบรรดาคุณแม่ลูกอ่อนที่ตกงาน ไม่มีนมให้ลูก






โดยเจ้าตัวก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า...

“พรุ่งนี้ พวกเรา ขอนำของไปช่วยเพื่อเป็นกำลังใจ ให้ชาวลาดพร้าว ที่ประสบปัญหา ตอนนี้นะคะ และจะส่งถุงยังชีพไปให้อีก 4 จังหวัดก่อนให้ครบ 3,000 ชุด นะคะ และ สำหรับ คุณแม่ที่ตอนนี้ตกงาน ไม่มีนมผงให้ลูก เราขอส่งนมผงไปให้คุณถึงบ้าน อย่างน้อยลูกคุณ ก็ยัง จะมีนมผงให้ลูก งานนี้หัวเรี่ยวหัวแรงใหญ่สุด @golf_akaranun เป็นคนริเริ่มที่จะทำ ไม่เคยผิดหวังกับแกเลย เรื่องทำบุญแกนี้ใจใหญ่สุด”

ทำเอาเหล่าแฟนคลับ พากันเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกับมดดำและทีมที่ร่วมกันทำดีกันไม่น้อยเลย








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @moddamkachapa